LƯỚI TRÙM MẬN 32 MESH GIÁ RẺ

09/04/2021 | 1622 |
0 Đánh giá

Lưới trùm mận 32 mesh là sản phẩm lưới chống côn trùng, bảo vệ vườn mận. Lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ được nhiều người tìm kiếm để cải thiện nâng suất cây trồng, mang lại lợi nhuận cao cho nhà vườn.

LƯỚI TRÙM MẬN 32 MESH LÀ GÌ?

Lưới trùm mận 32 mesh là sản phẩm ngăn chặn các loài côn trùng xâm hại cây trồng. Với mật độ ô lưới dày đặc: 120 ô/cm2 thì lưới có thể ngăn chặn sự tấn công của các loại côn trùng như: ruồi vàng, bướm hay sâu đục thân…..

 

Lưới trùm mận hạn chế các loại côn trùng và sâu bọ

Lưới trùm mận hạn chế các loại côn trùng và sâu bọ

Đặc biệt nhất là sự phá hoại của ruồi vàng, chúng thường tấn công vườn mận vào thời điểm trái sắp chín. Ruồi vàng gây nên hiện tượng thối quả, sâu đục trong thân quả hay hư hay rụng quả trước khi thu hoạch. Do đó sử dụng lưới trùm mận hay còn gọi lại lưới chống côn trùng sẽ giúp đảm bảo năng suất trái được tốt hơn.

 

Lưới trùm mận giúp tăng năng suất cây trồng

Lưới trùm mận giúp đảm bảo năng suất cây trồng được tốt hơn

 

Lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ thường được sử dụng có màu trắng và được sử dụng cho cây bắt đầu ra trái non. Sản phẩm có kích thước đa dạng phù hợp cho nhiều địa hình, khí hậu. Tùy theo diện tích vườn mận mà bạn có thể lựa chọn khổ lưới cho phù hợp.

Ứng dụng lưới chắn côn trùng bảo vệ vườn mận

 

Ứng dụng lưới chắn côn trùng bảo vệ vườn mận

NHỮNG LƯU Ý KHI MUA LƯỚI TRÙM MẬN

Khi bạn mua lưới trùm vườn mận cần chú ý một số điều sau:

-  Yếu tố về chất liệu: Lưới trùm mận thường được cấu tạo từ nhựa HDPE. Tùy thuộc vào các loại nhựa sẽ mang lại những lợi ích riêng. Loại lưới nhựa trùm mận này còn có thể ngăn chặn các tia UV có hại cho cây trồng

 

Lưới trùm mận 32 mesh

Lưới trùm mận 32 mesh có mật độ ô lưới dày đặc

-   Khoảng cách các mắt lưới dày hay thưa: Khoảng cách mắt lưới tùy thuộc vào mục đích sử dụng để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đối với các loại côn trùng nhỏ bạn nên lựa chọn loại lưới mắt dày. Khu vực bạn có nhiều loại côn trùng to thì nên chọn loại lưới mắt thưa. Bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi lựa chọn mua sản phẩm. Tuy nhiên theo một số các nhà vườn thì loại lưới trùm mận 32 mesh là tốt nhất cho vườn mận, có thể tránh được các loại côn trùng có kích thước bé như ong, ruồi, sâu đục….

 

Lựa chọn lưới trùm cho vườn mận để cây trồng phát triển tốt hơn

Lựa chọn lưới trùm cho vườn mận để cây trồng phát triển tốt hơn

- Ngoài ra bạn cần chú ý nơi sản xuất và thời hạn sử dụng của sản phẩm và chu kỳ thay lưới để đảm bảo công dụng của lưới được hoạt động tốt nhất.

LÊ THANH – ĐƠN VỊ BÁN LƯỚI TRÙM MẬN 32 MESH GIÁ RẺ

Lê Thanh là đơn vị chuyên sản xuất các sản phẩm nhựa phục vụ cho nông nghiệp, trong đó có lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ. Sản phẩm lưới trùm vườn mận tại Lê Thanh có đầy đủ các loại mật độ từ 16 mesh, 18 mesh đến 50 mesh với 3 màu xanh, đen và trắng.

 

Lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ

Lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ

Sản xuất lưới trùm mận giá rẻ

Sản xuất lưới trùm mận giá rẻ

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn có thể yêu cầu tư vấn cụ thể về dòng sản phẩm đó. Chúng tôi luôn có những bảng báo giá rẻ theo số lượng dành cho bạn, hãy liên hệ với Lê Thanh để nhận được tư vấn và báo giá lưới trùm mận 32 mesh giá rẻ từ chúng tôi nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367