GIÁ LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG NÔNG NGHIỆP CẠNH TRANH NHẤT THỊ TRƯỜNG

21/06/2022 | 459 |
0 Đánh giá

Sự ảnh hưởng của các loài côn trùng lên vườn trái cây, hoa màu của bạn là rất lớn do đó bạn cần phải sử dụng lưới chống côn trùng nông nghiệp. Và nơi có giá lưới chống côn trùng nông nghiệp cạnh tranh nhất thị trường hiện nay đó chính là công ty Lê Thanh.

 

Lưới chống côn trùng giá cạnh tranh cao

 

Lưới chống côn trùng giá cạnh tranh cao

 

Giao lẻ 2 cuộn lưới chống côn trùng

Giao lẻ 2 cuộn lưới chống côn trùng

LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG NÔNG NGHIỆP MANG NHỮNG ƯU ĐIỂM GÌ?

Lưới mùng là dòng lưới chống côn trùng nông nghiệp mang lại liệu quả cao nhưng giá thành lại vô cùng rẻ. Lưới có thể sử dụng được trong 1 thời gian dài gồm nhiều mùa vụ và giúp người canh tác hạn chế được các loài côn trùng xâm hại đến cây trồng hay hoa màu tuyệt đối. Đây là sản phẩm được nhiều nhà vườn ưa dùng nhất hiện nay vì chúng vô cùng tiện lợi và tối ưu.

 

Lưới chống côn trùng giúp bảo vệ hoa màu

Lưới chống côn trùng giúp bảo vệ hoa màu

- Ngăn cản sự xâm nhập của các loại sâu bọ như ruồi vàng, chim ăn quả....bởi mắt lưới đan xen dày dặn đủ tiêu chuẩn để giúp vườn cây của bạn tránh khỏi các loại côn trùng.

- Lưới được làm từ chất liệu nhựa tốt nên sợi lưới vô cùng chắc chắn, độ bền cao. Có thể tái sử dụng cho nhiều mùa vụ trồng

- Chất liệu nhựa cao cấp giúp lưới có thể chịu được tác động từ thời tiết như nắng, gió, mưa mà không hề bị mục hay rách lưới.

 

Đặc điểm của lưới chống côn trùng

Lưới chống côn trùng từ chất liệu HDPE độ bền tốt

- Tuy mật độ lưới dày nhưng vẫn có thể đón ánh sáng, không khí tốt, giúp cây quang hợp và phát triển được một cách tốt nhất

- Lưới đa dạng về kích thước và độ dày của mắt lưới, phù hợp với nhiều dòng cây ăn trái khác nhau.

- Lắp đặt đơn giản, chỉ cần trùm lưới phủ lên vườn trái cây của bạn khi cây bắt đầu ra trái non và thu lại lưới sau khi thu hoạch trái.

 

Xem thêm: Lưới chống côn trùng hiệu quả

Lưới chống côn trùng làm nhà kính trồng cây

Lưới chống côn trùng làm nhà kính trồng cây

GIÁ LƯỚI CHỐNG CÔN TRÙNG CẠNH TRANH TẠI LÊ THANH

Giá thành rẻ cũng là một trong những ưu điểm của dòng lưới chống côn trùng, tuy nhiên đối với các nhà kinh doanh thì việc tìm nơi cung cấp giá lưới chống côn trùng nông nghiệp cạnh tranh nhất thị trường vẫn luôn được họ quan tâm. Vậy đâu là địa điểm mà họ có thể tìm đến để nhập hàng và làm đối tác lâu dài? Tại đây, công ty Lê Thanh sẽ đáp ứng nhu cầu về giá sỉ cạnh tranh cao cho bạn.

 

Lê Thanh là địa điểm cung cấp lưới mùng nông nghiệp

Lê Thanh là địa điểm cung cấp lưới chống côn trùng lâu dài dành cho bạn

Là đơn vị sản xuất trực tiếp lưới chống côn trùng nông nghiệp nên bạn cần giá sỉ rẻ thế nào chúng tôi cũng sản xuất được. Tuy nhiên giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt, không mang lại độ bền cao do đó Lê Thanh chỉ sản xuất sản phẩm chất lượng với giá cạnh tranh cao để khách hàng khi sử dụng sẽ cảm nhận tốt hơn và sẽ quay lại tiếp tục ủng hộ công ty.

 

Phân phối lưới chống côn trùng cho khách

Phân phối lưới chống côn trùng cho khách

Nếu bạn vẫn chưa tìm được nhà cung cấp lưới chống côn trùng ưng ý thì ngay bây giờ hãy thử sử dụng sản phẩm tại Lê Thanh để cảm nhận chất lượng và giá sỉ cạnh tranh cao tại chúng tôi nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367