ĐIỂM BÁN BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ HCM

22/04/2021 | 1413 |
0 Đánh giá

Bao tải lưới đựng nông sản được dùng để đóng hàng hóa nông sản như khoai tây, khoai mì, bắp….Bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ được các đơn vị thu mua nông sản săn lùng đặc biệt là điểm bán bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ HCM.

VAI TRÒ CỦA BAO TẢI LƯỚI TRONG NÔNG NGHIỆP VÀ VẬN CHUYỂN

Hầu hết bạn có thể thấy các sản phẩm trong nông nghiệp hay công nghiệp đều được đóng trong các loại bao tải khác nhau như bao tải dứa, bao tải dệt pp, bao tải đay hay bao tải lưới leno.

Đóng hàng hóa bằng bao tải giúp bạn quản lý được số lượng và khối lượng hàng hóa được tốt hơn. Dễ dàng trong quá trình vận chuyển hay lưu kho và khó thất thoát hàng hóa.

 

Bao tải lưới leno

Bao tải lưới leno

Ngoài ra bao tải cũng giúp bảo vệ các sản phẩm bên trong đặc biệt là các sản phẩm nông nghiệp như gạo, khoai tây, hành, cà chua, café…..không bị hư mốc hay sự tấn công của của các động vật khác như chuột.

Bao tải lưới đựng nông sản là sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại. Với kết cấu bề mặt có những ô vuông nhỏ, bề mặt thoáng khí, không kín giúp việc bảo quản nông sản trong quá trình vận chuyển được tốt hơn.

 

Vai trò của bao tải lưới trong nông nghiệp

Vai trò của bao tải lưới trong nông nghiệp

Bao tải lưới đựng nông sản giúp bảo quản độ tươi của nông sản, hơi nước dễ dàng thoát ra ngoài mà không làm hư úng nông sản. Khi bảo quản trong phòng lạnh thì bao tải lưới leno cũng thấm nhanh hơn các loại bao tải khác và chúng có thể tái sử dụng nhiều lần giúp tiết kiệm chi phí.

 

Bao tải lưới dùng để đựng nông sản như tỏi, hàng tây....

Bao tải lưới dùng để đựng nông sản như tỏi, hàng tây....

ĐÂU LÀ ĐIỂM BÁN BAO TẢI LƯỚI ĐỰNG NÔNG SẢN GIÁ RẺ TẠI TPHCM?

Bạn thường bắt gặp bao tải leno tại các chợ đầu mối bán rau củ quả với đủ loại màu sắc và kích thước. Và nếu bạn là người tìm mua sỉ bao tải lưới thì chắc hẳn “Điểm bán bao tải lưới đựng nông sản giá rẻ HCM là ở đâu? Giá bán như thế nào? Hàng có chất lượng không?“ sẽ là những câu hỏi bạn đang quan tâm phải không?

 

Sản xuất bao tải lưới leno

Sản xuất bao tải lưới leno

Những câu hỏi đó sẽ được Lê Thanh giải đáp khi bạn liên hệ qua holine 0902 753 367. Chúng tôi sản xuất và phân phối các loại bao tải trong đó có bao tải lưới leno giá rẻ, chất lượng dành cho khách.

Các sản phẩm bao lưới tại Lê Thanh có sự đa dạng kích thước và mẫu mã để bạn thoải mái lựa chọn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được giải đáp các thắc mắc của bạn một cách nhanh nhất nhé.

 

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho khách

Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho khách

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367