XƯỞNG PHÂN PHỐI TÚI PE ĐỰNG LỊCH TẾT GIÁ RẺ TẠI HCM

09/11/2022 | 562 |
0 Đánh giá

Trong dịp tết cuối năm thì có thể nói lịch tết luôn là món quà được các doanh nghiệp chọn để thay lời tri ân gửi đến khách hàng. Do đó mà các xưởng phân phối túi pe đựng lịch tết giá rẻ tại HCM không ngừng tung ra thị trường các mẫu mã lịch tết mới nhầm thu hút khách hàng.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Túi pe đựng lịch tết màu trơn giá sỉ rẻ

Túi pe đựng lịch tết màu trơn giá sỉ rẻ

Bỏ sỉ túi pe đựng lịch tết giá rẻ

Bỏ sỉ túi pe đựng lịch tết giá rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 

Mỗi cuốn lịch được gửi tặng đến khách hàng đều cần phải được chỉnh chu từ hình ảnh, chất lượng đến đóng gói. Vậy nên ngoài sự chất lượng của cuốn lịch thì túi đựng lịch cũng phải đẹp mắt và trên thị trường hiện nay túi đựng lịch được làm từ nhiều chất liệu như nhựa HD, nhựa PE….tuy nhiên dòng túi được các doanh nghiệp ưa chuộng nhất chính là túi pe đựng lịch giá rẻ. Hãy cùng Lê Thanh tìm hiểu qua cấu tạo của dòng túi đựng lịch này nhé.

 


 

Cấu Tạo Của Túi Pe Đựng Lịch Tết

Với chất liệu chính là nhựa pe nguyên chất nên có thể nói đây là dòng túi pe đựng lịch cao cấp. Nhờ vào ưu điểm của hạt nhựa pe nên túi có bề mặt bóng mịn, mềm dẻo nhưng khó kéo rách. Túi có thiết kế là dạng túi hột xoài có đục lỗ tay cầm ở phía trên vô cùng sang trọng.

 

Túi pe đựng lịch tết giá rẻ có lỗ đục hột xoài làm tay cầm

Túi pe đựng lịch tết giá rẻ có lỗ đục hột xoài làm tay cầm

Màu sắc của túi cũng vô cùng đa dạng như đỏ, vàng, trắng…tùy theo sở thích của khách hàng. Nếu thích sự đơn giản bạn có thể chọn màu trơn nguyên bản, còn nếu muốn sử dụng túi pe đựng lịch như 1 chiến thuật marketing thì bạn có thể yêu cầu in ấn logo, thiết kế riêng của bạn trên bao bì túi. Vừa đẹp mắt lại còn có thể giúp bạn lan tỏa được các thông điệp của công ty đến với khách hàng. Ngoài ra trên thị trường cũng có các thiết kế in sẵn, ví dụ như để mang đậm không khí tết thì các mẫu túi pe đựng lịch thường được in hình cây mai cây đào, chim én…cùng với dòng chữ “Chúc mừng năm mới” và các câu chúc tết, bạn có thể tham khảo các mẫu túi pe đựng lịch tết phí dưới đây nhé.

 

Túi pe đựng lịch màu trắng

Túi pe đựng lịch màu đỏ

Túi pe đựng lịch màu đỏ màu vàng

Các mẫu túi pe đựng lịch trên thị trường hiện có


 

Kích thước túi pe đựng lịch

Túi pe đựng lịch sẽ được sản xuất dựa theo từng kích thước của các loại lịch khác nhau. Ví dụ như lịch treo tường, lịch cuốn, lịch để bàn…..Vậy nên kích thước của túi pe đựng lịch cũng vô cùng đa dạng, gồm: 22x30cm, 24x34cm, 26x35cm, 30x40cm, 35x45cm, 40x60cm…

 

 

 

Túi đựng lịch trơn nhiều kích thước

Túi đựng lịch trơn nhiều kích thước


 

Lê Thanh nhận sản xuất túi pe đựng lịch tết giá bán sỉ rẻ tại HCM

Năm cũ qua đi năm mới lại đến và bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng đều mong muốn chọn được nguồn hàng túi pe đựng lịch tết chất lượng để gửi gắm lời chúc của mình đến với khách hàng của họ. Và Lê Thanh chính là xưởng phân phối túi pe đựng lịch giá rẻ tại HCM với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất bao bì nhựa. Chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng của mình những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng thị hiếu và mức giá sỉ tốt nhất tại xưởng.

 

Giao hàng túi pe đựng lịch tết cho khách

 

Hiện tại Lê Thanh phân phối túi pe đựng lịch cho rất nhiều khách hàng trên khắp cả nước. Với ưu thế là xưởng sản xuất trực tiếp nên chúng tôi có nguồn hàng hóa dồi dào để cung ứng cho khách hàng. Đội ngũ giao hàng thân thiện và nhanh chóng giúp bạn nhận được hàng hóa sớm nhất.

Để có thể mua được sản phẩm túi đựng lịch chất lượng với giá rẻ thì Lê Thanh chính là lựa chọn sáng suốt của bạn. Chúng tôi luôn nắm bắt được tâm lý khách hàng để có thể đáp ứng được các mong muốn của khách hàng tốt nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi ngay khi bạn cần tìm một xưởng phân phối túi pe đựng lịch giá rẻ tại HCM nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367