SỌT ĐỰNG TRÁI CÂY GIÁ SỈ RẺ SIÊU BỀN

25/11/2021 | 1904 |
2 Đánh giá

Lê Thanh là địa chỉ bán sọt nhựa đựng trái cây giá sỉ rẻ siêu bền hàng đầu hiện nay. Đây là một công cụ thiết yếu của rất nhiều ngành nghề khác nhau, đem đến lợi ích tối ưu cho nhà nông.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 

 

Sọt đựng trái cây là vật dụng rất quen thuộc với bà con nông dân. Những chiếc sọt nhựa này thường xuất hiện ở nhiều nơi như các chợ, siêu thị, trong các trang trại, các vựa hoa quả,…mang đến rất nhiều lợi ích cho bà con. Chính vì thế, Lê Thanh muốn trở thành nguồn cung cấp sọt nhựa đựng trái cây giá sỉ rẻ siêu bền, hỗ trợ cho bà con có được những sản phẩm chất lượng.
 

Sọt nhựa đựng trái cây là sản phẩm rất quen thuộc với người nông dân

Sọt nhựa đựng trái cây là sản phẩm rất quen thuộc với người nông dân


 

LÊ THANH LÀ NƠI CUNG CẤP SỌT ĐỰNG TRÁI CÂY SỈ RẺ SIÊU BỀN

Công ty Lê Thanh trong nhiều năm qua nơi cung cấp rất nhiều mặt hàng phục vụ cho nông nghiệp như: lưới rào gà, lưới mắt cáo, lưới che nắng, màng phủ nông nghiệp, màng nhà kính.....Lê Thanh luôn chú trọng đến các lợi ích thiết thực mà các sản phẩm mang lại.

 

Sản phẩm sọt nhựa đựng trái cây

Sản phẩm sọt nhựa đựng trái cây

Hiện nay, ngành nông nghiệp nước ta đã phát triển một bước tiến mới. Các hợp tác xã về rau củ quả ra đời càng nhiều hỗ trợ bà con nông dân phân phối các sản phẩm nông nghiệp đi khắp cả nước. Và đi cùng với sự phát triển đó, công ty Lê Thanh cũng trở thành nơi cung cấp sọt nhựa đựng trái cây giá sỉ rẻ siêu bền giúp hỗ trợ bà con trong việc phân loại, đóng hàng, vận chuyển trái cây một cách an toàn và tiện lợi. Sản phẩm của Lê Thanh chắc chắn là đồng hành cùng bà con trên mọi nẻo đường, đưa nông sản Việt đi khắp nơi, an tâm, an toàn nhất.

 

Sọt nhựa đựng trái cây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho nông dân

Sọt nhựa đựng trái cây là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho nông dân trong việc đóng và vận chuyển trái cây


 

SỌT NHỰA ĐỰNG TRÁI CÂY LÊ THANH ĐẢM BẢO ĐƯỢC CÁC TIÊU CHÍ NÀO?

Để đáp ứng được tiêu chuẩn sọt nhựa đựng trái cây chất lượng, Sọt nhựa Lê Thanh cũng đảm bảo các tiêu chí cơ bản sau:

- Nhựa sạch, an toàn cho sức khỏe: Tất cả sọt nhựa đều làm từ nhựa nguyên sinh PP, HDPE,.. Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng.

- Thiết kế đa dạng phù hợp từng loại trái cây: Mỗi doanh nghiệp, hợp tác xã, bà con nông dân.. sẽ có thể lựa chọn loại sọt nhựa có kích thước phù hợp để sử dụng. Sọt đáp ứng được quá trình đựng quả, mang vác, bốc xếp hay vận chuyển,....cho tất cả các loại trái cây ở nước ta.

 

Sọt nhựa đựng trái cây có thiết kế bền bỉ, đẹp mắt

Sọt nhựa đựng trái cây có thiết kế bền bỉ, đẹp mắt

- Đẹp mắt, chuyên nghiệp: Dủ chỉ là sản phẩm để đựng và vận chuyển trái cây nhưng sọt nhựa vẫn được thiết kế đẹp mắt, màu sắc đa dạng phù hợp với thị hiếu của thị trường.

- Bền bỉ, cứng chắc: Sọt nhựa có độ bền cao, chịu va đập tối ưu, tải trọng lớn. Bề mặt sọt thiết kế linh hoạt, đế sọt vững chãi, không bị chông chênh khi để trên mặt đất hay trên kệ

 

Sọt nhựa đựng trái cây có màu đa dạng

Sọt nhựa đựng trái cây có màu đa dạng phù hợp với thị hiếu người dùng

- Giá siêu rẻ: Sọt nhựa Lê Thanh được sản xuất dựa trên quy trình khép kín, cân đối chi phí tốt. Thế nên, chúng tôi cung cấp sản phẩm với giá cực rẻ, cực hấp dẫn. Mua sỉ sẽ có giá ưu đãi hấp dẫn hơn, tiết kiệm gấp 4-5 lần.

 

Sản phẩm sọt nhựa đựng trái cây có giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

Sản phẩm sọt nhựa đựng trái cây có giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

Sản phẩm sọt nhựa đựng trái cây giá sỉ rẻ siêu bền hiện đang có sẵn trong kho Lê Thanh với giá sỉ tốt nhất. Ngoài giá sỉ tốt, Lê Thanh còn hỗ trợ bà con giao hàng miễn phí HCM mong muốn giúp bà con tiết kiệm thêm khoản chi phí vận chuyển. Nếu bà con đang có nhu cầu mua sọt đựng trái cây giá sỉ rẻ, hãy liên hệ với Lê Thanh ngay nhé!

 

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367