BÁN SỈ LẺ MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP CÂY ỚT CHẤT LƯỢNG BÌNH CHÁNH

08/04/2021 | 971 |
0 Đánh giá

Mô hình trồng cây bằng màng phủ nông nghiệp không còn xa lạ gì với người nông dân nữa, trong đó nổi bật nhất là mô hình cây ớt bằng màng phủ nông nghiệp. Và để bắt kịp nhu cầu sử dụng của khách hàng, công ty Lê Thanh bán sỉ lẻ màng phủ nông nghiệp cây ớt chất lượng tại Bình Chánh.

Video Màng phủ nông nghiệp trồng ớt

MÔ HÌNH TRỒNG ỚT BẰNG MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP

Cây ớt là giống cây nông nghiệp, sống lâu và có khả năng ra trái quanh năm. Và trái ớt là một loại gia vị không thể thiếu trong những bữa ăn hằng ngày, chúng có vị cay nồng và mang lại cảm giác ngon miệng cho những bữa ăn.

 

Cây ớt là sản phẩm nông nghiệp mang lợi nhuận cao

Cây ớt là sản phẩm nông nghiệp vốn ít nhưng mang lại lợi nhuận cao

Do nhu cầu sử dụng ớt nhiều nên để tăng năng suất cây trồng và đảm bảo ra trái quanh năm để cung cấp cho người dùng thì bà con nông dân bắt đầu phát triển mô hình trồng ớt bằng màng phủ nông nghiệp. Vì trồng ớt rất chú trọng việc diệt sạch cỏ dại, cỏ dại làm giảm sự phát triển của cây ớt nên sử dụng màng phủ nông nghiệp rất quan trọng.

 

Sử dụng màng phủ nông nghiệp vào trồng cây ớt

Sử dụng màng phủ nông nghiệp vào trồng cây ớt

Màng phủ nông nghiệp có công dụng làm hạn chế sự phát triển của cỏ dại và sâu bệnh gây hại. Điều hòa độ ẩm của đất và hạn chế tình trạng thối quả khi cây ớt ra trái.

Bởi những công dụng mà màng phủ nông nghiệp đem lại cho việc trồng ớt nên nhiều bà con nông dân luôn tìm kiếm nguồn bán sỉ lẻ màng phủ nông nghiệp cây ớt tại Bình Chánh nói riêng và cả nước nói chung.

 

Màng phủ nông nghiệp giúp tăng năng suất cho cây ớt

Màng phủ nông nghiệp giúp tăng năng suất cho cây ớt

THÔNG TIN MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP CÂY ỚT GIÁ RẺ

Màng phủ nông nghiệp được sản xuất để sử dụng phù hợp với điều kiện khí hậu ở Việt Nam. Sản phẩm có kích thước với chiều rộng từ 0,7m đến 1,2m có thể phủ kín liếp đất trồng. 1 cuộn màng phủ nông nghiệp có chiều dài khoảng 400m giúp bạn tiết kiệm hơn.

 

Màng phủ nông nghiệp trồng cây ớt giá rẻ

Màng phủ nông nghiệp trồng cây ớt giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có bán 3 loại màng phủ nông nghiệp khác nhau, tùy theo địa điểm, khí hậu và giống cây trồng mà người nông dân có thể lựa chọn loại màng cho phù hợp.

3 loại màng phủ nông nghiệp thông dụng:

+ Màng phủ nông nghiệp trắng trong: Sử dụng tại nơi canh tác có khí hậu lạnh, lớp màng trong suốt sẽ giúp cây trồng hấp thụ ánh sáng tốt hơn

+ Màng phủ nông nghiệp màu đen: Là loại thông dụng nhất, giúp ánh nắng mặt trời tản đều trên các liếp trồng, hạn chế được cỏ dại và sâu bệnh

+ Màng phủ nông nghiệp hai mặt phản quang: Thích hợp trồng ở những nơi có nắng nhiều, lớp màng bạ phản quang sẽ giúp điều tiết lại ánh sáng, hạn chế sâu bọ, côn trùng và cỏ dại

 

Màng phủ được ứng dụng nhiều trong nông nghiệp

Màng phủ được ứng dụng nhiều trong nông nghiệp

Thông thường người nông dân sẽ phủ lớp màng nông nghiệp lên liếp trồng, sau đó đục lỗ màng và gieo hạt vào lỗ. Lớp màng phủ này sẽ bảo vệ cây mầm được phát triển tốt hơn và tăng cao năng suất đến 50% cho mùa vụ đó.

 

BÁN SỈ LẺ MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP CÂY ỚT CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH CHÁNH

Màng phủ nông nghiệp cây ớt giá rẻ được rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là các cơ sở bán vật tư nông nghiệp, họ thường tìm mua sản phẩm số lượng lớn với giá thành rẻ để có kinh doanh. Do đó việc tìm kiếm xưởng sản xuất bán sỉ lẻ màng phủ nông nghiệp cây ớt chất lượng, giá rẻ luôn là các vấn đề hàng đầu được quan tâm.

 

Màng phủ nông nghiệp chất lượng giá rẻ tại Lê Thanh

Màng phủ nông nghiệp chất lượng giá rẻ tại Lê Thanh

Sản xuất nhựa giá sỉ Lê Thanh tự hào là đơn vị cung cấp cuộn màng phủ nông nghiệp uy tín và chất lượng số 1 tại Bình Chánh. Sản phẩm đảm bảo giá thành rẻ nhưng chất lượng không hề rẻ, giúp khách hàng tăng cao nâng suất cho cây trồng của mình.

 

màng phủ nông nghiệp trồng cây ớt

 

Sự phát triển của ngành nông nghiệp 4.0 là yếu tố thúc đẩy các sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, vì vậy sử dụng màng phủ nông nghiệp cây ớt là một phần cải tiến trong công nghệ trồng cây. Hãy bắt kịp xu hướng ngay hôm nay và gọi điện cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá cụ thể về màng phủ nông nghiệp dành cho bạn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367