MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP MÀU ĐEN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

02/04/2021 | 1675 |
0 Đánh giá

Màng phủ nông nghiệp màu đen là sản phẩm được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp. Màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ tại TPHCM được bán theo cuộn với các quy cách khác nhau cho người dùng.

Video Màng phủ nông nghiệp màu đen

CUỘN MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP MÀU ĐEN

Cuộn màng phủ nông nghiệp màu đen hay còn gọi là bạt nilon phủ đất là loại vật liệu được cấu tạo từ các hạt nhựa pe nóng chảy.

Sản phẩm là lớp màng nhựa mỏng có độ dai và dẻo nhất định được dùng để phủ lên đất trồng sau đó đục các lỗ và gieo hạt mầm vào đó nhằm mục đích giữ ẩm, hạn chế sâu bọ, cỏ dại và lượng thuốc trừ sâu cho cây trồng.

 

Màng phủ nông nghiệp màu đen

Màng phủ nông nghiệp màu đen

Lớp màng phủ này được sản xuất với khổ thông dụng là 1m2 x 400m và đóng thành cuộn để để lưu kho và vận chuyển.

Bạn có thể dễ dàng tìm mua chúng tại các cửa hàng bán dụng cụ nông nghiệp tuy nhiên nếu muốn mua màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ tại TPHCM thì hãy tìm đến công ty Lê Thanh nơi cung cấp các loại màng phủ giá rẻ tại miền Nam nhé.

 

Màng phủ nông nghiệp màu đen được đóng gói thành dạng cuộn

Màng phủ nông nghiệp màu đen được đóng gói thành dạng cuộn

ƯU ĐIỂM CỦA MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP ĐEN

Vì được sản xuất để sử dụng ngoài trời với mật độ thường xuyên nên màng phủ nông nghiệp màu đen được sản xuất với tính năng chống tia uv, oxi hóa. Hạn chế ánh nắng quá gắt, gây hại cho cây trồng nhưng vẫn đảm bảo cây trồng hấp thụ tốt ánh sáng mặt trời.

 

Bạt phủ nilon đen được ứng dụng trong việc trồng trọt

Bạt phủ nilon đen được ứng dụng trong việc trồng trọt

Ngoài ra với đặc tính dẻo dai của nhựa pe nên lớp bạt phủ nilon này cũng có độ dẻo dai và độ bền cao. Với 1 cuộn màng phủ nông nghiệp bạn có thể sử dụng từ 6 tháng dne961 12 tháng tùy theo độ dày của lớp màng.

 

Màng phủ nông nghiệp giá rẻ, tiết kiệm

Màng phủ nông nghiệp dùng để trồng ớt có giá rẻ, tiết kiệm, nâng cao năng suất cây trồng

Với màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí cho việc trồng trọt đồng thời mang lại hiệu quả kinh tế cao, tăng cao lợi nhuận cho vụ mùa.

ĐỊA CHỈ BÁN MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP MÀU ĐEN GIÁ RẺ TẠI TPHCM

Màng phủ nông nghiệp màu đen có thể được tìm kiếm ở rất nhiều nơi. Tuy nhiên, để có được giá rẻ thì bạn nên tìm đến các công ty chuyên bán sản phẩm. Hoặc các đơn vị trực tiếp sản xuất sản phẩm để mua được giá sỉ. Việc tìm được địa chỉ mua như vậy sẽ giúp bạn không tốn chi phí cho bên trung gian.

 

Địa chỉ bán màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ tại TPHCM

Địa chỉ bán màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ tại TPHCM

Sản xuất nhựa giá sỉ - công ty Lê Thanh là một địa chỉ mua màng phủ nông nghiệp màu đen giá rẻ tại TPHCM uy tín và chất lượng. Chúng tôi cung cấp các mặt hàng màng phủ phục vụ cho nông nghiệp như: bạt phủ nilon đen, bạt phủ nilon trắng, bạt phủ nilon hai mặtmàng phủ nhà kính nông nghiệp.

 

Màng phủ nông nghiệp bán tại Lê Thanh với nhiều quy cách

Màng phủ nông nghiệp bán tại Lê Thanh với nhiều quy cách và chủng loại khác nhau

Những sản phẩm được phân phối tại Lê Thanh với giá thành rẻ, cạnh tranh cao trên thị trường nhằm mang đến lợi nhuận cho khách hàng. Còn chần chờ gì nữa, hãy đặt hàng ngay hôm nay để được hỗ trợ giao hàng miễn phí bạn nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367