ƯU ĐIỂM NUÔI HEO CON, HEO THỊT BẰNG TẤM NHỰA LÓT SÀN CHUỒNG NUÔI

02/11/2021 | 1157 |
2 Đánh giá

Nuôi heo con, heo thịt bằng tấm nhựa lót sàn chuồng nuôi đã không còn là phương pháp xa lạ gì. Tuy nhiên nhiều bà con vẫn còn lo lắng khi áp dụng phương pháp này. Do đó hôm nay Lê Thanh muốn giới thiệu về các ưu điểm nuôi heo con, heo thịt bằng tấm nhựa lót sàn chuồng nuôi để bà con có thể có lựa chọn tốt hơn.

Ưu điểm của sàn nhựa nuôi heo

⇔⇔⇔ Xem thêm các video sản phẩm khác tại ĐÂY

 

Để đảm bảo việc nuôi heo sạch, không dịch bệnh người nông dân đã chuyển sang mô hình nuôi heo trên sàn nhựa tuy nhiên các bà con vẫn còn nhiều băn khoăn khi áp dụng phương pháp này. Đặc biệt là khoản kinh phí bỏ ra ban đầu khi xây dựng chuồng. Là công ty phân phối sàn nhựa số lượng lớn tại TPHCM, Lê Thanh hiểu được những băn khoăn của bà con, tuy nhiên không thể bàn cãi những ưu điểm và lợi ích mà phương pháp này mang lại.

 

Tham khảo thêm: TẤM NHỰA LÓT SÀN SIÊU BỀN

Tấm nhựa lót sàn chuồng heo bán sỉ tại Lê Thanh

Lê Thanh là công ty phân phối tấm nhựa lót sàn chuồng heo giá sỉ tại HCM

Và sau đây là những ưu điểm nuôi heo con, heo thịt bằng tấm nhựa lót sàn chuồng nuôi mà bà con có thể tham khảo qua:

 

MÔ HÌNH CHUỒNG NUÔI HIỆN ĐẠI, SẠCH SẼ

Ngày xưa việc xây dựng chuồng trại rất đơn giản, chỉ cần xây nền xi măng với các thanh sắt bao quanh chuồng là được. Tuy nhiên đều này khiến cho môi trường nuôi heo không được sạch sẽ còn dễ gây ra các bệnh như lỡ mồm long móng hay heo tai xanh trên heo con, heo thịt.

Nền đất xi măng về nóng ban ngày và lạnh về đêm, heo con tiếp xúc nhiều sẽ dễ gây ra bệnh. Hơn nữa phân và nước tiểu đọng lại trên nền sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe vậy nuôi. Môi trường xung quanh chuồng trại cũng ô nhiễm, “bốc mùi” ảnh hưởng đến các hộ sinh sống gần đấy.

 

Mô hình nuôi heo trực tiếp trên nền đất, xi măng

Nuôi heo trực tiếp trên nền đất, xi măng dễ gây mầm bệnh

Sử dụng tấm nhựa làm tấm lót sàn chuồng heo giúp bà con nông dân giải quyết được vấn đề nan giải này. Đặc điểm nổi bật của tấm lưới này các rãnh thoát phân được trải đều cả tấm lưới. Lỗ rãnh không quá to cũng không quá nhỏ giúp thức ăn, nước tiểu và phân dễ dàng rơi xuống nhưng lại không làm kẹt móng chân heo con. Như vậy bà con có thể dễ dàng vệ sinh chuồng trại hơn. Chỉ cần dùng vòi xịt là có thể rửa sạch mặt trên của sàn nhựa, tạo môi trường sống sạch sẽ, thoáng mát cho vật nuôi.

 

Sử dụng sàn nhựa nuôi heo giúp ngăn chặn dịch bệnh

Sử dụng sàn nhựa nuôi heo giúp ngăn chặn dịch bệnh

NGĂN CHẶN ĐƯỢC DỊCH BỆNH CHO HEO CON, HEO THỊT

Vì sử dụng tấm lưới nhựa là sàn chuồng nuôi nên mô hình chuồng trại này cách ly mặt đất nên tạo ra môi trường thông thoáng, hạn chế được sự phát triển của vi khuẩn và nguồn bệnh từ thức ăn thừa, phân.

Việc vệ sinh chuồng trại cũng dễ dàng hơn nên có thể thực hiện hằng ngày giúp ngăn chặn dịch bệnh tốt hơn. Khi dùng nước rửa chuồng, nước cũng sẽ theo các rãnh nhỏ xuống nền đất, giúp sàn nhựa nhanh khô hơn, chuồng nuôi không bị ẩm ướt sinh nấm mốc.

 

Ứng dụng của tấm nhựa lót chuồng heo

TẤM SÀN NHỰA KÍCH THƯỚC ĐA DẠNG, ĐỘ BỀN CAO, KHẢ NĂNG CHỊU TẢI TỐT

📌  Tấm nhựa lót sàn chuồng heo được làm từ 100% nhựa cao cấp nên có độ bền cao. Tùy theo cách sử dụng mà có thể dùng đến 10 năm

 

Sản xuất tấm nhựa lót chuồng từ chất liệu nhựa cao cấp

Sản xuất tấm nhựa lót chuồng từ chất liệu nhựa cao cấp

📌  Khả năng chịu tải trọng tốt từ 10kg đến 200kg tùy theo kích thước tấm nhựa. Để phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng khác nhau và với các vật nuôi khác nhau mà sản phẩm này cũng có các kích thước đa dạng. Các kích thước phổ biến là 40x40, 40x55, 40x60 và 40x110cm. Tùy theo vật nuôi là heo con, heo nái hay heo thịt mà đều có thể lựa chọn sản phẩm cho phù hợp

 

Tấm nhựa lót chuồng heo với các rãnh thoát phân 8cm

Tấm nhựa lót chuồng heo với các rãnh thoát phân 8cm

Khả năng chịu lực cao của tấm nhựa lót chuồng

Khả năng chịu lực cao của tấm nhựa lót chuồng

📌 Sản phẩm có các chốt dễ dàng cho việc lắp rắp hoặc tháo gỡ, trọng lượng của một tấm nhựa tuy gọn nhẹ nhưng cấu kết bền chắc có thể sử dụng cho đến khi heo xuất chuồng.

📌 Giá thành của sản phẩm cũng không quá cao, tuy nhiên nếu muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể đặt mua với số lượng lớn tại Công ty Lê Thanh để có giá sỉ tốt nhất nhé. Bạn có thể tham khảo giá bản sỉ TẠI ĐÂY.

 

Mua sỉ tấm nhựa lót sàn số lượng lớn tại Lê Thanh

Mua sỉ tấm nhựa lót sàn số lượng lớn tại Lê Thanh

Trên đây là các ƯU ĐIỂM NUÔI HEO CON, HEO THỊT BẰNG TẤM NHỰA LÓT SÀN CHUỒNG NUÔI, hy vọng bà con nông dân sẽ có lựa chọn phù hợp cho mình nhé.

 

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367