CUNG CẤP TÚI XỐP TRẮNG SỮA GIÁ SỈ TẬN GỐC

28/07/2022 | 633 |
0 Đánh giá

Túi xốp trắng sữa 2 quai là sản phẩm quan trọng và sử dụng phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng bách hóa. Trên địa bàn HCM thì địa chỉ cung cấp túi xốp trắng sữa giá sỉ tận gốc được nhiều khách hàng tìm đến đó chính là công ty Lê Thanh.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Bỏ sỉ túi xốp trắng sữa giá sỉ rẻ

Giao sỉ túi xốp trắng sữa

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

Đặc Điểm Túi Xốp Trắng Sữa 2 Quai

Trong nhiều năm gần đây, túi xốp trắng sữa được sử dụng rất nhiều trong các chuỗi siêu thị, cửa hàng tiện lợi. Với đặc điểm nổi bật của dòng túi xốp này là túi màu trắng sữa, bề mặt túi mịn, không bóng, hơn nhám nhẹ. Túi có tính thẩm mỹ cao hơn so với các dòng túi xốp 2 quai hàng chợ thông dụng. Bề mặt túi có thể in ấn logo để tạo điểm nhấn cũng như làm tăng thêm giá trị cho túi, đồng thời quảng bá thương hiệu của cửa hàng, siêu thị. Đây chính là lí do mà túi xốp trắng sữa siêu thị được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng thức ăn nhanh…hay trung tâm thương mại.

 

Túi xốp trắng sữa 2 quai

Túi xốp trắng sữa 2 quai

Túi xốp trắng sữa dùng trong siêu thị

Túi xốp trắng sữa dùng trong siêu thị

Túi xốp trắng sữa được sản xuất từ hạt nhựa HDPE và hạt nhựa màu sữa tạo ra màu sắc đặc trưng của túi xốp trắng sữa. Ưu điểm của túi nhẹ, có độ dẻo dai và chịu lực tốt. Túi có thiết kế 2 quai xách tiện lợi, dễ sử dụng, có thể xách hoặc treo. Dựa vào nhu cầu sử dụng của khách hàng mà túi được sản xuất với nhiều kích thước khác nhau, tương ứng với số kg của sản phẩm. Gồm: 15*23cm, 20*30cm, 24*38cm, 26*40cm, 30*50cm, 30*60cm, 40*70cm, 50*80cm

 

Túi xốp trắng sữa 2 quai


 

Công Ty Cung Cấp Túi Xốp Trắng Sữa Giá Sỉ Tận Gốc

Công ty Lê Thanh là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất túi xốp trắng sữa giá sỉ. Sở hữu đội ngũ công nhân lành nghề cùng các máy móc sản xuất tiên tiến, Lê Thanh luôn cung cấp cho thị trường những chiếc túi xốp trắng sữa chất lượng tốt, giá cạnh tranh cao.

Sản phẩm túi xốp trắng sữa tại Lê Thanh có các kích thước đa dạng đáp ứng được hoàn toàn các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra chúng tôi còn nhận in ấn logo thương hiệu lên bao bì túi xốp giá sỉ vô cùng ưu đãi. Bên cạnh túi xốp chất lượng, giá thành hợp lý thì Lê Thanh còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sỉ. Chính vì vậy mà trong nhiều năm qua, Lê Thanh luôn là nhà cung cấp túi xốp trắng sữa giá sỉ tận gốc số một trên thị trường.

 

Túi xốp 2 quai giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

Túi xốp 2 quai giá sỉ rẻ tại Lê Thanh


 

Các Ưu Điểm Khi Chọn Mua Túi Xốp Trắng Sữa Giá Sỉ Tại Lê Thanh

Đến với Lê Thanh bạn chắn chắn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời bởi chúng tôi luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những lợi ích tốt nhất, đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

- Lê Thanh sở hữu kho chứa hàng lớn nằm tại địa điểm….luôn đảm bảo có nguồn hàng lớn sẵn sàng cung ứng ra thị trường hàng trăm, hàng nghìn kg túi xốp mỗi ngày.

- Là xưởng sản xuất bao bì túi xốp nên Lê Thanh cũng sở hữu rất nhiều mẫu mã bao bì thông dụng hiện nay, đáp ứng được thị hiếu của người dùng. Giúp khách hàng có thể chọn lựa được những sản phẩm phù hợp nhất.

- Giá túi xốp trắng sữa sỉ rẻ tận gốc, không qua bất kỳ trung gian nào, đáp ứng được ngân sách mua hàng của bạn.

 

Giao sỉ túi xốp trắng sữa

 

- Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, miễn phí ship cho các đơn hàng HCM, giúp khách hàng tiết kiệm thêm được chi phí vận chuyển hàng hóa.

Nếu bạn muốn có địa điểm cung cấp túi xốp trắng sữa giá sỉ tận gốc thì Lê Thanh chính là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua. Lê Thanh đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng, giá thành cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng tại công ty. Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi qua tổng đài 0902.753.367 – 0906.783.367 để được hỗ trợ tư vấn về sản phẩm nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367