TÌM MUA GHẾ NHỰA GIÁ SỈ RẺ KHÔNG QUA TRUNG GIAN

22/01/2024 | 309 |
0 Đánh giá

Giá thành rẻ, mẫu mã đa dạng, chất lượng cao là những gì mà ghế nhựa Lê Thanh mang lại. Và nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua ghế nhựa giá sỉ rẻ không qua trung gian thì hãy tìm đến chúng tôi nhé.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Giao ghế nhựa giá sỉ rẻ, giao hàng tận nơi

Ghế nhựa giá sỉ rẻ giao hàng nhanh chóng

Ghế nhựa giá sỉ rẻ giao hàng nhanh chóng

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

CÁC MẪU MÃ GHẾ NHỰA TẠI LÊ THANH

Để đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như thị hiếu của khách hàng về mẫu mã ghế nhựa giá sỉ rẻ, Lê Thanh phân phối đa dạng chủng loại ghế nhựa từ ghế bành, ghế tựa lưng, ghế cao, ghế lùn ứng dụng trong quán ăn, nhà hàng, trường học,….đến các mẫu ghế mini dùng trong nhà bếp của gia đình, hay các dòng ghế nhựa dành cho nhà trẻ. Bạn có thể tham khảo mẫu ghế qua các hình ảnh sau nhé:

Ghế đôn cao

Ghế đôn cao

Ghế nhựa tựa lưng

Ghế nhựa tựa lưng

Ghế học sinh

Ghế nhựa học sinh chào cờ

Ghế bành

Ghế nhựa bành

Ghế nhựa mini

Tất cả các mẫu ghế đều có sẵn kho Lê Thanh và đảm bảo mức giá bán hợp lý nhất, vừa tùi tiền của người tiêu dùng.


 

ĐẶC ĐIỂM SẢN PHẨM GHẾ NHỰA

Sau khi điểm qua các mẫu ghế nhựa tại công ty, sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu một vài đặc điểm chung nổi bật sản phẩm, cụ thể như:

Chất liệu nhựa pp có độ bền bỉ cao, hạn chế việc giòn gãy khi sử dụng ngoài trời. Ghế được đúc nguyên khối kết hợp với các phần nhựa ghép khác màu kiểu dáng cũng như màu sắc nổi bật cho ghế

Ghế nhựa mẫu mã đa dạng

Ghế có mẫu mã từ đơn giản đến nhiều hoa văn, họa tiết đa dạng mang đến sự tinh tế, sang trọng khi sử dụng. Màu sắc được làm ra là các màu sắc cơ bản nhất, dễ sử dụng nhất như đỏ, vàng, xanh dương, xanh lá,…..để bạn có thể dễ dàng phối hợp với các vật dụng khác trong nhà mà không bị kén chọn

Với các thiết kế ghế có tựa lưng phần mặt lưng ghế có diện tích rộng, ôm trọn phần lưng của người ngồi. Mặt đáy có rộng tạo cảm giác thoài mái khi ngồi cùng với 4 chân trụ cứng cáp có thể chịu được trọng lượng nặng của người ngồi lên đến 50kg – 90kg

Thiết kế ghế mang đến sự chắc chắn, thoải mái

Ghế được đúc nhựa dày dặn, trọng lượng vừa phải không quá mỏng nhẹ cũng không quá nặng, dễ dàng trong việc di chuyển, bảo quản và lưu kho. Cấu trúc rỗng bên dưới có thể xếp chống lên nhau, tiết kiệm diện tích khi lưu trữ

 


 

TÌM MUA GHẾ NHỰA GIÁ SỈ RẺ TẠI THỊ TRƯỜNG HCM

Ghế nhựa là sản phẩm khá phổ biến và được sử dụng nhiều do đó chúng được bày bán khá nhiều trên thị trường, tại các cửa hàng nhựa gia dụng hay siêu thị, chợ….Tuy nhiên đó là bạn mua lẻ, còn khi bạn cần tìm nơi mua ghế nhựa giá sỉ rẻ không qua trung gian thì hãy cân nhắc lựa chọn công ty Lê Thanh nhé.

Sỉ ghế nhựa không qua trung gian

Sỉ ghế nhựa không qua trung gian

Ghế nhựa do chúng tôi phân phối được sản xuất trên các dây chuyền máy móc hiện đại, có sự chỉnh chu về thiết kế, hình dáng và màu sắc khá bắt mắt. Bề mặt ghế thì láng mịn mà không có nhựa thừa hay mùi hôi khó chịu. Giá thành thì luôn đảm bảo giữ được mức giá hợp lý nhất và cạnh tranh nhất, đảm bảo làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất.

Ngoài những mẫu ghế kể trên Lê Thanh còn liên tục cập nhật những mẫu ghế mới để bắt kịp xu hướng của thị trường, hàng tại kho số lượng lớn mà không lo bị đứt hàng. Hỗ trợ giao hàng nhanh chóng cho khách trong khu vực HCM, chành xe và hỗ trợ xuất hóa đơn theo đúng quy định.

Hỗ trợ giao hàng ghế nhựa HCM

Hỗ trợ giao hàng ghế nhựa HCM

Nếu bạn vẫn đang phân vân vì mãi chưa biết MUA GHẾ NHỰA GIÁ SỈ RẺ KHÔNG QUA TRUNG GIAN ở đâu thì đây chính là cơ hội của bạn. Hãy nhấc máy lên gọi ngay cho chúng tôi và trải nghiệm nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367