LƯU NGAY ĐỊA CHỈ LẤY SỈ TÚI SỮA CHUA DẺO GIÁ RẺ

23/07/2024 | 155 |
0 Đánh giá

Hiện nay Lê Thanh là công ty bao bì chuyên sản xuất túi đựng sữa chua với giá sỉ rẻ cho đại lý lớn nhỏ HCM cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Túi pe sữa chua tại Lê Thanh có nhiều quy cách đa dạng cho bạn tha hồ lựa chọn. Hãy lưu ngay địa chỉ lấy sỉ túi sữa chua dẻo giá rẻ Lê Thanh nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua nhé.

NHẤN ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao sỉ túi đựng sữa chua cho khách

Giao hàng túi đựng sữa chua giá rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

TÚI PE SỮA CHUA 4X12, 4X16, 4X18, 5X12, 6X12,....

Sữa chua dẻo là món ăn tráng miệng có vị chua ngọt, sánh mịn vô cùng thơm ngon. Vừa mang lại cảm giác tươi mát vừa có lợi cho sức khỏe cho mùa hè oi bức này, do đó món ăn này vô cùng “hot” trên thị trường. Kéo theo đó là nhu cầu tìm kiếm địa chỉ lấy sỉ túi sữa chua dẻo giá rẻ của cửa hàng bao bì hay người kinh doanh sữa chua. Vậy túi pe sữa chua là gì? Và chúng có những kích thước như thế nào?

 

Túi pe sữa chua dẻo

 

Túi pe sữa chua dẻo

 

Túi pe là dòng túi thiết kế dạng trong suốt, bóng mịn, dẻo dai và chủ yếu được dùng để đựng các loại thực phẩm, đồ uống như trà đá, nước mía, sâm bổ lượng, nước lèo, bún, gia vị ăn bún, hay dùng để đóng đường, muối....Tùy theo kích thước túi và ứng dụng để làm gì mà chúng còn có tên gọi riêng.

Và các dòng túi sữa chua thường là các túi pe kích thước thước nhỏ và dài. Dựa theo nhu cầu đựng sữa chua của người tiêu dùng mà túi sữa chua được sản xuất với các quy cách sau:  4x12, 4x16 , 4x18, 4.5x12, 5x12, 6x12

 

Quy cách của túi pe sữa chua

Quy cách của túi pe sữa chua


 

ĐẶC TÍNH CỦA TÚI PE SỮA CHUA DẺO

Có tính an toàn cao: Túi sữa chua được sản xuất từ nguyên liệu chính là hạt pe nên độ an toàn tốt khi dùng để đựng thực phẩm, không sinh ra các chất độc hại khi đựng các thực phẩm nóng hay để ở nhiệt độ lạnh

Túi sữa chua trong suốt, dẻo dai và an toàn

Túi sữa chua trong suốt, dẻo dai và an toàn

Thiết kế đơn giản, gọn nhẹ: Túi được thiết kế theo dạng ống, một đầu ép nhiệt nên có thể dụng để đựng được cả thực phẩm lỏng lẫn rắn. Túi gọn nhẹ nên có thể mang theo bên mình, dễ gấp gọn dễ lưu trữ. Túi có thiết kế gọn nhẹ nên 1 kg túi pe dẻo có thể lên đến hàng trăm, hàng nghìn túi, có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí khi sử dụng.

Ứng dụng của túi sữa chua dẻo

Độ bền cao: là dòng túi pe nguyên chất nên độ bền của túi cực kỳ cao, có thể đựng được trọng lượng hàng hóa nặng hơn túi nhưng không dễ bục rách túi. Chất liệu dẻo dai nên cũng hạn chế được tình trạng thủng túi hoặc kéo giãn. Bề mặt túi có thể chống bụi, chống thấm nước, bảo vệ an toàn vệ sinh thực thẩm khi đóng gói đồ ăn thức uống.


 

ĐỊA CHỈ LẤY SỈ TÚI SỮA CHUA DẺO GIÁ RẺ

Bạn đang tìm kiếm xưởng sản xuất túi pe dẻo uy tín, có nhiều kích thước, kinh nghiệm lâu năm với giá bán buôn tốt trên thị trường thì hãy lưu ngay địa chỉ sau nhé. Hiện Lê Thanh là địa chỉ lấy sỉ túi sữa chua dẻo giá rẻ tại HCM đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối sỉ lẻ. Đến hiện tại chúng tôi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường, khách hàng của chúng tôi không chỉ ở HCM và còn có ở nhiều tỉnh miền Nam.

 

Túi đựng sữa chua sỉ số lượng giá rẻ

 

Và thế mạnh nổi bật của chúng tôi là đem đến cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng cùng bảng giá cạnh tranh cao. Túi sữa chua dẻo tại Lê Thanh có thể đáp ứng tốt mọi yêu cầu của khách hàng về độ trong suốt, kích thước, độ dày của túi hay nguồn hàng lớn...đem đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Bảng giá sỉ sẽ là bảng già tại kho, không qua bất kỳ trung gian nào, do đó bạn có thể hưởng được những chính sách về giá tốt cho đại lý. Hơn nữa, khi nhập sỉ tại công ty bạn sẽ được đội ngũ tư vấn viên của chúng tôi chăm sóc tận tình, hỗ trợ kịp thời mọi thắc mắc của bạn

 

Bỏ sỉ số lượng túi đựng sữa chua

 

Vậy nên, nếu bạn đang ở khu vực HCM hay ở các khu vực lân cận thì hãy lưu ngay địa chỉ lấy sỉ túi sữa chua dẻo giá rẻ Lê Thanh ngay khi cần nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM    

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367