BÁN SỈ CA NHỰA UỐNG NƯỚC GIÁ SỈ RẺ HCM

03/11/2022 | 691 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm các điểm bán sỉ ca nhựa uống nước giá sỉ rẻ HCM nhưng chưa tìm được nơi ưng ý??? Thế thì hãy gọi ngay đến tổng đài của Lê Thanh qua để trải nghiệm sản phẩm và giá thành tại xưởng sản xuất nhựa giá sỉ lớn nhất nhì HCM nhé. Giá bán và chất lượng ca nhựa của chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao ca nhựa uống nước giá rẻ

giao sỉ ca nhựa uống nước

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

Ưu điểm về chất lượng, mẫu mã, giá thành của ca nhựa uống nước Lê Thanh

Các điều kiện tiên quyết khi đặt mua 1 sản phẩm với số lượng lớn đó là sản phẩm đó phải: có chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, giá thành hợp lý cạnh tranh. Và sau đây là các ưu điểm về ca nhựa tại Lê Thanh mà bạn có thể tham khảo qua trước khi chọn mua nhé.

Ca nhựa uống nước nhiều màu

Ca nhựa uống nước nhiều màu

Về chất lượng: ca nhựa Lê Thanh được sản xuất từ chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp nên đạt tiêu chuẩn về an toàn sức khỏe cho người dùng. Chất nhựa pp không gây độc hại, không ngấm vào nước uống hay thực phẩm lỏng dù đang ở trạng thái nóng hay lạnh. Hơn nữa chất liệu nhựa pp giúp ca cứng cáp không bị bóp méo hay nứt gãy khi va chạm nhẹ.

Ca nhựa uống nước có tay cầm

Ca nhựa uống nước có tay cầm

Về mẫu mã: Ca có kiểu dáng hình trụ vững chắc, phần hông có tay cầm tiện lợi. Bề mặt ca trơn mịn với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau được in trên ca. Quy cách ca nhựa đa dạng có thể chứa được dung tích nước từ 300ml đến 1L

Giá thành: vì được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá thành tương đối tốt hơn so với các đại lý trên thị trường. Giá được tư vấn rõ ràng, cụ thể theo từng số lượng ca nhựa khách đặt mua. Nếu khách hàng mua số lượng lớn sẽ luôn có giá chiết khấu tốt.

Ca nhựa uống nước màu xanh

Ca nhựa uống nước màu xanh

Ca nhựa uống nước màu hồng

Ca nhựa uống nước màu hồng


 

Địa Chỉ Bán Sỉ Ca Nhựa Uống Nước Giá Sỉ Rẻ Hcm

Để tìm 1 địa chỉ bán sỉ ca nhựa uống nước giá sỉ rẻ HCM là điều vô cùng dễ dàng bởi sản phẩm này vô cùng phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên không phải lúc nào giá sỉ rẻ cũng đi kèm với chất lượng. Thế nên bạn nên tìm hiểu thật kỹ khi mua ca nhựa uống nước số lượng lớn để kinh doanh. Và với mong muốn khách hàng có được một nơi mua hàng chất lượng với giá sỉ cạnh tranh tốt, Lê Thanh là xưởng phân phối sỉ lẻ ca nhựa uống nước số một hiện nay tại HCM.

Với các dòng ly/ca nhựa uống nước tại Lê Thanh luôn đảm bảo chất lượng cao, chất liệu nhựa an toàn cho sức khỏe người dùng. Dù là đựng nước nóng hay nước lạnh bạn cũng không cần phải lo lắng vấn đề thành phần nhựa từ sản phẩm gây hại. Bên cạnh đó, sản phẩm có mẫu mã đa dạng, kích thước lớn bé khác nhau nên bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng.

Ca nhựa uống nước nhiều kích thước

Lê Thanh luôn tự hào mang đến những sản phẩm nhựa chất lượng, đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng. Đừng ngần ngại liên hệ với Lê Thanh ngay khi bạn có nhu cầu cần nơi bán sỉ ca nhựa uống nước giá sỉ rẻ, bạn sẽ trải nghiệm được các sản phẩm ca nhựa chất lượng với mức giá sỉ tốt nhất thị trường đấy.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367