CẦN MUA SỈ BẠT NILON PHỦ ĐẤT GIÁ RẺ HCM

20/05/2022 | 753 |
1 Đánh giá

Do nhu cầu mua sỉ bạt nilon phủ đất giá rẻ ngày càng cao nên nhiều nhà cung cấp màng phủ nông nghiệp giá rẻ kém chất lượng ra đời. Vậy đâu là địa điểm cung cấp đáng tin cậy mà bạn có thể tìm mua? Hãy cùng Lê Thanh tìm hiểu qua bài viết sau nhé.

Kho sỉ bạt nilon phủ đất nông nghiệp

Kho sỉ bạt nilon phủ đất nông nghiệp

Cuộn nilon phủ đất chất lượng

Cuộn nilon phủ đất chất lượng

HIỆU QUẢ SỬ DỤNG CỦA BẠT NILON PHỦ ĐẤT NÔNG NGHIỆP?

Không phải ngẫu nhiên mà nhiều nhà nông lại sử dụng bạt nilon để phủ đất nông nghiệp nhiều đến vậy. Chúng ta phải kể đến những hiệu quả rõ rệt mà bạt phủ đem lại trong trồng trọt. cụ thể là:

- Lớp màng phủ trực tiếp lên mặt đất trồng tránh tình trạng thất thoát nước và phân bón

- Tăng độ ẩm cho đất, giữ nhiệt tốt cho cây

- Lớp màng nilon đen giúp hạn chế sự phát triển của cỏ dại, côn trùng, chuột bọ gặm nhắm cây trồng

- Hạn chế xói mòn đất nhờ lớp bạt nilon giữ lại

 

Hiệu quả sử dụng bạt nilon phủ đất

Hiệu quả sử dụng bạt nilon phủ đất

Trong quá trình sử dụng bạt nilon phủ đất, đối với các loại cây trồng mà đặc biệt là các dòng cây thân leo như khoai lang, dưa hấu, dưa chuột…bạn dễ dàng nhận thấy sự phát triển rõ rệt về năng xuất trên cây trồng. Cây cho ra trái nhiều hơn, quả to, bóng đẹp và hạn chế bị hư hỏng hơn. Do đó trong các dòng dụng cụ dành cho nông nghiệp, bạt nilon phủ đất nông nghiệp luôn là sản phẩm được nhiều người tìm mua nhất.

KHI NÀO CẦN SỬ DỤNG BẠT NILON PHỦ ĐẤT NÔNG NGHIỆP?

Tuy bạt nilon phủ đất nông nghiệp mang lại nhiều lợi ích là thế nhưng không phải lúc nào cũng cần phải sử dụng bạt nilon. Chúng ta chỉ nên sử dụng bạt phủ vào mùa khô, mùa mà ánh nắng trở nên gay gắt và lượng mưa đổ xuống ít đi. Lúc này sử dụng bạt nilon nhầm hạn chế lượng nước bốc hơi và giữ ẩm tốt cho đất vào ban ngày để rễ cây không bị khô hay thiếu dưỡng chất. Nếu sử dụng vào mùa mưa, độ ẩm trong đất quá cao sẽ làm rễ cây bị úng, thối rễ gây chết cây.

 

Sử dụng bạt nilon phủ đất trong nông nghiệp

Sử dụng bạt nilon phủ đất trong nông nghiệp

Ngoài ra tùy theo giống cây trồng mà bạn lựa chọn loại màng phủ cho phù hợp. Và các giống cây có thể sử dụng bạt phủ đó là dưa hấu, dưa gang, dưa hoàng kim, ớt, cà chua, khoa tây, dâu tây, khoai lang,….

ĐỊA CHỈ MUA SỈ BẠT NILON PHỦ ĐẤT GIÁ RẺ HCM

Công ty Lê Thanh là một trong số ít những công ty cung cấp bạt nilon phủ đất nông nghiệp giá rẻ tại HCM được khách hàng đánh giá cao cả về chất lượng và giá sỉ của sản phẩm.

 

Cuộn nilon phủ đất đủ quy cách

Cuộn nilon phủ đất đủ quy cách

Sản phẩm bạt phủ tại Lê Thanh có đủ các quy cách từ khổ đơn đến khổ gập đôi, độ mic từ 14mic đến 30mic, do đó thời gian sử dụng của bạt sẽ kéo dài từ 3 – 6 tháng tùy vào cách bảo quản của người sử dụng. Bên cạnh đó, mức giá sản phẩm mà Lê Thanh đưa đến khách hàng là mức giá đã qua nhiều bước đánh giá và tham khảo thị trường, do thế giá luôn luôn sỉ rẻ cạnh tranh cao.

 

Bạt nilon phủ đất giá sỉ rẻ Lê Thanh

Bạt nilon phủ đất giá sỉ rẻ Lê Thanh

Với sứ mệnh mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm bạt phủ nilon chất lượng nhất với mức giá rẻ nhất hiện nay, Lê Thanh chắc chắn rằng sẽ là nơi bạn tìm đến khi CẦN MUA SỈ BẠT NILON PHỦ ĐẤT GIÁ RẺ HCM.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367