NƠI MUA THÙNG ĐỰNG NƯỚC ĐỰNG GẠO GIÁ SỈ RẺ HCM

18/10/2023 | 297 |
0 Đánh giá

Nước và gạo là những thứ nhu thiết yếu không thể thiếu trong mỗi gia đình và thùng nhựa là sản phẩm dùng để bảo quản và lưu trữ chúng an toàn và tiện lợi. Chính vì vậy mà nơi mua thùng đựng nước đựng gạo giá sỉ rẻ HCM luôn hấp dẫn sự tìm kiếm của khách hàng

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao sỉ thùng đựng nước đựng gạo

Giao thùng đựng nước

Giao sỉ thùng đựng nước đựng gạo

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 

 


 

ĐẶC ĐIỂM THÙNG NHỰA ĐỰNG NƯỚC ĐỰNG GẠO

Như bạn đã biết, gạo và nước là lượng thực và thức uống luôn có ở mọi nhà và chúng ta thường có thói quen tích trữ trong nhà với số lượng lớn nên mỗi một ngôi nhà đều có ít nhất từ 1 – 2 thùng nhựa để bảo quản gạo và nước trong thời gian dài. Ngày nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu mã thùng đựng nước đựng gạo với nhiều công năng đa dạng, tuy nhiên người Việt Nam chúng ta vẫn ưa chuộng dùng thùng nhựa tròn để đựng gạo, đựng nước hay đựng thực phẩm khô để bảo quản bởi chúng rẻ mà lại sử dụng vô cùng hữu ích.

 

Thùng nhựa đựng nước đựng gạo

Thùng nhựa đựng nước đựng gạo

Sản phẩm thùng nhựa tròn được làm từ chất liệu nhựa pp cao cấp có độ an toàn, độ bền cao. Nhờ được làm từ chất liệu nhựa tốt nên thùng có đặc tính là chống ẩm, chống thấm nước và mối mọt cao. Giúp bảo quản tốt thực phẩm luôn khô ráo, an toàn. Cấu tạo của thùng có hình dạng trụ cao, phần đáy nhỏ và phần miệng rộng giúp tăng khả năng đứng vững của thùng. Nắp thùng luôn đi kèm để ngăn cản bụi bẩn, côn trùng xâm nhập.

 

Thùng nhựa chắc chắn có nắp và quai cầm

Thùng nhựa chắc chắn có nắp và quai cầm

Thùng nhựa loại to 120L

Thùng nhựa loại to 120L

Ưu điểm của thùng nhựa này là có khả năng chịu lực cao, chống va đập tốt nên khi rơi rớt cũng hạn chế được sự nứt vỡ thùng. Bề mặt thùng trơn, mịn và độ bóng cao lại có khả năng chống mài mòn tốt nên bạn có thể thoải mái đặt thùng ở nơi có ánh nắng chiếu liên tục. Khả năng chịu nhiệt của sản phẩm là lên đến 120 độ nên tuổi thọ sử dụng của thùng rất cao có thể lên đến 7 – 10 năm nếu bảo quản tốt.

 

Thùng nhựa size trung 60L

 

Thùng nhựa size trung 60L

 

Thùng nhựa size nhỏ 25L

 

Thùng nhựa size nhỏ 25L

 

Với bảng kích thước thùng đa dạng: 34cm x 37cm, 37cm x 39cm, 43cm x 46cm, 48cm x 48cm, 53cm x 53cm cho bạn thoải mái đựng nước từ 25L – 80L và đựng gạo từ 30kg – 100kg. Tùy theo số lượng thành viên trong gia đình bạn và lượng nước, gạo mà bạn muốn dự trữ mà bạn chọn size thùng cho phù hợp

 


 

ĐƠN VỊ CUNG CẤP THÙNG ĐỰNG NƯỚC ĐỰNG GẠO GIÁ SỈ RẺ HCM

Để mua thùng nhựa trên thị trường thì khá dễ dàng chỉ bằng vài thao tác tìm kiếm trên mạng, tuy nhiên để có một nơi mua thùng đựng nước đựng gạo giá sỉ rẻ, độ bền tốt và chất lượng và an toàn thì khá khó khăn, bởi tình tràng hàng giả, hàng kém chất lượng đang xuất hiện rất nhiều trong các ngành nghề.

 

Thùng đựng nước sỉ rẻ

 

Thấu hiểu được những nỗi băn khoăn của các đại lý khi chọn lựa sản phẩm và nhà cung cấp, Lê Thanh với gần 10 năm kinh nghiệm kinh doanh trong lĩnh vực đồ nhựa gia dụng luôn chú trọng đến quá trình sản xuất sản phẩm. Chúng tôi lựa chọn chất liệu nhựa sản xuất kỹ càng, quy trình sản xuất chất lượng đảm bảo sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn về chất lượng. Thùng nhựa có độ dày hợp lý, màu sắc bóng đẹp cùng nhiều dung tích thùng đa dạng. Sau khi thành phẩm thùng đựng nước đựng gạo cũng được chúng tôi phân phối trực tiếp đến tay khách hàng nên đảm bảo giá sỉ rẻ tại xưởng mà không qua bất kỳ trung gian nào.

 

Bán sỉ thùng đựng nước đựng gạo

 

Với nhiều năm hoạt động theo phương châm “GIÁ SỈ TỐT - CHẤT LƯỢNG CAO”, khách hàng khi đến với Lê Thanh luôn nhận được những lợi ích tối ưu nhất. Muốn tìm một nơi mua thùng đựng nước đựng gạo giá sỉ rẻ tại HCM thì đừng bỏ qua công ty Lê Thanh nhé. Tổng đài chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn hoạt động liên tục và sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367