BỎ SỈ 10KG XỐP BỌC HOA QUẢ MÀU VÀNG GIÁ RẺ HCM

05/01/2022 | 775 |
2 Đánh giá

Công ty Lê Thanh là nơi bỏ sỉ 10kg xốp bọc hoa quả màu vàng giá rẻ HCM. Miễn phí vận chuyển cho mọi đơn hàng xốp bọc hoa quả tại HCM, khách hàng ở xa sẽ được hỗ trợ vận chuyển hàng ra chành xe.

TÌM HIỂU VỀ XỐP BỌC HOA QUẢ MÀU VÀNG

Xốp bọc hoa quả màu vàng là dòng bao bì từ chất liệu mút xốp nhựa chuyên dùng để bọc trái cây như: thanh long, ổi, dứa, dưa lưới, xoài….. Đặc tính của dòng xốp lưới này là sự mềm mại của sợi lưới cùng với độ co giãn và đàn hồi tốt. Bạn có thể thoải mái kéo giãn xốp lưới cho vừa với kích thước quả mà sau đó chúng vẫn có thể trở về hình dạng ban đầu.

 

Xốp bọc hoa quả màu vàng

Kích thước cơ bản của dòng màu vàng này là dài 22cm và rộng 7cm (trước khi sử dụng), sau khi kéo giãn có thể rộng tới 16, 17cm giúp ôm sát vào quả. Độ dày của xốp lưới là 5mm giúp chống sốc, chống dập cho quả.

 

Xốp có độ co giãn và đàn hồi cao

Xốp có độ co giãn và đàn hồi cao

Độ dày xốp lưới 5mm

Độ dày xốp lưới 5mm giúp chống sốc, chống trầy tốt

Thiết kế xốp bọc theo hình lưới mắt cáo đan xen nhau với khoảng cách phù hợp tạo độ thoáng khí cho hoa quả khi bọc. Hai đầu của sản phẩm được cắt bằng nhau để có thể dễ dàng đưa quả vào trong.

Sản phẩm được đóng hàng tại Lê Thanh là 1 bao 5kg và bỏ sỉ từ 10kg xốp bọc. Với 1kg xốp bọc hoa quả bạn có thể sử dụng cho khoảng 500 (quả) trái cây khác nhau: ổi, lê, táo, dưa,...vô cùng tiện lợi và tiết kiệm.

 

Xốp bọc hoa quả chuyên dùng trong xuất khẩu trái cây

TÁC DỤNG CỦA XỐP BỌC HOA QUẢ MÀU VÀNG

Sản phẩm được làm từ hạt nhựa Pe nguyên chất nên hoàn toàn an toàn và không độc hại.

Kích thước sản phẩm đa dạng, độ giãn cao nên cùng 1 kích thước có thể sử dụng được cho nhiều loại trái cây khác nhau

Độ co giãn của xốp lưới lên đến 17cm nên khi dùng để bao bọc trái từ nhỏ cũng không làm ảnh hưởng đến quá trình phát triển của quả

Chất liệu mút xốp giúp bảo vệ quả chống va đập, trầy xước khi vận chuyển và xuất khẩu, nâng cao giá trị kinh tế cho nông sản

Sử dụng xốp lưới bọc trái khi còn nhỏ giúp ngăn cản tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của ánh nắng mặt trời lên trái cây gây rám nắng, chai sần và tăng độ tươi ngon cho trái. Ngoài ra còn hạn chế sự tác động của sương muối, thuốc trừ sâu, côn trùng phá hoại trái cây.

 

Tác dụng của xốp bọc hoa quả màu vàng

Tác dụng của xốp bọc hoa quả màu vàng

TÌM ĐỊA CHỈ BỎ SỈ 10KG XỐP BỌC HOA QUẢ MÀU VÀNG GIÁ RẺ HCM

Với công dụng đa năng và nhu cầu sử dụng cao của bà con nông dân nên Lê Thanh nhận bỏ sỉ từ 10kg xốp bọc hoa quả màu vàng giá sỉ rẻ tại HCM.

Đặt mục tiêu sản phẩm chất lượng và giá bán rẻ lên hàng đầu nên sản phẩm xốp bọc hoa quả tại Lê Thanh luôn kiểm tra nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn nguyên liệu đến khâu sản xuất. Cùng với đội ngũ nhân công lành nghề kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại, công nghệ do đó hoàn toàn đáp ứng yêu cầu về giá cả cũng như độ bền của sản phẩm cho người tiêu dùng.

 

Xốp bọc màu vàng giá sỉ rẻ từ 2 bao

Xốp bọc màu vàng giá sỉ rẻ từ 10kg

Chúng tôi luôn sẵn sàng đáp ứng số lượng đơn hàng lớn cho các đại lý, doanh nghiệp trong thời gian ngắn cùng nhiều hỗ trợ về giá và chi phí vận chuyển. Đồng thời nhận sản xuất theo kích thước và màu sắc mà khách hàng yêu cầu.

Để nhận được bảng báo giá bỏ sỉ 10kg xốp bọc hoa quả màu vàng giá rẻ HCM, bạn hãy nhanh tay liên hệ với Lê Thanh qua holtine/zalo hỗ trợ: 0902 753 367 ngay hôm nay nhé.

 

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367