NƠI BÁN LƯỚI RÀO SÂN BÓNG ĐÁ GIÁ SỈ RẺ CHẤT LƯỢNG TẠI HCM

14/12/2021 | 1023 |
2 Đánh giá

Lưới rào sân bóng đá là sản phẩm góp phần bảo vệ an toàn cho người đi đường và làm tăng tính thẩm mỹ cho các sân bóng đá nhân tạo. Tuy nhiên để tránh chênh lệch giá quá cao khi mua sản phẩm bạn cần tìm nơi bán lưới rào sân bóng đá giá sỉ rẻ, chất lượng tại HCM, có độ uy tín cao được nhiều khách hàng tin dùng.

LƯỚI RÀO SÂN BÓNG ĐÁ LÀ GÌ?

1/ Lưới quây sân bóng đá

Đây là dòng lưới được sử dụng phổ biến tại các sân bóng đá mini, sân cỏ nhân tạo hay sân bóng chuyền, bóng rổ. Sản phẩm được dùng để bao quanh sân bóng nhằm tránh tình trạng bóng văng ra ngoài.

 

Lưới rào sân đá banh

Lưới rào sân đá banh

Sản phẩm được làm từ các chất liệu (lưới dù, lưới cước, sợi nhựa..) kéo sợi thành sợi lưới dài và được đan với nhau thành các ô lưới vuông (13.5 x 13.5 cm), đường biên lưới được gia cố với các nút thắt và chỉ may giúp tấm lưới thêm chắc chắn, đảm bảo khả năng căng kéo, chịu nhiệt chịu gió tốt.

 

2/ Thông tin cơ bản về lưới rào

  • Lưới rào sân bóng Lê Thanh được làm từ 100% chất liệu nhựa nguyên sinh an toàn. Sợi lưới có khả năng chịu nhiệt tốt khi ở ngoài trời. Không bị mục khi gặp nước mưa và sức căng tốt khi có gió mạnh.
  • Sản phẩm được thiết kế các mắt lưới đan xen nhau với kích thước phổ biến: 13.5cm x 13.5cm, kích thước này có thể thay đổi theo nhu cầu sử dụng của khách.
  • Đường kính của sợi lưới khoảng 2,5mm – 5mm, đảm bảo độ dày tốt, cho khả năng chịu lực tối ưu

Lưới rào sân đá banh đường kính dây 3mm dày dặn

  • Màu lưới phổ biến nhất là xanh rêu, xanh lá. Tuy nhiên trên thị trường vẫn có các màu như trắng, đen
  • Độ bền sản phẩm có thể lên tới 3-4 năm. Sau 4 năm tuy lưới không bị mục, rách nhưng bạn vẫn cần phải thay lưới mới để đảm bảo an toàn cho các khu vực xung quanh.

Sợi lưới chất lượng, bóng mịn

Sợi lưới chất lượng, bóng mịn

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG CỦA LƯỚI SÂN BÓNG

Hiện nay nhu cầu chơi thể thao để giải trí và nâng cao sức khỏe rất được chú trọng, do đó các sân bóng mini cũng theo đó mà phát triển theo. Vì vậy để tạo tâm lý thoải mái khi thi đấu và bảo vệ khu vực xung quanh sân bóng mà các chủ sân vô cùng coi trọng việc tìm nơi bán lưới rào sân bóng giá sỉ rẻ, chất lượng tại HCM.

 

Mục đích sử dụng lưới rào sân bóng đá

Mục đích sử dụng lưới rào sân bóng đá

Lưới rào sân bóng đá có công dụng làm hàng rào bao quanh các sân có nhân tạo. Và mục đích chính của lưới là ngăn chặn việc bóng bay ra ngoài khỏi sân bóng gây nguy hiểm cho người xung quanh. Điều này giúp cho quá trình thi đấu không bị gián đoạn và cũng hạn chế sự ảnh hưởng bởi các tác nhân gây cản trở thi đấu bên ngoài sân bóng.

Lưới chắn bóng còn thể hiện sự chuyên nghiệp và đặc trưng của các sân bóng. Bên cạnh đó cũng làm tăng độ thẩm mỹ cho sân bóng.

NƠI BÁN LƯỚI RÀO SÂN BÓNG ĐÁ GIÁ SỈ RẺ, CHẤT LƯỢNG TẠI HCM

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng lưới sân bóng đá từ sân mini đến sân cỏ nhân tạo, hàng Việt chất lượng Việt được nhiều chủ sân ưa chuộng. Tuy nhiên để tìm được cơ sở bán lưới với giá sỉ rẻ mà còn đảm bảo chất lượng thì không quá nhiều tại HCM. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng của khách hàng do đó công ty Lê Thanh là nơi bán lưới rào sân bóng đá giá sỉ rẻ, chất lượng tại HCM.

 

Lưới rào sân đá banh giá sỉ rẻ Lê Thanh

 

Tất cả sản phẩm lưới bóng đá do Lê Thanh phân phối luôn đạt được nhiều tiêu chí cao về: màu sắc, kích thước, mẫu mã. Các sản phẩm đều cam kết có nguồn gốc rõ ràng, nói không với việc đưa hàng nhái, kém chất lượng tới tay khách hàng.

Hơn nữa, Lê Thanh đáp ứng với các đơn hàng số lượng lớn, giá sỉ rẻ, chính sách ưu đãi hấp dẫn. Mọi thắc mắc và nhu cầu tham khảo, tư vấn về lưới rào sân bóng đá, vui lòng liên hệ 0902 753 367.

 

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367