CHUYÊN SỈ TÚI ZIP MÀU GIÁ RẺ UY TÍN HCM

05/08/2024 | 107 |
0 Đánh giá

Túi zip màu đang là một trong những dòng túi zip được ưa chuộng trên thị trường. Loại này được thiết kế khá đa dạng từ khóa miệng đến màu sắc hoặc chất liệu. Với thiết kế hiện đại mang tính thẩm mỹ cao nên nơi chuyên sỉ túi zip màu giá rẻ uy tín HCM luôn được các doanh nghiệp tìm kiếm.

 

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao các thùng hàng túi zip màu giá rẻ

Giao các thùng túi zip màu cho khách

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ TÚI ZIP MÀU

1/  Túi zip màu là gì?

Túi zip màu giá rẻ là dòng sản phẩm bao bì túi với thiết kế túi hình chữ nhật, chất liệu túi từ nhựa pe cấu tạo nhiều lớp tạo độ cứng cáp, bóng mịn, trơn láng cho sản phẩm. Khác với các dòng túi zip khác chỉ có màu trong suốt hay nhôm bac,…túi zip màu được làm ra với đầy đủ các loại màu sắc vô cùng bắt mắt, đáp ứng thị hiếu của người dùng. Sản phẩm này thường được dùng để đóng hàng hóa, các loại thực phẩm….và có mục đích trưng bày là chính nên phần đáy sẽ có thiết kế đứng để có thể trưng bày được trên kệ.

Túi zip màu

Cùng với công nghệ kỹ thuật in phát triển thì túi zip màu cũng có thể được in ấn logo, hình ảnh, thông tin trên bao bì bao theo đúng yêu cuầ của khách hàng. Và vì dòng túi này có nhiều mẫu mã, chất liệu khác nhau nên khách hàng cần lưu ý để lựa chọn sử dụng mẫu mã sao cho phù hợp với từng mục đích và lĩnh vực kinh doanh khác nhau

2/ Cấu tạo túi zip màu

Túi zip màu được cấu tạo từ 2 lớp nhựa pe liên kết lại với nhau giúp túi zip có độ dày, cứng cáp. Do đó cả 2 mặt của túi zip đều bóng mịn dễ dàng in ấn logo

Mẫu mã túi zip màu trơn

Mẫu mã túi zip màu trơn, bề mặt láng mịn dễ in ấn

Mẫu túi này thường được dùng để đóng gói các mặt hàng thực phẩm như bột café, bột nghệ, thức ăn khô,….và để người dùng dễ dàng tháo mở hơn, phần miệng túi là thiết kế khóa kéo hoặc thiết kế vuốt mép. Vừa dễ dàng đóng mở túi vừa bảo quản tốt đồ vật đựng bên trong.

Kích thước và màu sắc túi thường được sản xuất theo nhu cầu của người mua, do đó trên thị trường sẽ có các kích thước cơ bản như 12 x 20cm, 15 x 22cm, 18 x 26cm, 20 x 28cm, 22 x 30cm.....Màu sắc cũng có các màu như: trắng đục, vàng, đỏ, xanh lá, xanh dương, đen,....hoặc được sản xuất màu theo thương hiệu hay màu phong thủy của cơ sở kinh doanh đó.

Kích thước túi zip màu

Kích thước túi zip màu


 

CÁC MẪU MÃ TÚI ZIP MÀU HIỆN CÓ TRÊN THỊ TRƯỜNG

Do nhu cầu của người dùng khá đa dạng nên các cơ sở sản xuất bao bì đã tung ra rất nhiều mẫu mã túi zip màu mà bạn có thể tham khảo như sau:

- Túi zip màu 8 cạnh hay còn gọi là túi zip đáy bằng. Loại này thì thích hợp để đóng gói các loại bánh kẹo, trà hay café, bánh mứt

Túi zip màu in logo

Túi zip màu in logo

- Túi zip màu đáy đứng, loại này thì được sản xuất với thiết kế phần đáy là đáy rộng, không có xếp hông nên diện tích túi sẽ nhỏ hơn túi đáy bằng. Dòng này thường dùng để đóng gói các thực phẩm dạng bột, thức ăn sấy khô

Túi zip màu 1 mặt trong

- Túi zip màu có tay cầm, đây là loại được thiết kế có đục lỗ tròn hoặc lỗ hột xoài, lỗ cánh bướm phía trên phần miệng túi để làm tay cầm. Chuyên dùng để đựng đồ chơi trẻ em, thức ăn chó mèo, mỹ phẩm hoặn quần áo…..

Túi zip màu đa dạng mẫu mã

Với sự đa dạng về màu sắc, kích thước cũng như mẫu mã của túi zip màu, bạn có thể tìm mua sản phẩm ở bất kỳ nơi nào. Tuy nhiên nếu muốn nhập sỉ số lượng lớn và thường xuyên thì chúng tôi khuyên bạn nên tìm các nơi chuyên sỉ túi zip màu giá rẻ uy tín HCM để mua hàng để có những ưu đãi cùng lợi ích tốt nhé.

 

Giao hàng nhanh chóng túi zip màu

Và nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm kiếm thì Lê Thanh chính là công ty sản xuất bao bì tại HCM mà chúng tôi có thể giới thiệu cho bạn. Để biết thêm các thông tin về sản phẩm cũng như chính sách bán hàng tại công ty, bạn hãy liên hệ với Lê Thanh qua số tổng đài sau: 0902 753 367.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM    

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367