XỐP LƯỚI BỌC ỔI GIÁ SỈ HCM

12/04/2021 | 1852 |
1 Đánh giá

Xốp lưới bọc ổi được sử dụng khá nhiều trong việc đóng gói hoa quả. Bạn thường thấy chúng ở nhiều nơi, nhưng bạn có thể mua xốp lưới bọc ổi giá sỉ HCM tại nơi nào? Chúng mang đến những giá trị như thế nào trong ngành nông nghiệp? Mời bạn đọc qua bài viết sau.

 

NHẤN   ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

CẤU TẠO BAO XỐP BỌC ỔI

Xốp bọc ổi có cấu tạo từ các hạt nhựa nguyên sinh. Cấu tạo của xốp lưới không hề chứa những tạp chất. Những miếng xốp lưới được đan xen từng sợi nhựa mềm và xốp. Miếng xốp có thể co dãn để phù hợp với từng kích thước của loại trái cây như ổi, dưa lưới, dưa hấu…..

 

Xốp lưới được tạo từ các sợi mút đan xen có hình mắt cáo

Xốp lưới được tạo từ các sợi mút đan xen có hình mắt cáo

Kích thước đa dạng của xốp lưới bọc ổi phù hợp cho rất nhiều mặt hàng. Không chỉ là sản phẩm dùng để bọc ổi mà còn có thể bọc những loại hoa quả khác hay các hàng hóa dễ vỡ có kích thước tròn và dài như rượu vang.

 

Xốp lưới bọc ổi có túi bóng

Xốp lưới bọc ổi có túi bóng

Xốp lưới có hai kích thước cơ bản: xốp lưới dài 15cm, rộng 7cm dùng cho trái cây có kích thước nhỏ và xốp lưới dài 22cm, rộng 9cm dùng cho trái cây có kích thước lớn với trọng lượng từ 1,5kg đến 3kg. Tùy theo kích thước trái cai khác nhau mà có thể lựa chọn loại xốp lưới bọc trái cây cho phù hợp. Đối với trái ổi, có thể sử dụng loại xốp bọc ổi 15x7cm là phù hợp nhất.

 

Xốp lưới có tính co giãn cao

Xốp lưới có tính co giãn cao

Vì đặc tính nghiêng về tính năng giãn cách của các xốp lưới đan xen. Vậy nên đa số các loại xốp lưới bọc ổi đều được sử dụng một lần. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì bạn có thể tái sử dụng với những quả có kích thước tương tự. Hoặc tái sử dụng đối với những quả có kích thước to hơn một chút.


 

BAO LƯỚI BỌC TRÁI CÂY GIÚP NÂNG CAO GIÁ TRỊ HOA QUẢ

  • Để tránh trái cây bị ruồi vàng đục hay thối quả do các côn trùng gây hại, người ta thường sử dụng xốp lưới để bao bọc bên ngoài quả non đến lúc trưởng thành và thu hoạch.
  • Ngoài việc hạn chế các tác hại từ côn trùng thì xốp lưới còn giúp giảm tình trạng dập, hư hỏng quả khi vận chuyển từ vườn đến các nơi thu mua hay tiệm trái cây.
  • Xốp lưới bọc trái cây cũng giúp bên ngoài của trái ổi trong bắt mắt hơn, thu hút người mua và nâng cao giá trị của quả hơn.

 

Xốp lưới giúp quả ổi tránh các tác động từ côn trùng

Xốp lưới giúp quả ổi tránh các tác động từ côn trùng

Và đây là những lý do mà xốp lưới bọc ổi giá sỉ HCM hot hơn bao giờ hết.

 


 

LÊ THANH BÁN XỐP LƯỚI BỌC ỔI GIÁ SỈ HCM

Xốp lưới bọc ổi được bày bán trên khắp thành phố Hồ Chí Minh và toàn quốc. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn về chất lượng về cấu tạo của xốp lưới bọc ổi để đảm bảo chất lượng cho trái cây tại vườn. Ngoài ra, bạn cần phải lựa chọn đơn vị có dịch vụ tốt kèm giá cả hợp lý. Nếu bạn lựa chọn giá sỉ tại các đơn vị cung cấp thì có thể tối ưu chi phí rất tốt.

 

Bỏ sỉ từ 10 kg xốp lưới bọc ổi

Xốp bọc ổi giá sỉ rẻ HCM

Lê Thanh tự tin là một trong những đơn vị hàng đầu bán xốp lưới bọc ổi giá sỉ HCM. Những sản phẩm xốp lưới bọc ổi được bán tại Lê Thanh với nhiều kích thước và màu sắc khác nhau với giá thành rẻ, cạnh tranh trên thị trường.

Nếu bạn cần mua xốp lưới bọc ổi giá sỉ HCM thì hãy liên hệ với Lê Thanh để được tư vấn và báo giá nhé.

 

Miễn phí giao hàng xốp bọc ổi

Miễn phí giao hàng xốp bọc ổi

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367