MUA TÚI OPP DÁN MIỆNG GIÁ SỈ RẺ Ở TPHCM

26/10/2022 | 612 |
0 Đánh giá

Túi opp dán miệng là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong việc đóng gói các mặt hàng quần áo, sách vở, phụ kiện thời trang. Và với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao trên thị trường thì việc mua túi opp dán miệng giá sỉ rẻ ở TPHCM luôn là vấn để được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng Lê Thanh tìm hiểu thông tin của túi opp qua bài viết sau nhé.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Vận chuyển túi opp dán miệng giá sỉ rẻ

Giao hàng túi opp có dán miệng

Vận chuyển túi opp dán miệng giá sỉ rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

Túi Opp Dán Miệng Là Gì?

Túi opp dán miệng là dòng túi được sản xuất chính từ chất liệu nhựa pp với cấu tạo 2 lớp màng. Túi hình chữ nhật, 1 mặt túi được cắt cao hơn được gọi là nắp túi. Phần nắp túi này có thiết kế keo dán miệng nằm song song với miệng túi, có thể đóng kín túi 1 cách dễ dàng. Chính nhờ ưu điểm này mà túi opp dán miệng rất được ưa chuộng trong việc đóng gói quần áo, giúp giữ cho sản phẩm không bị rơi ra ngoài và dính bụi bẩn.

 

Thiết kế phần miệng của túi opp

Thiết kế phần miệng của túi opp


 

Thông Tin Cần Biết Về Túi Opp Dán Miệng

Với chất liệu hạt nhựa pp trong suốt không pha màu nên túi opp dán miệng có màu trong suốt đẹp mắt có thể thấy được sản phẩm đựng bên trong, mang lại cảm giác thẩm mỹ cao khi đóng gói các mặt hàng thời trang, thu hút khách hàng. Bề mặt túi láng mịn, thiết kế cứng cáp, không dễ để lại nếp nhăn khi cầm vào.

Nhờ được làm từ 2 lớp màng nhựa pp nên túi mang những đặc tính nổi bật như: chống thấm nước tốt khi gặp nước, không trầy xước túi do va đập trong quá trình vận chuyển

 

Độ bền chắc của túi opp

Độ bền chắc, khó xé rách của túi opp

Phần keo dán miệng tiện lợi giúp tiết kiệm thời gian khi đóng gói. Chỉ cần thao tác tháo lớp màng bảo vệ và dán túi là đã có thể đóng kín sản phẩm, là một trong những ưu điểm được các nhà kinh doanh yêu thích. Hơn thế nữa, tuy chỉ là lớp keo dính mỏng nhưng vẫn đảm bảo túi được dán chắc chắn, không bung sức nên bạn có thể yên tâm dùng chúng để đựng quần áo, thực phẩm, tài liệu hay các linh kiện điện tử….

Có thể nói túi opp dán miệng rất được yêu thích nhờ vào chất lượng của túi cũng như tính thẩm mỹ cao mà túi đem lại. Nhờ vào nhu cầu sử dụng cao như thế mà việc mua túi opp dán miệng giá sỉ rẻ tại thị trường HCM luôn sôi nổi.

 

Công dụng của túi opp dán miệng


 

Tại Hcm Đâu Là Địa Chỉ Bán Túi Opp Dán Miệng?

Để có thể mua được sản phẩm túi opp dán miệng giá sỉ rẻ ở TPHCM thì bạn hãy tham khảo qua công ty Lê Thanh - xưởng sản xuất bao bì lớn nhất nhì HCM nhé. Với lợi thế là một xưởng bao bì giá rẻ nên Lê Thanh cung cấp rất nhiều mặt hàng bao bì đa dạng mẫu mã, đặc biệt là túi opp dán miệng luôn được nhiều khách hàng yêu thích.

 

Lê Thanh bán túi opp dán miệng giá sỉ rẻ

 

Túi opp dán miệng tại công ty cung cấp nhiều kích thước đa dạng: 20×32cm, 22×32cm, 24x35cm, 22x37cm, 24×37cm, 26×37cm, 28×37cm, 24×42cm, 28x42cm, 30×42cm, 30 x 47cm, 33×47cm, 35×47cm, 35×53cm, 40x52cm…. đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều khách hàng. Túi được đóng kiện 10kg để khách hàng dễ mua, dễ lưu trữ. Đặc biệt túi còn được bán với giá sỉ cạnh tranh và cam kết là nếu hàng hư lỗi sẽ được đổi trả 100%

 

Kích thước túi opp dán miệng

Kích thước túi opp dán miệng

Nếu bạn đang cần mua túi opp dán miệng giá sỉ rẻ ở TPHCM thì hãy lựa chọn ngay Lê Thanh nhé. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho bạn.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367