CẦN MUA THAU RỔ NHỰA GIÁ SỈ RẺ SỐ LƯỢNG LỚN

11/11/2022 | 1217 |
0 Đánh giá

Thau rổ nhựa là sản phẩm được ứng dụng nhiều và bạn có thể bắt gặp chúng ở bất cứ đâu. Hiện nay trên thị trường sản phẩm này có rất nhiều chất liệu, hình dạng và giá thành khác nhau. Và nếu bạn đang có nhu cầu cần mua thau rổ nhựa giá sỉ rẻ số lượng lớn thì hãy đọc qua bài viết sau để tìm hiểu thông tin sản phẩm và nơi bán sỉ nhé.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Nhà cung cấp thau rổ nhựa giá sỉ rẻ

Giao thau rổ nhựa cho khách

Giao thau rổ nhựa cho khách

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

Thông tin về thau nhựa

Thau nhựa có hình tròn hoặc các hình dạng như vuông, bầu, thau có vành hình dạng bông hoa…..đáp ứng thị hiếu sử dụng của người tiêu dùng. Thiết kế thau sâu lòng và kín, có thể chứa nước tốt. Hầu hết các sản phẩm thau nhựa được làm từ chất liệu nhựa pp nguyên sinh nên có độ bền cao, tính kháng khuẩn tốt và hoàn toàn an toàn khi sử dụng. Kích thước thau đa dạng với đường kính trung bình từ 15cm, có thể được dùng để rửa các loại rau củ quả, thực phẩm hoặc đựng các vật dụng khác.

 

Thau nhựa tròn

Thau nhựa tròn

Thau nhựa tròn nhiều quy cách

Thau nhựa tròn nhiều quy cách


 

Thông tin về rổ nhựa

Về hình dạng, chất liệu và kích thước thì rổ nhựa cũng đa dạng như sản phẩm thau nhựa chỉ khác ở chỗ rổ nhựa có thiết kế với các nan hở giúp việc rửa thực phẩm được dễ dàng, có thể ráo nước nhanh hơn. Các nan hở này cũng có nhiều loại khác nhau, có thể là các nan dài hình chữ nhật cũng có thể là các nan nhỏ hình vuông rải đều xung quanh rổ. Ngoài ra, một vài thiết kế rổ có 2 quai cầm chắc chắn để bạn có thể di chuyển rổ dễ dàng hơn.

 

Rổ nhựa tròn

Rổ nhựa tròn

Rổ nhựa tròn nhiều quy cách

Rổ nhựa tròn nhiều quy cách


 

Ưu điểm của dòng thau rổ nhựa

- Được làm từ chất liệu nhựa pp nên khi dính bẩn hoặc dầu mỡ từ thực phẩm cũng có thể dễ dàng rửa sạch bằng xà phòng.

- Quy cách, kiểu dáng và màu sắc thau, rổ vô cùng đa dạng nên bạn có thể chọn lựa mẫu mã theo yêu thích.

- Sản phẩm có chất liệu an toàn cho sức khỏe, không lo ngại chất nhựa từ sản phẩm dính trên thực phẩm

 

Kho sỉ thau rổ nhựa giá bán sỉ rẻ

Kho sỉ thau rổ nhựa giá bán sỉ rẻ

Các sản phẩm thau nhựa rổ nhựa có giá thành khá rẻ chỉ từ vài chục ngàn cho 1 món, hơn thế nữa lại vô cùng tiện lợi và cần thiết trong các gia đình, quán ăn, nhà hàng. Cũng chính vì vậy mà nhiều khách hàng cần mua thau rổ nhựa giá sỉ rẻ số lượng lớn để kinh doanh. Và bạn chỉ cần bỏ một chút thời gian là có thể tìm được nơi bán sỉ thau nhựa, rổ nhựa với giá sỉ tốt, mẫu mã đang dạng.


 

Cần mua thau rổ nhựa giá sỉ rẻ số lượng lớn tại HCM

Một trong những lưu ý khi cần mua thau rổ nhựa giá sỉ rẻ số lượng lớn tại HCM đó chính là phải tìm được nhà cung cấp uy tín, chất lượng để làm đối tác mua hàng. Các kho bán đồ gia dụng thường có xu hướng bán hàng giá rẻ để đáp ứng nhu cầu mua hàng giá rẻ của người tiêu dùng, nhưng như thế thì không đảm bảo được chất lượng sản phẩm. Do vậy bạn cần phải mua trực tiếp tại các xưởng sản xuất nhựa gia dụng để sản phẩm đạt được chất lượng tốt, giá thành rẻ và quy trình mua bán rõ ràng chuyên nghiệp, hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm nếu hàng hư lỗi.

 

Xưởng thau rổ nhựa giá sỉ

Xưởng bỏ sỉ thau rổ nhựa Lê Thanh

Xưởng thau rổ nhựa giá sỉ Lê Thanh

Và địa chỉ có thể đáp ứng được hết các tiêu chí đó chính là công ty Lê Thanh. Ưu điểm lớn nhất của chúng tôi chính là nhà sản xuất nhựa do đó hàng hóa luôn đa dạng, giá thành rẻ không qua trung gian. Hơn thế nữa một đội ngũ nhân viên từ khâu tư vấn đến khâu giao hàng của Lê Thanh luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng bất cứ khi nào bạn cần. Vậy nên bạn đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367