ĐỊA ĐIỂM BÁN BẦU ƯƠM CÂY GIÁ RẺ TẠI HCM

16/05/2022 | 1568 |
1 Đánh giá

Ngày nay để cây trồng sinh trưởng tốt hơn ngoài việc phụ thuộc vào cây giống, đất trồng, kỹ thuật thì việc tạo môi trường sống cho cây cũng rất quan trọng. Chính vì thế các địa điểm bán bầu ươm cây giá rẻ tại HCM luôn được nhiều nhà vườn quan tâm.

NHẤNĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Bầu ươm cây số lượng, giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

BẦU ƯƠM CÂY THÔNG MINH GIÁ RẺ - GIẢI PHÁP CHO CÂY TRỒNG

Hiện nay việc trồng hoa, trồng cây cảnh là thú vui được rất nhiều người quan tâm. Và như đã nói ở trên, để cây cảnh phát triển khỏe mạnh thì việc tạo 1 môi trường sống tốt cho cây rất quan trọng, do đó rất nhiều nhà vườn đã chuyển sang dùng bầu ươm cây thông minh thay vì sử dụng chậu như truyền thống. Vậy những giải pháp mà bầu ươm cây thông minh đem lại cho cây trồng là gì?

 

Tấm bầu quây cây cảnh

 

Bầu ươm cây thông minh còn có tên gọi khác là tấm quây bầu cây. Chúng được sản xuất từ nhựa pvc có độ dày, dẻo dai và bền bỉ cao. Trên bề mặt tấm bầu có thiết kế các lỗ thoát khí hình nón với phần đầu nhọn nhô ra bên ngoài. Và nhờ vào thiết kế này mà bầu ươm cây thông minh được xem là giải pháp tối ưu cho việc chăm sóc cây cảnh.

- Giúp đất trồng luôn tơi xốp, thoát nước tốt nhưng vẫn giữ được lượng nước cần dùng cho cây trồng. Điều này giúp bộ rễ cây không bị úng nước, thối rễ, hỗ trợ bộ rễ phát triển mạnh mẽ đồng thời không bị quấn vòng gây chết rễ cây.

- Hơn thế nữa với thiết kế bầu ươm màu đen giúp hạn chế sự phát triển của cỏ dại và một số loại côn trùng vậy nên có thể hạn chế luôn cả một số bệnh lý trên cây trồng, giảm được lượng thuốc trừ sâu cho cây.

- Do bộ rễ phát triển tốt nên có thể giảm thời gian trồng cây và tăng năng suất cây trồng.

- Giúp người trồng quản lý được lượng nước và phân bón sử dụng lên cây trồng, đơn giản hóa cho quá trình chăm sóc

 

Giải pháp của bầu ươm cây thông minh

Giải pháp của bầu ươm cây thông minh giúp bộ rễ phát triển khỏe mạnh

Để tăng hiệu quả cho vườn ươm của bạn thì việc sử dụng bầu ươm cây là một giải pháp tuyệt vời. Và bạn cũng không cần phải lo ngại gì về kích thước của bầu ươm bởi tại các địa điểm bán bầu ươm cây giá rẻ tại HCM, sản phẩm này đã được nhà sản xuất nghiên cứu và thiết kế, cắt sẵn ra 14 kích thước để có thể phù hợp cho tất cả cây trồng từ hoa màu đến cây cảnh hay cây cổ thụ.

 

Ứng dụng của bầu ươm cây thông minh

Ứng dụng của bầu ươm cây thông minh


 

ĐỊA ĐIỂM BÁN BẦU ƯƠM CÂY GIÁ RẺ TẠI HCM

Để lựa chọn được 1 địa điểm bán bầu ươm cây giá rẻ tại HCM uy tín, chất lượng giữa hàng trăm nơi cung cấp trên thị trường là đều không dễ. Đó là khi bạn chưa biết đến công ty Lê Thanh. Tự hào là nơi cung cấp bầu ươm cây thông minh đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng như giá cả, chất lượng hay sự đa dạng về quy cách, Lê Thanh trong nhiều năm liền luôn là nơi được nhiều khách hàng tìm đến.

 

Nguồn sỉ bầu ươm cây cho đại lý

 

Nguồn sỉ bầu ươm cây cho đại lý

 

Về giá cả Lê Thanh mang đến cho khách hàng bảng giá sỉ rẻ nhất khu vực.

Về chất lượng, chúng tôi cam kết giao sản phẩm đúng theo mẫu như khi tư vấn với khách. Nếu có sai mẫu hay chất lượng kém Lê Thanh sẵn sàng đổi trả 100%.

Về quy cách, là một nhà sản xuất bầu ươm cây nên chúng tôi có đầy đủ các kích thước cho khách hàng chọn lựa.

 

Lê Thanh bỏ sỉ bầu ươm cây giá rẻ

Ngoài 3 yếu tố trên Lê Thanh còn có riêng cho mình đội ngũ giao hàng nhanh chóng thân thiện, nhiệt tình. Vậy bạn còn lo ngại gì khi là khách hàng của Lê Thanh? Hãy nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi ngay hôm nay để cảm nhận chất lượng từ bầu ươm cây thông minh giá rẻ của Lê Thanh nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367