BÁN LẺ LƯỚI CHE LAN GIÁ RẺ TẠI HCM

01/06/2022 | 618 |
0 Đánh giá

Bạn muốn mua lẻ lưới che lan nhưng giá mua lẻ khá cao khiến bạn chưa tìm được nơi ưng ý? Một giải pháp dành cho bạn đó là công ty Lê Thanh. Chúng tôi vừa là xưởng sản xuất vừa là nơi cung cấp sỉ, bán lẻ lưới che lan giá rẻ tại HCM, uy tín, chất lượng hiện nay.

⇔ Xem thêm các hoạt động khác của công ty tại ĐÂY!

 

Lê Thanh bán sỉ lẻ lưới lan

Lê Thanh bán sỉ lẻ lưới lan

Lưới che lan sợi dẹt giá sỉ rẻ hcm

Lưới che lan sợi dẹt giá sỉ rẻ hcm

3 LOẠI LƯỚI CHE LAN PHỔ BIẾN TRÊN THỊ TRƯỜNG

Lưới che lan là loại vật tư nông nghiệp dùng để cản bớt ánh nắng mặt trời cho vườn lan, vườn ươm hay các loại hoa màu, được các chủ trại lan sử dụng phổ biến nhất. Trên thị trường hiện nay có thể thấy được có 2 loại sợi lưới che nắng chủ yếu. Đó là:

Lưới sợi dẹt

Lưới sợi tròn

 

Lưới che lan sợi tròn dệt kim

 

Lưới che lan sợi tròn dệt kim

 

Lưới che lan sợi dẹt

Lưới che lan sợi dẹt

Trong đó lưới lan là dòng lưới sợi dẹt với sợi lưới được cán mỏng, độ rộng mỗi sợi khoảng 2mm và liên kết với nhau bằng chỉ sợi cước nên có độ che phủ khá tốt lên đến 70%, 80% thích hợp để trồng lan.

 

Xem thêm: Lưới che lan 2m, 4m

ĐẶC ĐIỂM LƯỚI LAN SỢI DẸT

Nếu bạn đã từng sử dụng, trải nghiệm qua dòng lưới lan sợi dẹt này chắc chắn bạn sẽ không còn xa lạ gì với các đặc điểm của chúng.

- Lưới được sản xuất từ chất liệu nhựa PE nên có thể chịu được các thời tiết khắc nghiệt ngoài môi trường như nắng gắt, mưa nặng hạt, gió lớn…

- Cấu tạo của lưới chắc chắn gồm các sợi lưới cán dẹt, mỏng và nối với nhau bằng sợi chỉ cước HDPE bằng máy dệt tự động giúp bề mặt lưới thêm chắc chắn và tăng khả năng phủ nắng cao cho lưới. Tuy nhiên đây cũng là nhược điểm của dòng lưới này. Chính vì cấu tạo dạng dẹt mà bề mặt lưới dễ bị đọng nước mưa hơn. Do đó các nhà sản xuất có phủ thêm 1 lớp UV để giúp lưới được bền tốt hơn.

- Độ che phủ của lưới đa dạng theo độ dày mỏng của sợi lưới, bao gồm độ che phủ 50%, 60%, 70% và 80%

- Tuổi thọ của lưới che lan tương đối ngắn từ 3-5 năm, ngược lại ưu điểm của chúng là giá thành rẻ do đó tuy tuổi thọ ngắn nhưng chúng rất được khách hàng nuôi trồng lan sử dụng.

 

Lưới lan có ưu điểm nổi bật, tuổi thọ cao

Lưới lan có ưu điểm nổi bật, tuổi thọ cao

LÊ THANH BÁN LẺ LƯỚI CHE NẮNG GIÁ RẺ TẠI HCM

Lưới lan thường được bán sỉ tại các cơ sở sản xuất lưới giá rẻ, do đó nếu bạn muốn mua lẻ bạn chỉ có thể đến các tiệm bán cửa hàng vật tư nhưng giá thành của chúng khá cao. Và nếu bạn vẫn đang loay hoay với chúng bạn hãy đến ngay với Lê Thanh nhé. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ lưới che lan cho nhiều hộ canh tác lan với các quy mô lớn nhỏ khác nhau.

 

Miễn phí giao hàng lưới che lan

 

Lưới che nắng cho vườn lan được sản xuất trực tiếp tại Lê Thanh, có thành phần từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn. Đảm bảo sợi lưới dẻo dai, gọn nhẹ, thực hiện tốt khả năng che phủ nắng cho vườn lan. Ngoài cung cấp sỉ cho đại lý, các hộ trồng lan quy mô lớn thì Lê Thanh còn bán lẻ lưới che lan giá rẻ tại HCM để khách hàng có thể mua được sản phẩm chất lượng giá rẻ.

 

Giao hàng lưới che lan

 

Giao hàng lưới che lan

Đến với Lê Thanh, bạn sẽ được tư vấn về các mẫu lưới che lan bao gồm các kích thước, độ che phủ và giá thành 1 cách chi tiết nhất. Chúng tôi còn có chính sách giao hàng miễn phí, tận nơi và chế độ bảo hành đổi trả 100%. Vậy nên chọn Lê Thanh chính là lựa chọn sáng suốt nhất bạn nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367