LƯỚI CHE BỌ NHẢY CHO VƯỜN RAU GIÁ SỈ RẺ

22/09/2022 | 397 |
0 Đánh giá

Lưới mùng có chức năng là chắn bụi, che bọ nhảy, sâu bọ cho vườn rau của người canh tác nông nghiệp. Và lưới che bọ nhảy cho vườn rau giá sỉ rẻ luôn là sản phẩm bán chạy tại các cơ sở bán vật tư nông nghiệp. Cùng Lê Thanh tìm hiểu một vài thông tin về dòng lưới che bọ nhảy này nhé.

Giao hàng lưới che bọ nhảy

Bỏ sỉ lưới che bọ nhảy cho khách

Bỏ sỉ lưới che bọ nhảy cho khách

Lưới Che Bọ Nhảy Là Gì?

Lưới che bọ nhảy thật ra có tên gọi là lưới mùng nông nghiệp hay lưới chắn côn trùng. Bởi vì công dụng chính của lưới là che chắn cho vườn rau, ngăn chặn các loại côn trùng như ruồi, ong, bướm, bọ nhảy, bọ phấn, bọ trĩ….nên người ta thường gọi lưới là lưới che bọ nhảy.

Lưới che bọ nhảy số lượng giá sỉ rẻ

Lưới che bọ nhảy được sản xuất từ chất liệu sợi cước nhựa HDPE nên về độ bền thì lưới có độ bền bỉ rất cao. Bề mặt lưới được đan dệt theo hình cấu trúc chiếc mùng với các lỗ lưới nhỏ có mật độ từ 40 ô/cm2 – 200 ô/cm2. Chính nhờ các ô lưới này mà khi dùng để chắn cho hoa màu, lưới vẫn tạo điều kiện cho vườn rau được lưu thông không khí, hấp thụ được ánh nắng mặt trời và nước mưa, giúp cây trồng quang hợp tốt

Ứng dụng của lưới che bọ nhảy

Ứng dụng của lưới che bọ nhảy

Vì để phù hợp với diện tích vườn rau lớn nhỏ khác nhau, lưới được sản xuất với nhiều kích thước đa dạng, khổ lưới từ 1m – 5.3m, chiều dài của lưới là 40-55m cho 1 cuộn. Và tùy theo từng loại cây trồng, hoa màu hay kích thước của côn trùng, sâu bọ mà mật độ ô lưới cũng sản xuất khác nhau, cụ thể:

+ Lưới che 16 mesh có mật độ ô lưới khoảng 40 ô/cm2  

+ Lưới che 18 mesh có mật độ ô lưới khoảng 55 ô/cm2
+ Lưới che 22 mesh có mật độ ơ lưới khoảng 72 ô/cm2
+ Lưới che 32 mesh có mật độ ô lưới khoảng 85 ô/cm2
+ Lưới che 50 mesh có mật độ ô lưới khoảng 200 ô/cm2

Mật độ ô lưới lưới che bọ nhảy

Mật độ ô lưới lưới che bọ nhảy

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi bán lưới che bọ nhảy cho vườn rau giá sỉ rẻ nhưng không phải nơi nào cũng được khách hàng tin dùng và chọn làm nơi mua hàng. Tiếp theo đây, Lê Thanh sẽ giới thiệu một nơi cung cấp lưới che bọ nhảy uy tín, chất lượng mà bạn có thể tham khảo qua nhé.

Nơi Bán Lưới Che Bọ Nhảy Cho Vườn Rau Giá Sỉ Rẻ

Mua lưới che bọ nhảy giá sỉ rẻ ở đâu đang là nỗi lo của nhiều nhà vườn hiện nay. Làm sao để tìm được nhà cung cấp vừa uy tín, chất lượng lại có giá thành rẻ? Nhiều người vẫn chưa tìm được nơi mua hợp lý. Vậy nên Lê Thanh xin giới thiệu chúng tôi là nhà sản xuất và phân phối sỉ lưới mùng – lưới che bọ nhảy hàng đầu hiện nay.

Là công ty được ưa chuộng khi tìm mua lưới bọ nhảy, Lê Thanh luôn tự hào mang đến những sản phẩm lưới chất lượng có độ bền cao với đa dạng mẫu mã và quy cách để có thể đáp ứng được nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. Không chỉ vậy, là nhà sản xuất trực tiếp nên lưới mùng của chúng tôi có giá sỉ rẻ nhất thị trường. Khách hàng khi mua sỉ sẽ được giảm giá trực tiếp trên đơn hàng, mua sỉ số lượng càng nhiều, giá chiết khấu càng tốt.

Lưới che bọ nhảy giá sỉ rẻ

Lưới che bọ nhảy giá sỉ rẻ

Cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, năng động và nhiệt tình, Lê Thanh sẽ mang đến cho bạn những cuộn lưới che bọ nhảy cho vườn rau giá sỉ rẻ, chất lượng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé. Hãy liên hệ với Lê Thanh ngay khi bạn cần nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367