Ở ĐÂU BÁN SỈ PALLET NHỰA KÊ LÓT HÀNG GIÁ RẺ?

08/07/2024 | 184 |
0 Đánh giá

Pallet nhựa kê lót hàng là vật dụng mà bạn thường thấy ở các kho bãi, nhà máy hay chành xe,…dùng để kê hàng hóa với nhiều mục đích khác nhau. Sản phẩm thường có giá thành khá cao lên đến vài trăm nghìn cho 1 tấm. Vậy khi cần mua số lượng thì ở đâu bán sỉ pallet nhựa kê lót hàng giá rẻ mà bạn có thể tham khảo? Mời bạn đọc qua bài viết sau để tìm câu trả lời nhé.

NHẤNĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao hàng pallet nhựa cho khách

Hỗ trợ giao hàng pallet nhựa giá sỉ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

GIỚI THIỆU VỀ TẤM PALLET NHỰA KÊ LÓT HÀNG

Pallet nhựa là một tấm nhựa cứng được sản xuất từ các hạt nhựa HDPE chính phẩm, an toàn và bền chắc. Sản phẩm có thiết kế là một bề mặt phẳng ổn định với khả năng tải trọng động và tải trọng tĩnh tốt để bạn đặt hàng hóa trên đó hoặc di chuyển bằng xe nâng.

Pallet nhựa kê lót hàng đế bằng

Ưu điểm của pallet nhựa là:

- Chất liệu nhựa chính phẩm nên có độ an toàn cao, cho ra đời thành phẩm có khả năng chịu mài mòn tốt, chống cháy, chịu nhiệt, chống ẩm hiệu quả. Thiết kế cứng cáp, vững chắc nên có thể chịu các va đập nhẹ mà không bị giòn, nứt, gãy

- Thiết kế tấm pallet đa dạng với các dòng pallet có chân, pallet không chân, pallet hở, pallet kín, pallet 1 mặt hay pallet 2 mặt. Màu sắc của tấm nhựa cũng vô cùng phong phú như màu xanh dương (loại tiêu chuẩn), màu vàng, màu xanh lá, màu đen, màu đỏ.....

Pallet nhựa tạo thành các mặt phẳng để kê lót hàng hóa

- Kích thước pallet kê hàng đa dạng với hơn 30 quy cách để bạn lựa chọn cho phù hợp với lượng hàng hóa cần kê lót: 800 x 1200 x 144mm, 1000 x 1200 x 150mm, 1100 x 1200 x 150mm, 1300x1100x120mm,....

- Đi kèm theo các quy cách là tải trọng sản phẩm từ 500kg, 1000kg đến 4000kg

Vì sự đa dạng về mẫu mã, kích thước cũng như tải trọng nên bạn cần lưu ý việc lựa chọn sản phẩm sao cho phù hợp với mục đích sử dụng nhé.

Pallet nhựa màu vàng


 

MỤC ĐÍCH SỬ DỤNG TẤM PALLET NHỰA KÊ LÓT HÀNG

Như đã giới thiệu ở đầu bài, tấm pallet nhựa là sản phẩm được dùng để kê lót hàng hóa, máy móc trong các công ty hay kho bãi. Vậy mục đích của việc kê lót pallet này là gì?

Pallet nhựa có chân cốc cao từ 5cm - 10cm

Các nền sàn kho bãi thường là gạch, xi măng và nếu để trực tiếp hàng hóa, thiết bị trên nền gạch lâu ngày sẽ để bị ẩm mốc, dính bẩm. Do đó mà Pallet nhựa thường có chiều cao từ 3cm – 10cm tùy loại để ngăn cách hàng hóa tiếp xúc trực tiếp với nền đất khi lưu trữ. Đảm bảo được hiệu quả bảo quản hàng hóa an toàn một cách tốt nhất, không làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Sản phẩm được bảo quản sẽ không bị ẩm ướt, mối mọt cắn phá, tránh các trầy xước, hỏng hóc.

Sử dụng pallet nhựa tại các kho bãi

Tiết kiệm được diện tích khi có không gian chứa nhỏ. Tạo ra không gian chứa gọn gàng khi lưu kho

Phân loại hàng hóa theo màu sắc pallet giúp quản lý tốt các mặt hàng trong kho chứa

Các pallet có thiết kế cốc chân tương thích để việc di chuyển bằng xe nâng được diễn ra một cách thuận lợi, tiết kiệm thời gian

Pallet nhựa dùng để kê hàng hóa tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt đất

Pallet nhựa kê lót hàng ngày nay là một vật dụng không thể thiếu khi muốn bảo quản lưu kho hàng hóa trong kho bãi. Vậy ở đâu bán sỉ pallet nhựa kê lót hàng giá rẻ tại khu vực HCM được nhiều người tìm đến nhất chính là câu hỏi của nhiều doanh nghiệp hiện nay.


 

Ở ĐÂU BÁN TẤM PALLET NHỰA KÊ LÓT HÀNG GIÁ RẺ???

Công ty Lê Thanh là nơi chuyên cung cấp pallet nhựa có giá sỉ rẻ, chất lượng hàng đầu tại khu vực HCM. Đây là nơi chuyên cấp sỉ pallet với đa dạng các mẫu mã, kích thước để khách hàng thoải mái chọn lựa. Và trong suốt thời gian qua, Lê Thanh vẫn không ngừng cập nhật những mẫu mã mới với chất lượng ngày càng được cải tiến, đảm bảo khả năng chịu được tải trọng cao.

Giao sỉ pallet nhựa cho khách

Chính vì vậy mà nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm nơi bán sỉ pallet nhựa kê lót hàng giá rẻ thì hãy thử liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm cũng như bảng giá sỉ ở Lê Thanh nha.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM    

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367