MUA LƯỚI CƯỚC TRẮNG RÀO GÀ GIÁ RẺ Ở ĐÂU?

31/12/2021 | 2506 |
2 Đánh giá

Lưới cước trắng rào gà là vật dụng không thể thiếu trong quá trình chăn nuôi gia cầm, do đó mua lưới cước trắng rào gà giá rẻ ở đâu đang là câu hỏi được nhiều người quan tâm.

 

1/ LƯỚI CƯỚC TRẮNG RÀO GÀ LÀ SẢN PHẨM GÌ?

Lưới cước trắng còn có tên gọi khác là lưới rào gà, lưới rào vịt hay lưới cước gia cầm. Các đặc điểm cơ bản của sản phẩm đó là:

  • Nguyên liệu chính để sản xuất lưới gồm các loại: nhựa tái sinh, nguyên sinh, PE và HDPE mật độ cao. Mỗi một chất liệu có sẽ mức giá bán và chất lượng lưới khác nhau tùy theo từng nơi sản xuất
  • Hình thức phổ thông nhất của lưới cước là ép nhựa thành các ô lưới hình lục giác, tròn, mắt cáo, vuông, chữ nhật,...và trong bài viết sau là dòng lưới cước ô vuông
  • Bên cạnh màu trắng phổ biến nhất còn có các lựa chọn màu khác như xanh, đen,...

 

Lưới cước trắng là gì?

Lưới cước trắng rào gà là gì?

Lưới cước trắng HDPE 2mm

Lưới cước trắng HDPE 2mm

Đúng như tên gọi của nó, lưới cước trắng rào gà được sử dụng phổ biến để che hoặc quây quanh đảm bảo an toàn cho chuồng chăn nuôi gà. Có thể áp dụng lưới cho những loại gia cầm nuôi lấy thịt khác như vịt, ngỗng, ngan,... hoặc làm sàn phơi nông thủy sản hoặc chắn bụi.

 

2/ ỨNG DỤNG CỦA LƯỚI CƯỚC Ô VUÔNG TRẮNG

Lưới cước trắng rào gà có tính ứng dụng cao và đa dạng, dễ dàng áp dụng vào nhiều bối cảnh nông nghiệp liên quan đến gia cầm. Sản phẩm được sử dụng để:

 

Ô lỗ nhỏ: Làm hàng rào chắn cho gà con hay các vườn cây ăn trái. Ngoài ra lưới còn được dùng làm lồng lưới hay máng thức ăn cho thủy hải sản. Vì lưới được làm bằng chất liệu nhựa nên có bị ngâm nước cũng không ảnh hưởng nhiều đến chất lượng của lưới. Mắt lưới nhỏ (1mm – 5mm) nên lưới cước có thể chắn được bụi, mưa nhẹ và các loài côn trùng

 

Lưới cước trắng rào gà

Lưới cước trắng rào gà

Ô lỗ vừa: Dùng để bảo vệ gà chăn nuôi dạng thả rông. Ô lưới cỡ vừa đảm bảo sự thông thoáng mà không làm thất thoát hay lạc gà trong không gian rộng. Bên cạnh đó có thể dùng lưới để làm giàn leo cho cây trồng trọt, trang trí.

Ô lỗ lớn: Xa hơn nhu cầu rào gà, lưới cước trắng ô lỗ lớn còn có thể dùng làm sàn, vách chắn hàng rào hay chuồng trại. Ngoài ra lưới có thể thay thế cho lưới che nắng, bạt sọc để chắn bụi cho các công trình thi công vừa và nhỏ.

 

Lưới cước trắng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

Lưới cước trắng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực

LÊ THANH CÓ BÁN LƯỚI CƯỚC TRẮNG RÀO GÀ SỈ RẺ

Nếu bạn còn đang lo lắng mua lưới cước trắng rào gà giá rẻ ở đâu  thì công ty Lê Thanh chính là một lựa chọn tốt cho bạn lúc này.

Với kinh nghiệm dày dặn trong việc sản xuất và kinh doanh các dòng lưới, Lê Thanh luôn chú trọng quy trình sản xuất lưới chất lượng, đảm bảo lưới có độ dẻo dai và bền bỉ cao do đó lưới cước trắng rào gà tại Lê Thanh luôn được các khách hàng quan tâm.

 

Lê Thanh phân phối lưới cước trắng rào gà

Lê Thanh phân phối lưới cước trắng rào gà

Quy cách lưới cước trắng rào gà tại Lê Thanh:

  • Chất liệu: Nhựa HDPE
  • Màu sắc: Trắng, xanh
  • Kích thước: Khổ lưới từ 1m đến 4m
  • Mắt lưới: 2mm, 3mm, 5mm, 8mm,...
  • Trọng lượng: Tùy theo loại sản phẩm
  • Hình dạng ô lưới: Hình ô vuông
  • Độ bền: 4 năm đối với sử dụng ngoài trời, 2-3 năm khi sử dụng trong nước.
  • Quy cách bán: Theo cuộn hoặc theo kg

 

Bỏ sỉ lưới cước trắng giá rẻ

Bỏ sỉ lưới cước trắng giá rẻ

Hiện công ty Lê Thanh cung cấp lưới cước trắng rào gà giá sỉ rẻ nhất thị trường, chỉ cần gọi điện đến hotline 0902 753 367 sẽ được đội ngũ hỗ trợ tư vấn nhiệt tình và báo giá nhiệt tình.


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367