BÁN BAO TẢI ĐỰNG CÁT, ĐỰNG XÀ BẦN

31/03/2021 | 2884 |
0 Đánh giá

Bao tải đựng cát, xà bần là các loại bao tải cũ, đã qua sử dụng hoặc bao tải dứa loại thường chuyên dùng để đựng cát đá, xà bần trong xây dựng...Và công ty Lê Thanh là một địa điểm bán bao tải đựng cát, đựng xà bần giá rẻ tại HCM.

Video Bao tải đựng cát, xà bần

Mục Lục

1. Bao tải đựng cát đá xà bần
2. Bao tải dứa xanh đựng xà bần giá rẻ
3. Nơi bán bao tải đựng cát xà bần tại HCM

 

BAO TẢI ĐỰNG CÁT ĐỰNG XÀ BẦN LÀ GÌ?

Bao tải đựng xà bầnloại bao đựng cám con, thức ăn gia súc đã qua sử dụng nhưng còn nguyên vẹn. Các loại bao này được thu mua lại sau đó vệ sinh, khử khuẩn, khử mùi và xếp gọn lại để bán cho người mua dùng với mục đích đựng rác, cỏ dại hay đựng xà bần, cát đá trong các công trình xây dựng.

 

Bao tải đựng xà bần trong xây dựng

Bao tải đựng xà bần trong xây dựng

Vì là sử dụng là các bao tải cũ nên bao tải đựng cát, đựng xà bầngiá thành rẻ và được người dùng sử dụng nhiều.

Bao tải đựng cát xà bần có nhiều kích thước cho người dùng thể lựa chọn từ 30cm đến 110 cm. Tùy thuộc vào khối lượng sản phẩm sẽ quy định kích thước.

 

Bao tải đựng cỏ, rác

Bao tải đựng cỏ, rác

BAO TẢI DỨA XANH ĐỰNG XÀ BẦN GIÁ RẺ

Ngoài các loại bao cám con, thức ăn gia súc, bao gạo 50kg cũ thì bao tải dứa xanh cũng được sử dụng khá nhiều để đựng cát đá, xà bần.

 

Bao tải dứa xanh đựng xà bần

Bao tải dứa xanh đựng xà bần

Vì được sản xuất với mục đích chính là đựng các phế liệu, cát đá trong xây dựng nên bao tải dứa xanh đựng xà bần có giá thành vô cùng rẻ với kích thước đa dạng.

Sản phẩm này có thể chịu được tải trọng lớn với 2 đường may viền đáy bao giúp nâng cao độ bền của sản phẩm. Khó hỏng, rách khi sử dụng và có thể tái sử dụng 1-2 lần.

 

Bao tải dứa giá rẻ

Bao tải dứa giá rẻ

So với các loại bao cám, thức ăn gia súc cũ thì chất lượng bao tải dứa xanh có kém hơn một chút nhưng nếu xét về giá thì bao tải dứa xanh là sử dụng thuận tiện và tiết kiệm nhất. Tùy vào mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn loại bao phù hợp với nhu cầu của mình nhé.

 

Bao tải đựng xà bần từ bao cám con cũ

Bao tải đựng xà bần từ bao cám con cũ

ĐỊA CHỈ BÁN BAO TẢI ĐỰNG CÁT ĐỰNG XÀ BẦN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Lê Thanh là một trong những đơn vị bán bao tải đựng cát đựng xà bần giá sỉ tại TPHCM. Ngoài sản phẩm bao tải đựng cát đá thì chúng tôi còn cung cấp các dòng bao tải khác như bao đựng gạo từ 5kg đến 50kg, bao tải dứa đóng hàng, bao tải lưới đựng nông sản và các dòng sản phẩm về nhựa khác.

 

Bao tải đựng xà bần giá rẻ tại Lê Thanh

Bao tải đựng xà bần giá rẻ tại Lê Thanh

Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cũng như chất lượng sản phẩm. Nếu không hài lóng về chất lượng bạn sẽ được đổi trả 100%. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng miễn phí cho những đơn hàng ở nội thành HCM.

 

Giao hàng bao tải đựng xà bần cho khách

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho khách

Có quá nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho bạn khi mua bao tải đựng cát, đựng xà bần tại Lê Thanh, còn chần chờ gì mà không nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi nào bạn ơi!
 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367