CHUYÊN CUNG CẤP NILON LÓT SÀN ĐỔ BÊ TÔNG DÀY 14MIC

14/07/2022 | 509 |
0 Đánh giá

Việc tìm một nơi chuyên cung cấp nilon lót sàn đổ bê tông dày 14mic với giá sỉ rẻ sẽ là giải pháp hiệu quả giúp giải quyết vấn đề mất nước của bê tông trong xây dựng. Vậy tại HCM đâu là công ty cung cấp nilon lót sàn uy tín và chất lượng nhất?

 

Giao hàng cuộn màng nilon lót sàn giá sỉ rẻ

Giao cuộn màng nilon lót công trình 14mic

1/ Đôi nét giới thiệu về sản phẩm nilon lót sàn đổ bê tông

Nilon lót sàn đổ bê tông là 1 sản phẩm vật liệu xây dựng có chất liệu từ hạt nhựa pe với độ dày 14mic, chuyên dùng để lót nền trước khi đổ hợp chất bê tông, vữa nhầm tránh thoát nước trong bê tông, cho ra một lớp nền bê tông hoàn hảo. Sản phẩm có khả năng chống thấm nước cực kỳ tốt và chỉ dùng một lần nên giá thành rất rẻ và dễ sử dụng.

 

Cuộn màng nilon phủ công trình 14 mic

Cuộn màng nilon phủ công trình 14 mic

2/ Thông số kỹ thuật sản phẩm

- Là sản phẩm chống thấm hơi nước cho hỗn hợp bê tông nên màng nilon phải được sản xuất từ chất liệu hạt nhựa pe, HDPE để có thể chịu được các tác động của thời tiết như nắng mưa cũng như hợp chất bê tông. Đảm bảo bê tông lủng hay bị mất nước trong bất kỳ tình huống nào.

- Sản phẩm có 2 màu sắc phổ biến là trắng và đen với các kích thước tương ứng khác nhau.

- Kích thước nilon lót sàn màu đen là 1m x 400m, 2m x 400m, 1m x 800m….độ dày 14 mic. Kích thước màng nilon màu trắng thường là khổ đôi 1m trải 2m hoặc 2m trải 4m,….với độ dày là 3 dzem – 20 dzem.

- Một cuộn nilon lót sàn đổ bê tông có trọng lượng từ 45-55kg/cuộn và độ phủ của màng là 28 – 29 m2. Giá bán sẽ được tính theo kg.

 

Lớp màng nilon lót công trình 14mic

Lớp màng nilon lót công trình 14mic

3/ Công dụng của nilon lót sàn đổ bê tông dày 14mic

Hỗn hợp bê tông tươi bao gồm xi măng, nước và đá do đó khi đổ cần phải có thời gian nhất định để bê tông đông lại thành khối bê tông chắc chắn. Đặc biệt là nếu thiếu hụt lượng nước trong bê tông sẽ làm kết cấu bê tông dễ bị nứt gãy, không mềm mịn. Vậy nên các thợ xây dựng thường chuẩn bị nilon lót sàn bê tông dày 14 mic để chống thấm cho bê tông. Giúp đảm bảo hỗn hợp bê tông đạt chất lượng theo chuẩn thiết kế xây dựng, đảm bảo độ an toàn và độ bền cao cho công trình về sau.

Với công nghệ ngày càng phát triển như hiện nay thì trên thị trường có rất nhiều vật liệu xây dựng có công dụng chống thấm cho công trình, tuy nhiên đa phần khách hàng đều chọn nơi chuyên cung cấp nilon lót sàn đổ bê tông dày 14mic làm giải pháp hàng đầu cho việc chống thấm cho bê tông.

 

Công dụng lót sàn đổ bê tông của cuộn màng 14 mic

 

Công dụng lót sàn đổ bê tông của cuộn màng 14 mic

4/ Lê Thanh – địa chỉ chuyên cung cấp nilon lót sàn đổ bê tông dày 14 mic cho công trình

Không thể phủ nhận công dụng của nilon lót sàn đổ bê tông trong xây dựng, chính vì vậy mà có rất nhiều địa chỉ trở thành nơi chuyên cung cấp nilon lót sàn đổ bê tông dày 14mic để đáp ứng xu hướng sử dụng của người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên với rất nhiều nơi cung cấp mọc lên như thế chắc chắn sẽ có những cơ sở cung cấp sản phẩm kém chất lượng hoặc giá thành bán rất cao. Để an tâm hơn khi chọn nơi cung cấp màng lót công trình bạn hãy lựa chọn Lê Thanh – công ty có hơn 5 năm kinh nghiệm kinh doanh các sản phẩm bạt sọc, bạt xanh cam, lưới an toàn, lưới che nắng, hộp uboot, màng lót đổ bê tông cho công trình được nhiều khách hàng tin dùng.


Giao cuộn màng nilon lót công trình 14mic

 

Tại Lê Thanh bạn sẽ mua được các sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo tiêu chí an toàn trong xây dựng. Mua sỉ số lượng sẽ luôn có giá sỉ chiết khấu cao trên đơn hàng và hỗ trợ giao hàng miễn phí cho các đơn hàng nội thành. Bên cạnh đó, trong quá trình nhận hàng và sử dụng, nếu có bất cứ thắc mắc hay vấn đề gì xảy ra, đội ngũ nhân viên Lê Thanh luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Lựa chọn Lê Thanh ngay hôm nay nếu bạn đang tìm mua nilon lót sàn đổ bê tông giá sỉ rẻ nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367