CUNG CẤP TÚI TRÀ SỮA ĐÔI GIÁ RẺ

06/09/2022 | 556 |
0 Đánh giá

Trà sữa là món uống yêu thích của giới trẻ hiện nay do đó nhu cầu tìm nơi cung cấp túi trà sữa đôi giá rẻ đang rất được các cửa hàng kinh doanh trà sữa quan tâm. Trong đó, Lê Thanh là điểm đến quen thuộc của nhiều khách hàng cần nhập sỉ túi trà sữa đôi.

NHẤN ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!  

Miễn phí giao hàng túi trà sữa đôi

Giao sỉ túi trà sữa đôi cho khách

Giao sỉ túi trà sữa đôi cho khách

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

Ưu Điểm Của Túi Trà Sữa Đôi 2 Ngăn

An toàn

Túi trà sữa đôi hay còn gọi là túi đựng 2 ly trà sữa có vách ngăn, là sản phẩm được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, an toàn với thực phẩm và con người. Đây là dòng bao bì mang tính ưu việt cao khi dùng để đóng gói, vận chuyển thức uống mang tính thẩm mỹ cao

Chất lượng

Với nguyên liệu chủ yếu là pe cao cấp nên túi tuy có trọng lượng rất nhẹ nhưng lại có thể chịu được sản phẩm có trọng lượng nặng như ly trà sữa 500ml, 700ml,...Ưu điểm về chất liệu túi trà sữa đôi là bề mặt túi mềm min, dẻo dai cao, ít co giãn, khó kéo rách khi tác động trực tiếp lên túi

Túi trà sữa đôi chất liệu an toàn, thiết kế sang trọng

Túi trà sữa đôi chất liệu an toàn, thiết kế sang trọng

Thiết kế tiện lợi

Túi có thiết kế 2 ngăn nên có thể đựng cùng lúc 2 ly trà sữa. Hơn thế nữa túi được thiết kế với kích thước freesize có thể đựng được các ly trà sữa từ phi 84 đến phi 98, thích hợp đựng các ly giấy, ly nhựa…trên thị trường.

Thẩm mỹ cao

Túi có bề mặt trong suốt, mang tính thẫm mỹ cao khi đựng thức uống. Ngoài ra vì được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, bề mặt trơn mịn nên có thể in ấn các loại logo theo thiết kế của khách hàng. Mang lại giá trị cao cho thức uống và góp phần quảng bá sản phẩm đến khách hàng nhanh chóng

Ứng dụng của túi trà sữa đôi

Ứng dụng của túi trà sữa đôi

Với sự xuất hiện của nhiều mẫu mã bao bì đựng ly thì túi trà sữa đôi vẫn được các khách hàng ưa chuộng bởi ưu điểm mà chúng mang lại. Tuy nhiên không phải nơi nào cũng cung cấp mẫu mã túi đẹp, chất lượng. Có thể nói trong kinh doanh cần chú trọng hình thức bao bì sản phẩm, mục đích là để quảng bá sản phẩm cũng như nắm lấy niềm tin của khách hàng. Do đó việc tìm một nơi cung cấp túi trà sữa đôi giá rẻ, chất lượng, mẫu mã đẹp cũng là 1 điều quan trọng.

túi trà sữa đôi giá rẻ


 

Công Ty Cung Cấp Túi Trà Sữa Đôi Giá Rẻ Tại Hcm

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ túi trà sữa đôi giá sỉ rẻ tại HCM thì công ty Lê Thanh tự hào là đơn vị mang đến bảng giá sỉ tốt, chất lượng sản phẩm cao dành cho khách hàng.

Lê Thanh trực tiếp sản xuất bao bì nên sản phẩm túi trà sữa đôi có độ bền cao, thiết kế túi đẹp mắt, dẻo dai với mẫu mã túi đa dạng. Bên cạnh đó chúng tôi còn nhận in ấn logo trên bao bì theo yêu cầu của khách hàng. Khi có nhu cầu mua túi trà sữa đôi tại công ty, bạn sẽ được đội ngũ kinh doanh tư vấn hỗ trợ, giúp bạn chọn được mẫu mã túi trà sữa theo đúng nhu cầu bạn cần. Giá thành cam kết so với mặt bằng chung chỉ rẻ hơn chứ không cao.

Túi trà sữa đôi giá sỉ rẻ

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh bao bì túi ni lông thì Lê Thanh chắc chắn sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng cho bạn khi có nhu cầu cần cung cấp túi trà sữa đôi giá sỉ rẻ tại HCM.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367