TÚI HỘT XOÀI LÀ GÌ? GIÁ BÁN SỈ TÚI HỘT XOÀI

21/03/2022 | 1168 |
3 Đánh giá

Túi hột xoài là một loại túi nhựa rất quen thuộc và được sử dụng trong rất nhiều ngành nghề, đặc biệt là thời trang, điện tử. Vậy túi hột xoài là gì? Giá bán sỉ túi hột xoài là bao nhiêu bạn có biết?

Giao hàng túi hột xoài tại Lê Thanh

TÚI HỘT XOÀI LÀ GÌ?

Túi hột xoài được biết đến là 1 tên gọi chung của các loại túi có thiết kế hình chữ nhật và quai cầm được đục lỗ như hình hột xoài để túi có thể xách được. Túi được sản xuất từ nhiều chất liệu nhựa khác nhau như PE, PP, HD....Túi có thiết kế sang trọng nên rất được phổ biến trong đời sống.

 

Túi hột xoài là túi bao bì bằng nhựa có đục lỗ quai cầm hình hột xoài

Túi hột xoài là túi bao bì bằng nhựa có đục lỗ quai cầm hình hột xoài

CẤU TẠO VÀ ƯU ĐIỂM CỦA TÚI HỘT XOÀI

Như đã nói ở trên túi hột xoài có hình dạng chữ nhật và phía trên được đục lỗ làm quai cầm. Túi có nhiều màu sắc nổi bật và bắt mắt như xanh lá, xanh dương, vàng, đỏ, cam, trắng, đen, trong suốt.....với các kích cỡ khác nhau như: 17x25cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm,30x42cm, 35x50cm, 40x60cm… Ưu điểm của dòng túi này là:

Được sản xuất từ chất liệu nhựa có khả năng chống thấm nước tốt, giúp đồ vật bên trong không bị ướt nếu gặp thời tiết mưa

⇒ Túi được xử lý tốt nên không có mùi hôi của nhựa tai chế, hoàn toàn an toàn với môi trường, đồ vật bên trong túi và con người

⇒ Kích thước và màu sắc túi đa dạng, có thể in ấn trên mặt túi nên các cửa hàng có thể thiết kế mẫu túi theo phong cách riêng của mình nhầm mục đích quảng bá thương hiệu

⇒ Giá thành rẻ, không quá đắt để đầu tư

 

PHÂN LOẠI CÁC DÒNG TÚI HỘT XOÀI HIỆN NAY

Túi hột xoài được chia làm 3 loại khác nhau dựa theo chất liêu của túi:

Túi hột xoài HD: được làm chủ yếu từ chất liệu nhựa HD nên túi có độ mờ và nhám. Khi sờ vào dễ làm túi bị nhàu. Độ co giãn của túi không cao nên khi đựng các vật nặng sẽ dễ rách

 

Túi hột xoài HD

Túi hột xoài HD màu đỏ

Túi hột xoài PE: vì là chất liệu PE nên loại túi này có độ mềm mại và ít bị nhăn. Ưu điểm của túi là có thể đựng được đồ vật nặng nhờ tính dẻo dai, còn nhược điểm là vì túi quá mềm nên không đứng được.

 

Túi hột xoài Pe

Túi hột xoài Pe nhiều màu

Túi hột xoài PP: tính chất của dòng túi này là độ giòn cao, túi trong suốt nên nhìn rất “sang”, thích hợp cho các tiệm mỹ phẩm, phụ kiện thời trang

 

Túi hột xoài chất liệu PP

Túi hột xoài chất liệu PP

CÔNG DỤNG CẦN BIẾT CỦA TÚI HỘT XOÀI

Túi hột xoài có tính thẩm mỹ cao và đa dạng màu sắc nên thường được dùng để đựng phụ kiện, quần áo thời trang hay sách vở, mỹ phẩm, đồ điện tử...Ngoài ra chúng còn được dùng để đựng thuốc tại các bệnh viện, phòng khám….

Bên cạnh đó đối với các thương hiệu lớn còn có thể đặt in logo hay thiết kế theo phong cách riêng để đưa đến cho khách hàng của họ những thông điệp mà thương hiệu đó muốn hướng đến.

 

GIÁ BÁN SỈ TÚI HỘT XOÀI TẠI HCM

Giá bán sỉ túi hột xoài tại HCM sẽ tùy thuộc vào chất liệu của túi, màu sắc, kích thước, có in ấn hay không và điều quan trọng là số lượng đơn hàng bạn đặt. Trên thị trường có thể thấy giá bán sỉ túi hột xoài từ 20,000VND/kg đến 45,000VND/kg tùy theo chất liệu và số lượng sản xuất túi. Do đó để biết cụ thể giá sỉ của túi hột xoài bạn hãy liên hệ trực tiếp với xưởng sản xuất bao bì tại HCM đó là công ty Lê Thanh để được báo giá sỉ rẻ nhất nhé.

 

Giá sỉ túi hột xoài các loại

Trên đây là một vài thông tin về TÚI HỘT XOÀI LÀ GÌ? GIÁ BÁN SỈ TÚI HỘT XOÀI, hy vọng sẽ mang đến cho bạn những thông tin bổ ích nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367