MUA LƯỚI CƯỚC RÀO GÀ VỊT CHẤT LƯỢNG

27/02/2021 | 3566 |
0 Đánh giá

Lưới cước rào gà vịt là loại cước được làm bằng chất liệu nhựa nguyên sinh HDPE nên có khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt cao, bền, dai,...nên rất thích hợp để rào chắn vịt, gà.

CÁC SẢN PHẨM NỔI BẬT

1/ Bao tải dứa đóng hàng, bao tải dứa đựng gạo

2/ Bạt nhựa xanh cam che mưa nắng

3/ Màng phủ nông nghiệp các loại

4/ Lưới nhựa mắt cáo màu xanh

5/ Lưới xốp bọc trái cây

6/ Màng nilon lót công trình

7/ Sàn nhựa nuôi heo

8/ Rổ nhựa nuôi ngao

9/ Hộp Uboot công trình

10/ Pallet nhựa kê hàng

 

Video về Lưới cước rào gà vịt

 

LƯỚI CƯỚC RÀO GÀ VỊT TRONG NÔNG NGHIỆP

Lưới cước rào gà vịt là sản phẩm được sản xuất từ nguyên liệu nhựa PE, HDPE có tính bền cao được sử dụng làm lưới làm chuồng gà vịt trong chăn nuôi.

Sản phẩm lưới cước có nhiều kích thước và mắt lưới lớn nhỏ khác nhau ứng dụng cho nhiều chức năng khác nhau. Để dùng làm lưới rào gà vịt thì người ta thường dùng loại lưới cước mắt nhỏ với mắt lưới 2,5cm giúp bảo vệ gia cầm tránh bị tấn công và tránh thất thoát gia cầm rời khỏi vị trí nuôi nhốt.

 

Xem thêm: Mua lưới làm chuồng gà

Lưới cước làm chuồng gà vịt mắt nhỏ 2,5cm

Lưới cước làm chuồng gà vịt mắt nhỏ 2,5cm

CÔNG DỤNG CỦA LƯỚI CƯỚC RÀO GÀ

Lưới cước thường được sử dụng nhiều ở các vùng nông thôn, các trang trại hay vườn cây trồng. Tùy theo kích thước mắt lưới khác nhau mà chúng có công dụng khác nhau, bạn có thể tham khảo một số công dụng của chúng dưới đây:

 

Làm lưới rào chuồng gà vịt: sử dụng lưới cước làm chuồng gia cầm cho các vùng trang trại lớn nhỏ hoặc những nơi có địa hình gồ ghề

Làm giàn leo cho cây trồng: Đối với các cây trồng họ dây leo thì việc bắt giàn leo sẽ giúp cho cây phát triển tốt hơn, cây dễ thụ phấn và bảo vệ hoa và quả ít bị tấn công bởi chuột. Lưới cước mắt 5cm sẽ phù hợp với việc làm giàn leo cho cây trồng. Vừa kinh tế vừa mang lại hiệu quả cao.

 

Lưới cước làm vườn rau

Lưới cước làm vườn rau

Lưới trùm vườn cây khỏi sự tấn công của chim: Với các vườn cây trồng khi gần tới mùa thu hoạch, mùi thơm của trái cây sẽ thu hút chim chóc đến ăn và phá hoại mùa màng. Để bảo vệ vườn cây khỏi sự tấn công đó thì người nông dân thường dùng lưới cước hoặc lưới mùng nông nghiệp bao quanh khu vườn vào thời điểm cây bắt đầu ra trái.

 

Lưới quây gà vịt

Lưới quây gà vịt

Lưới bắt cá: Lưới cước mắt lớn còn được dùng để làm lưới đánh bắt thủy hải sản.

Hứng lá rụng: đối với những hộ gia đình có trồng nhiều cây xanh hoặc khu vực ao hồ thì có thể dùng lưới cước để hứng lá rụng giúp bảo vệ khuôn viên nhà bạn hoặc ao hồ luôn trong tình trạng sạch sẽ và thoáng mát.

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT CỦA SẢN PHẨM LƯỚI CƯỚC

Độ bền: lưới cước chắn vịt chất lượng được sản xuất từ nhựa nguyên sinh HDPE nên có khả năng chống chịu được với mọi loại thời tiết. Thông thường các sản phẩm này có độ bền từ 4 đến 6 năm.

Tính thân thiện với môi trường: lưới cước có thể tái sử dụng nhiều lần và sau khi bị rách có thể dùng để tái chế lại nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về tính thân thiện với môi trường của sản phẩm này.

 

Lưới cước đen

Lưới cước đen

Độ thẩm mỹ: lưới cước PE có thiết kế nhỏ gọn, đan xen với nhau tinh xảo nên luôn đảm bảo tính thẩm mỹ cho người sử dụng với nhiều mục đích khác nhau từ rào chắn vịt đến làm dụng cụ đánh bắt thủy hải sản.

Giá thành: nếu so với việc làm rào chắn gà, vịt bằng bê tông hay sắt, thép thì việc sử dụng lưới cước mắt nhỏ có chi phí rẻ hơn gấp nhiều lần và kỹ thuật lắp đặt lưới cước PE cũng rất dễ dàng và không tốn sức.

Tính tiện dụng: sản phẩm này được lắp đặt rất dễ dàng bạn chỉ cần sử dụng các cây tre, trúc, tràm,...làm trụ để bắt lưới cố định là hoàn thành. Hơn nữa, lưới cước phù hợp cho tất cả các địa hình từ bằng phẳng đến gồ ghề.

 

Lưới cước xanh mắt nhỏ

Lưới cước xanh mắt nhỏ

Lưới cước xanh mắt to

Lưới cước xanh mắt to

MUA LƯỚI CƯỚC RÀO GÀ VỊT CHẤT LƯỢNG TẠI BÌNH CHÁNH

Sản xuất nhựa giá sỉ Lê Thanh với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất lưới nhựa nhận cung cung cấp sỉ và lẻ tất cả các loại lưới cưới rào gà vịt giá rẻ. Các sản phẩm được sản xuất bởi công ty Lê Thanh đều đạt chuẩn chất lượng, phục vụ cho mục đích sử dụng nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về mua về sử dụng hoặc mua đi bán lại.

 

Nguồn sỉ rẻ lưới cước rào gà vịt

Nguồn sỉ rẻ lưới cước rào gà vịt 

Để được tư vấn cụ thể hơn về dòng sản phẩm này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua các thông tin sau:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com/

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367