TÚI BÓNG KÍNH ĐỰNG BÁNH GIÁ SỈ CẠNH TRANH CAO

12/05/2022 | 1071 |
2 Đánh giá

Túi bóng kính thường được dùng để đựng bánh kẹo và tính thẩm mỹ mà bao bì này mang lại rất cao. Và nơi cung cấp túi bóng kính đựng bánh giá sỉ cạnh tranh cao HCM đó chính là công ty Lê Thanh.

⇒⇒⇒ Xem thêm các hoạt động khác của trang tại ĐÂY

 

Giao hàng túi pp bóng kính giá rẻ

Giao hàng túi pp bóng kính giá rẻ

Túi bóng kính giá sỉ rẻ Lê Thanh

Túi bóng kính giá sỉ rẻ Lê Thanh

PHÂN BIỆT GIỮA TÚI PP VÀ TÚI PE

Túi bóng kính hay còn được gọi là túi pp hay túi pp bóng kính. Về hình dạng thì nhìn bề ngoài chúng có cấu tạo gần như giống với túi pe nước lèo do đó nhiều người thường nhầm lẫn giữa 2 dòng sản phẩm này.

 

Túi bóng kính có độ trong suốt cao

Túi bóng kính có độ trong suốt cao

Túi pe dẻo đựng nước lèo

Túi pe dẻo đựng nước lèo

Tuy nhiên để nhận biết túi pp bóng kính thật ra cũng rất đơn giản. Khi sờ vào túi pp bạn sẽ có cảm giác cứng cáp hơn, khi test độ chắc của túi bạn sẽ nghe thấy tiếng trong và giòn hơn, còn túi pe thì có độ dẻo hơn và không phát ra âm thanh quá to.

Và túi pp có độ trong suốt cao hơn túi pe nên thường được dùng để đóng gói các loại bánh kẹo. Dùng túi pp bóng kính đựng bánh kẹo sẽ giúp chúng trong bắt mắt hơn, rõ nét và chân thực hơn.

 

Ứng dụng túi bóng kính đựng bánh kẹo

Ứng dụng túi bóng kính đựng bánh kẹo

ĐẶC ĐIỂM TÚI BÓNG KÍNH ĐỰNG BÁNH

Phần nội dung sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về túi bóng kính đựng bánh

Thông số kỹ thuật túi pp bóng kính:

Tên gọi: túi bóng kính đựng bánh, túi pp, túi pp bóng kính

Chất liệu: được làm từ chất liệu nhựa PP (Polypropylene)

Màu sắc: trong suốt

Kích thước: 40x60cm khoảng 70 cái/kg, 50x70cm khoảng 45 cái/kg, 60x80cm khoảng 35 cái/kg, 60x100cm khoảng 25 cái/kg, 60x120cm khoảng 20 cái/kg, 70x90cm khoảng 25 cái/kg, 80x100cm khoảng 25 cái/kg, 80x120cm khoảng 12 cái/kg

Đặc điểm: cấu trúc chắc chắn, có độ trong suốt cao, sờ vào có cảm giác cứng và giòn. Túi không có mùi hôi của nhựa và có thể chịu được nhiệt độ cao, khả năng phân hủy cao

Ứng dụng: chuyên dùng để đóng gói các loại bánh kẹo, phụ kiện thời trang, bao lì xì....

Đóng gói: bao 25kg

 

Túi bóng kính kích thước 15x20cm

Túi bóng kính kích thước 15x20cm

Do đặc tính túi pp bóng kính tiện lợi, thân thiện với môi trường, giá thành rẻ nên được sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn chưa biết tìm mua túi bóng kính đựng bánh giá sỉ cạnh tranh cao ở đâu để có thể đảm bảo được chất lượng túi, vậy thì bạn hãy tham khảo một địa điểm sau đây nhé.

LÊ THANH CHUYÊN SỈ TÚI BÓNG KÍNH ĐỰNG BÁNH GIÁ SỈ CẠNH TRANH CAO

Việc tìm nơi phân phối túi bóng kính đựng bánh giá sỉ cạnh tranh cao có lẽ là vấn đề khá khó khăn với các nhà kinh doanh. Trên thị trường, túi bóng kính đựng bánh được bán với nhiều mức giá khác nhau từ 50,000đ đến 60,000đ tùy địa điểm bán và bạn không biết được đâu là mức giá phù hợp nhất hay chất lượng có chênh lệch khác nhau như giá bán không....Vậy nên để giải quyết được nỗi lo này, bạn hãy lựa chọn công ty Lê Thanh là nơi cung cấp túi bóng kính pp cho bạn nhé.

 

Túi pp kính giá sỉ rẻ

Túi pp kính giá sỉ rẻ

Công ty Lê Thanh nổi tiếng là nhà sản xuất bao bì nhựa các loại đáp ứng đủ 3 tiêu chí về chất lượng, giá thành và thời gian giao hàng mà mọi khách hàng đều mong muốn.

Hãy thử 1 lần là đối tác của Lê Thanh để cảm nhận chất lượng sản phẩm tuyệt vời trên từng lô hàng, giá sỉ rẻ tại xưởng dành cho đại lý và thời gian giao hàng nhanh chóng trong 48h bạn nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367