NƠ RÚT GÓI QUÀ GIÁ BÁN SỈ RẺ TIỀN GIANG

07/12/2023 | 313 |
0 Đánh giá

Nếu bạn muốn làm các giỏ quà tết, bó hoa để kinh doanh hay tặng mà loay hoay chưa biết thắt nơ như thế nào để đẹp mắt thì hãy sử dụng nơ rút gói quà có độ tiện lợi cao. Và hôm nay sẽ giới thiệu về sản phẩm cũng như bật mí nơi cung cấp nơ rút gói quà giá bán sỉ rẻ, mời bạn cùng tham khảo qua nhé.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao sỉ dây rút gói quà sỉ rẻ

Vận chuyển nơ rút gói quà đi tỉnh

Giao sỉ dây rút gói quà sỉ rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

CÁC THÔNG TIN VỀ NƠ RÚT GÓI QUÀ

Cuộc sống hiện đại với quỹ thời gian vô cùng hạn hẹp, do đó mà mọi người đều muốn sử dụng đến những sản phẩm tiện lợi, nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian, sản phẩm nơ rút gói quà sỉ rẻ chính là sản phẩm đó

Nơ rút gói quà

Nơ rút dây gói quà

Nơ rút dây là sản phẩm có độ tiện lợi cao, được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của người tiêu dùng. Đây là một loại phụ kiện dùng để trang trí cho các giỏ quà, bó hoa thêm phần lung linh. Với thao tác sử dụng vô cùng đơn giản bằng cách rút dây và tạo xoăn cho sợi tua rua, bạn đã có một chiếc nơ nhiều lớp vô cùng xinh xắn. Vừa nhanh, vừa đẹp mà ai cũng làm được, vì vậy mà sản phẩm này hiện nay được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Thông tin kỹ thuật nơ rút:

Tên gọi: nơ rút quà, nơ rút dây, nơ ruy băng,….

Chất liệu: nhựa nilon bóng

Kích thước: 1cmx4xmx7cm; 2cmx7cmx10xm; 3cmx9cmx13cm; 4,5cmx17cmx23cm

Họa tiết: họa tiết sọc kim tuyến, sọc to, sọc nhỏ, trơn, bi, tim, hoa…..

Màu sắc: hồng, vàng, đỏ, xanh dương, ….

Đóng gói: 1 túi 10 cái

Dây rút gói quà họa tiết sọc


 

ĐẶC ĐIỂM NƠ RÚT DÂY GÓI QUÀ

Dây rút nơ gói quà được sản xuất từ chất liệu nhựa có bề mặt sáng bóng, khá cứng cáp và chống thấm nước tốt. Sản phẩm có độ bền chắc tốt, khó xé dứt theo chiều ngang, và không bị tưa dây khi sử dụng. Trọng lượng dây gọn nhẹ nên dễ di chuyển và đem theo bên người

Dây rút gói quà họa tiết tim hồng

Với công nghệ sản xuất hiện đại, nơ rút gói quà được thiết kế có cấu tạo khá đặc biệt, với hình dáng ban đầu là một mũi tên với phần dây rút giấu bên trong, sau khi rút nhẹ sợi dây chiếc nơ sẽ bung tròn nhiều lớp tạo hiệu ứng sinh động và vô cùng đẹp mắt, là điểm nhấn khi kết hợp vào việc gói quà, gói hoa.

Ứng dụng của dây rút nơ

Dây rút nơ giúp tạo điểm nhấn cho giỏ quà thêm phần xinh xắn và lung linh

Thao tác sử dụng vô cùng đơn giản, chỉ chưa tới 1 phút bạn đã tạo nên một chiếc nơ xinh xắn, có thể kết hợp với các loại giỏ quà, hộp quà, giỏ hoa hay bó hoa,….để tạo điểm nhấn, gây ấn tượng cho thị giác người dùng. Chính vì lí do này mà việc tìm kiếm nơi cung cấp nơ rút gói quà giá bán sỉ rẻ luôn được nhiều khách hàng quan tâm.


 

CUNG CẤP NƠ RÚT GÓI QUÀ GIÁ BÁN SỈ RẺ HCM

Hiện nay trên thị trường, dây rút nơ gói quà có giá thành giá rẻ chỉ từ 2.000 – 6.000/cái cho nhiều kích thước, tuy nhiên đây cũng không phải là giá thành tốt nếu bạn cần mặt hàng này cho nhu cầu kinh doanh của mình với số lượng lớn. Để có giá tốt hơn, bạn nên tìm đến các cơ sở cung cấp sỉ nơ rút quà có giá bán buôn tốt để nhập hàng. Và một gợi ý dành cho bạn đó chính là công ty Lê Thanh.

Nơ rút gói quà mẫu mã đa dạng, giá thành sỉ rẻ

Nơ rút gói quà mẫu mã đa dạng, giá thành sỉ rẻ

Với 2 xưởng lớn tại HCM và Tiền Giang cùng lượng khách hàng tiêu thụ sản phẩm lớn, chúng tôi sở hữu cho mình những sản phẩm chất lượng với form dáng đẹp, không bị bung hay rách khi sử dụng. Mẫu mã nơ rút đa dạng với màu sắc cùng kích thước khác nhau, tạo nhiều sự lựa chọn cho bạn. Bảng giá thành nhập sỉ tại kho giúp bạn có mức giá tốt nhất, mang đến lợi nhuận tốt khi kinh doanh.

Giá bán sỉ rẻ dây rút nơ gói quà

Nếu bạn đang có nhu cầu nhập sỉ nơ rút gói quà giá bán sỉ rẻ thì hãy đến với Lê Thanh để khám phá các sản phẩm của chúng tôi nhé. Chắc chắn với giá cả phải chăng cùng mẫu mã sản phẩm sẵn có tại Lê Thanh sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367