TÚI NIÊM PHONG GÓI HÀNG GIÁ RẺ MUA Ở ĐÂU?

17/10/2022 | 508 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là nhà kinh doanh online và đi đơn là thường xuyên mỗi ngày thì sản phẩm túi niêm phong đóng hàng là sản phẩm không thể bỏ qua. Việc sử dụng túi niêm phong sẽ giúp đóng hàng hóa được nhanh gọn hơn, tiện lợi hơn. Vậy túi niêm phong gói hàng giá rẻ mua ở đâu bạn có biết?

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác

Bán sỉ túi niêm phong hàng hóa giá rẻ

Hoạt động giao hàng túi niêm phong tại Lê Thanh

Hoạt động giao hàng túi niêm phong tại Lê Thanh

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

Thông tin về túi niêm phong đóng hàng

Thay vì phải sử dụng thêm nhiều nhân công cùng bao bì đóng gói truyền thống thì ngày nay đa số các cửa hàng đều chuyển sang sử dụng túi niêm phong để đóng hàng hóa. Với chất liệu từ hạt nhựa pe nên túi có độ bền, độ dẻo dai cao, chống va đập và chống thấm nước tốt khi gói hàng.

Túi niêm phong gói hàng màu xanh dương

Túi niêm phong gói hàng màu xanh dương

Túi có cấu tạo hình chữ nhật, phần đáy liền, 2 bên hông ép nhiệt. Nắp túi có thiết kế thêm 1 lớp băng keo siêu bám dính để có thể thực hiện nhanh thao tác đóng kín túi trong vài giây. Ưu điểm của dòng túi niêm phong là độ bề cực kỳ cao, khó xé hay kéo rách bằng tay. Sau khi cố định băng dính ở phần miệng túi sẽ khó bị tháo ra 1 lần nữa, do đó đảm bảo hàng hóa bên trong luôn nguyên vẹn trong quá trình vận chuyển, không lo thiếu hàng làm ảnh hưởng uy tín shop.

Túi niêm phong có keo dán miệng cố định túi

Túi niêm phong có keo dán miệng cố định túi

Túi có độ dẻo dai khó xé rách

Túi có độ dẻo dai khó xé rách

Túi niêm phong có nhiều kích thước đa dạng, giúp shop có thể đóng gói được nhiều mặt hàng hóa khác nhau: 17x30cm, 20x30cm, 25x35cm, 28x42cm, 32x45cm, 35x45cm, 38x52cm, 40x60cm, 60x80cm…Màu sắc của túi cũng vô cùng đa dạng với các bảng màu nổi bật như cam, vàng, xanh lá, xanh dương, nâu, xám, …….

Có thể bạn quan tâm: TÚI XỐP 2 QUAI GIÁ SỈ RẺ HCM

Có thể nói túi niêm phong đã tạo ra một bước ngoặc lớn trong quá trình đóng gói hàng hóa của các shop bán hàng online. Chúng giúp tiết kiệm thời gian hơn, mang tính chuyên nghiệp hơn và đảm bảo hàng hóa luôn được an toàn trong quá trình vận chuyển. Vậy bạn có biết túi niêm phong đóng hàng giá sỉ rẻ được bán ở đâu không? Nếu vẫn chưa biết thì Lê Thanh bật mí cho các bạn chúng tôi chính là địa chỉ cung cấp túi niêm phong hàng đầu tại HCM.

Ứng dụng túi niêm phong đóng hàng

Ứng dụng túi niêm phong đóng hàng


 

Mua Túi Niêm Phong Hàng Hóa Giá Rẻ Tại Lê Thanh

Lê Thanh là một trong những xưởng sản xuất bao bì lớn có tiếng hàng đầu tại thị trường HCM. Khi tìm mua túi niêm phong đóng hàng giá rẻ tại công ty, quý khách hàng sẽ đươc hưởng những lợi ích sau:

Mua hàng với giá bán tận gốc, không qua trung gian: Là xưởng sản xuất bao bì nên lợi ích đầu tiên khi mua hàng tại nhà Lê Thanh là được mua với giá gốc tại xưởng, giá không qua bất kỳ trung gian nào. Chính vì vậy mà giá túi niêm phong bạn mua vô cùng rẻ và giá thành cạnh tranh cao so với các đại lý cùng khu vực

 

Bảng màu túi niêm phong tại Lê Thanh

Bảng màu túi niêm phong tại Lê Thanh

Sản phẩm túi niêm phong đa dạng, phong phú, chất lượng: Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại công ty nên vấn đề chất lượng luôn được công ty sát sao. Đảm bảo các mẫu túi đa dạng, cung ứng đủ các size và chất lượng túi thì luôn được kiểm tra nghiêm ngặt. Cam kết túi bền, đẹp, dẻo dai và khó rách

 

 

Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, giao hàng nhanh chóng: Đội ngũ tư vấn viên của công ty là các bạn trẻ năng động, giàu kinh nghiệm và nhiệt tình. Luôn sẵn sàng tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. Các đơn hàng sau khi đã lên đơn sẽ được sắp xếp giao hàng trong thời gian nhanh nhất, được kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và bao đổi trả nếu lỗi thiếu hàng, kém chất lượng

 

Vận chuyển túi niêm phong miễn phí

Nếu túi niêm phong gói hàng giá rẻ mua ở đâu bạn không biết thì hãy đến ngay với Lê Thanh nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367