BÁN TANK NHỰA TRÒN NUÔI CÁ 200L GIÁ SỈ RẺ

03/10/2023 | 249 |
0 Đánh giá

Việc tìm kiếm một nơi bán tank nhựa tròn nuôi cá 200l giá sỉ rẻ giúp người nuôi trồng thủy sản tiết kiệm chi phí cũng như tiết kiệm không gian trong việc đặt bể nuôi cá. Vậy tank nhựa tròn là gì? Chúng có những đặc điểm gì và đâu là nơi bán tank nhựa giá sỉ? Hãy cùng Lê Thanh tìm hiểu kỹ thông tin qua bài viết sau nhé

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Bỏ sỉ tank nhựa tròn nuôi cá giá rẻ

Bỏ sỉ tank nhựa tròn nuôi cá giá rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau



TANK NHỰA TRÒN NUÔI CÁ 200L LÀ GÌ?

Tank nhựa tròn hay còn gọi là thùng nhựa tròn, thùng nhựa nuôi cá, thùng nhựa dung tích lớn. Sản phẩm được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE độ bền vô cùng cao lên đến 10 năm sử dụng. Tank có hình dạng tròn, dung tích chứa nước đến 200l và được dùng trong phương pháp nuôi cá chi phí thấp trong chăn nuôi.

Tank nhựa tròn 200L

Tank nhựa tròn 200L

Thông tin sản phẩm:

Tên gọi: Tank nhựa tròn, thùng nhựa tròn, thùng nhựa nuôi cá

Chất liệu: nhựa HDPE

Màu sắc: xanh dương

Kích thước: Ø760 x Ø600 x H590 mm

Dung tích: 200L

Tải trọng động: 200kg

Sử dụng tank nhựa nuôi cá ngoài việc tiết kiệm chi phí và diện tích nuôi thì phương pháp này cũng giúp người nuôi có thể kiểm soát được môi trường nước nuôi cá, hạn chế các bệnh cho cá cũng như giúp quá trình của cá được phát triển tốt hơn. Chính vì vậy mà nơi bán tank nhựa tròn nuôi cá 200l giá sỉ rẻ cũng tăng lên rất nhiều.

Thùng nhựa tròn nuôi cá dung tích 200L

Thùng nhựa tròn nuôi cá dung tích lớn 200L


 

ĐẶC ĐIỂM CỦA TANK NHỰA TRÒN NUÔI CÁ 200L

Đây là sản phẩm được sử dụng để nuôi cá, làm hồ cá do đó thùng cần phải có đặc tính chống thấm nước, chống ăn mòn, chống oxi hóa cũng như chịu được lực tác động mạnh tốt. Và sau đây là các đặc điểm nổi bật của tank nhựa:

Tank được làm từ chất liệu nhựa nguyên sinh, đảm bảo an toàn cho cho môi trường nước của cá. Chất liệu nhựa cứng và được gia công dày dặn nên rất chắc chắn, đàn hồi tốt cũng như là chịu va đập tốt.

Tank nhựa tròn màu xanh

- Chất liệu nhựa có thể sử dụng tốt trong các môi trường khắc nghiệt như thời tiết nắng nóng, nước phèn, nước mặn….

- Bên ngoài thùng được phủ lớp chống trầy xước tốt, chống tia UV nên không lo sản phẩm bị hư hỏng hay bạc màu

- Dung tích chứa nước lên đến 200l cùng kích thước Ø760 x Ø600 x H590mm có thể tối ưu hóa diện tích nuôi đáng kể, có thể thoải mái tạo môi trường sống thoải mái cho cá. Nuôi được cá với số lượng lớn

Mô hình nuôi cá bằng tank nhựa tròn giúp tiết kiệm chi phí

Mô hình nuôi cá bằng tank nhựa tròn giúp tiết kiệm chi phí


 

ĐỊA CHỈ BÁN TANK NHỰA TRÒN NUÔI CÁ 200L GIÁ SỈ RẺ

Khi cần mua bất kỳ một sản phẩm nào thì người tiêu dùng luôn đặt ra câu hỏi là sản phẩm đó có chất lượng không? Giá thành có tốt không? Và đâu là nơi mua hàng uy tín đáng tin cậy? Với sản phẩm tank nhựa tròn nuôi cá cũng vậy, người tiêu dùng luôn loay hoay tìm kiếm một địa chỉ bán tank nhựa tròn nuôi cá 200L giá sỉ rẻ, uy tín và chất lượng.

Sỉ rẻ tank nhựa tròn nuôi cá

Và nhựa Lê Thanh chính là một thương hiệu có tiếng trong lĩnh vực sản xuất các mặt hàng nhựa trong nông nghiệp lẫn công nghiệp, là một nơi đáng tin cậy để tìm mua tank nhựa. Sản phẩm tank nhựa tròn nuôi cá được Lê Thanh sản xuất với chất liệu nhựa chính phẩm, chất lượng tốt, độ bền cao và giá thành phù hợp với số tiền của người tiêu dùng. Các sản phẩm tank nhựa luôn được đảm bảo độ bề cao cùng tính an toàn không gây sức khỏe cho người dùng, do đó mà các sản phẩm tại công ty luôn được khách hàng tin tưởng và sử dụng rất nhiều. Cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt huyệt, tận tình hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng

Giao sỉ tank nhựa tròn nuôi cá

Chính vì vậy mà Lê Thanh chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang muốn nuôi trồng thủy sản và cần mua TANK NHỰA TRÒN NUÔI CÁ 200L GIÁ SỈ RẺ tại HCM.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367