BỎ SỈ TÚI ZIP GIẤY CÓ CỬA SỔ GIÁ RẺ Ở HCM

10/10/2022 | 584 |
0 Đánh giá

Việc xây dựng thương hiệu thông qua bao bì đựng sản phẩm là vấn đề cần chú trọng trong kinh doanh. Và trong các loại bao bì có mặt trên thị trường thì túi zip giấy có cửa sổ là sản phẩm rất được ưa chuộng. Địa chỉ bỏ sỉ túi zip giấy có cửa sổ giá rẻ ở HCM hiện nay đó chính là Lê Thanh – một địa chỉ tuyệt vời cho các nhà kinh doanh.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!Giao hàng túi zip giấy có cửa sổ

Giao thùng túi zip giấy cho khách

Giao hàng túi zip giấy có cửa sổ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

Túi Zip Giấy Có Cửa Sổ Là Gì?

Trước khi tìm hiểu về túi zip giấy có cửa sổ, chúng ta nói sơ qua về túi zip giấy nhé. Túi zip giấy là dòng sản phẩm thuộc bao bì túi zip, chúng có thiết kế miệng khóa zip cực kỳ tiện lợi, giúp dễ dàng đóng mở túi nhanh chóng. Được gọi là túi zip giấy vì sản phẩm với chất liệu giấy kraft vô cùng thân thiện với môi trường, bên trong túi được phủ 1 lớp nhựa pe chắc chắn giúp tăng khả năng chống thấm, chống ẩm mốc cho túi.

Túi zip giấy được làm từ giấy kraft

Túi zip giấy được làm từ giấy kraft có thiết kế cửa sổ

túi zip giấy có cửa sổ là mẫu mã túi zip có thiết kế sang trọng với phần thân túi có cửa sổ nhỏ hình chữ nhật bằng nhựa pp dày dặn. Cửa sổ này nằm ở mặt trước của túi giúp người dùng có thể nhìn thấy rõ sản phẩm đựng bên trong. Chính nhờ hiệu ứng này mà túi được ứng dụng nhiều trong việc đựng các loạt hạt khô, thực phẩm sấy khô, trà, …..mang lại hiệu quả marketing cao

Ứng dụng đựng khô gà của túi zip giấy

Ứng dụng đựng khô gà của túi zip giấy


 

Quy Cách Của Túi Zip Giấy Có Cửa Sổ

Cũng như các dòng bao bì khác, để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng, túi zip giấy có cửa sổ được sản xuất với đa dạng kích thước, cho sức chứa sản phẩm khác nhau. Khi mua hàng bạn có thể lựa chọn quy cách túi cho phù hợp nhé

Kích thước

Sức chứa

Số lượg cái/kg

12 x 19cm

100gr - 200gr

100

15 x 22cm

300gr

80

18 x 26cm

500gr

60

20 x 28cm

700gr

50

22 x 30cm

1kg

40

25 x 35cm

1,5kg

30

 

Túi zip giấy đứng được


 

Ưu Và Nhược Điểm Của Túi Zip Giấy Có Cửa Sổ

Túi zip giấy có cửa sổ là sự lựa chọn hàng đầu của các nhà kinh doanh thực phẩm với thiết kế sang trọng, bao bì chất lượng. Tuy nhiên dòng bao bì này cũng có những ưu và nhược điểm riêng và cụ thể là:

Ưu điểm:

- Bao bì sang trọng, hiện đại, mang chiến lược kinh doanh cao cho doanh nghiệp

- Túi được làm từ chất liệu an toàn, là nguồn nguyên liệu dễ phân hủy giúp bảo vệ môi trường tốt hơn

Túi zip giấy có cửa sổ

Nhược điểm:

Vì được làm từ chất liệu giấy nên túi dễ bị thấm nước nên chỉ có thể đựng được các thực phẩm khô và chỉ sử dụng được 1 lần mà khó có thể tái sử dụng nhiều lần như các dòng túi zip khác.


 

Nơi Bỏ Sỉ Túi Zip Giấy Có Cửa Sổ Tại Hcm

Để tìm mua được túi zip giấy có cửa sổ giá rẻ chất lượng thì việc tìm xưởng phân phối túi zip uy tín, chất lượng vô cùng quan trọng. Và 1 trong những nơi bỏ sỉ túi zip giấy có cửa sổ giá rẻ ở HCM chuyên nghiệp, báo giá sỉ tốt, hàng chất lượng hiện nay chính là công ty Lê Thanh.

Ngoài mặt hàng túi zip chỉ đỏ, túi zip ghép, túi zip 2 mặt trong suốt hay túi zip có khóa kéo thì túi zip giấy cũng là mẫu bao bì được ưa chuộng tại công ty. Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng với mẫu mã đạt tiêu chuẩn cao, đáp ứng thị hiếu của người dùng về mẫu mã, thiết kế và quy cách. Sản phẩm có các kích thước sẵn như 12x17cm, 15x22cm, 18x26cm, 20x28cm, 22x30cm…được đóng gói theo từng thùng carton 25kg để sẵn sàng giao cho khách. Bên ngoài thùng sẽ có đính 1 túi zip mẫu để khách có thể xem hàng, chất lượng sản phẩm.

Túi zip giấy giá sỉ rẻ Lê Thanh

Khách hàng khi mua túi zip giấy có cửa sổ tại công ty cũng có thể an tâm về độ an toàn của sản phẩm bởi tất cả sản phẩm đều được sản xuất từ chất liệu giấy kraft cao cấp và lớp nhựa phủ bên trong cũng là nhựa nguyên sinh tốt. Vậy nên sản phẩm rất được đánh giá cao trên thị trường.

Với nhưng ưu điểm trên cùng kinh nghiệm trên 5 năm hoạt động tại thị trường, bạn hãy yên tâm khi chọn Lê Thanh là nơi bỏ sỉ túi zip giấy có cửa sổ giá rẻ HCM cho cửa hàng cửa bạn nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367