TÌM NƠI PHÂN PHỐI TÚI XỐP ĐEN GIÁ SỈ RẺ

25/07/2022 | 592 |
0 Đánh giá

Túi xốp đen giá sỉ rẻ ngày càng được ưa chuộng trên thị trường và nhu cầu sử dụng cũng vì thế càng tăng. Đi đôi với đó là nhiều đại lý cần tìm nơi phân phối túi xốp đen giá sỉ rẻ tận gốc để kinh doanh. Và Lê Thanh chính là xưởng sản xuất mà nhiều đại lý cần tìm nhất hiện nay.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

 

giao sỉ túi xốp đen 2 quai

Đội ngũ giao hàng túi xốp đen giá rẻ

Đội ngũ giao hàng túi xốp đen giá rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

Đặc Điểm Túi Xốp Đen 2 Quai

Túi xốp đen là dòng sản phẩm túi xốp 2 quai xách màu đen, vô cùng thông dụng trong việc đóng gói hàng hóa, quần áo online hay dùng để đựng rác thải.

Túi được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa pe hoặc HDPE cho ra 2 loại túi xốp đen bóng và túi xốp đen thường. Nhờ vào chất liệu nhựa cao cấp nên túi có độ dẻo dai cao, khả năng chịu tải trọng tốt, bền bỉ và khó rách

Thiết kế túi đơn giản, gọn nhẹ và tiện lợi với 2 quai cầm có thể cầm nắm hay buộc miệng

 

Túi xốp đen được sản xuất từ hạt nhựa HDPE

Túi xốp đen được sản xuất từ hạt nhựa HDPE

Túi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại

Túi được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại

Để cung ứng theo nhu cầu của thị trường thì túi có nhiều kích thước khác nhau như 20 x 25cm; 26 x 40cm; 30x40cm; 35x40cm; 40x60cm; 50x65cm; 60x80cm…, mỗi kích thước sẽ tương ứng với trọng lượng sản phẩm có thể đựng được khác nhau. Và để khách hàng có thể mua đúng sản phẩm cần tìm thì nhà cung cấp sẽ gọi tên túi theo số kg. Vd: túi 5kg sẽ là kích thước 34x50cm, túi 10kg sẽ là kích thước 38x60cm, túi 15kg sẽ là kích thước 44x70cm, túi 20kg sẽ là kích thước 55x80cm,….


 

Ứng Dụng Của Túi Xốp Đen Trong Đời Sống Hiện Nay

Bên cạnh túi xốp bóng mỡ màu, túi xốp gai thì túi xốp đen rất được ưa chuộng sử dụng. Bởi túi có màu đen bóng khó có thể nhìn thấy sản phẩm đựng bên trong nên chủ yếu được dùng để đựng các sản phẩm như mỹ phẩm, quần áo thời trang, đồ dùng hằng ngày như bột giặt, dầu gội, BVS, ….. Đối với các hộ gia đình hay công ty thì túi xốp đen cũng được dùng để đựng rác thải.

 

Ứng dụng của túi xốp đen

Ứng dụng đựng rác thải của túi xốp đen

Mặc khác túi xốp đen còn được dùng để đóng gói các kiện hàng của các shop bán hàng online, rất an toàn và tiện lợi.


 

Tìm Nơi Phân Phối Túi Xốp Đen Giá Sỉ Rẻ Tại Hcm

Hiện nay trên thị trường đã có rất nhiều đơn vị cung cấp túi xốp đen giá sỉ rẻ mà bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng trên google. Tuy nhiên thực hư chất lượng túi xốp thì không đảm bảo 100% bởi không phải nơi nào cũng dám cam kết chất lượng và có chế độ bảo hành đổi trả cả. Nếu không may bạn có thể sẽ mua phải phải lô hàng túi xốp đen kém chất lượng, túi có thể dễ bị rách, độ bền không cao, túi mỏng, có mùi hôi của nhựa….khiến bạn cảm thấy khó chịu khi sử dụng.

 

Túi xốp đen 2 quai sỉ rẻ

Túi xốp đen 2 quai sỉ rẻ

Và để tránh các trường hợp trên bạn nên mua hàng ở một đơn vị uy tín, có cam kết về chất lượng cũng như bảo hành sản phẩm. Lê Thanh chính là đơn vị giúp bạn tránh được những rủi ro trên khi mua hàng số lượng lớn, được khách hàng tin tường trong nhiều năm qua. Tại đây, chúng tôi có xưởng sản xuất với các máy móc tiên tiến, công nghệ cao, trực tiếp sản xuất ra túi xốp đen. Chính vì vậy mà Lê Thanh có thể tự tin đảm bảo chất lượng cho khách hàng. Đồng thời sản phẩm được bán trực tiếp tại xưởng nên có giá bán sỉ tận gốc, không phải tăng phí qua nhiều trung gian nên giúp khách hàng mua được giá tốt nhất.

 

Kho sỉ túi xốp đen giá sỉ tại xưởng

 

Kho sỉ túi xốp đen giá sỉ tại xưởng

Cần tìm nơi phân phối túi xốp đen giá sỉ rẻ ở HCM hãy liên hệ trực tiếp với Lê Thanh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367