MUA SÀN NHỰA CHĂN NUÔI HEO 40X40 GIÁ RẺ TPHCM

18/05/2021 | 1230 |
2 Đánh giá

Mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ TPHCM là một trong những giải pháp giúp giữ vệ sinh chuồng trại hiệu quả. Sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 sẽ giúp cho việc chăn nuôi heo đạt hiệu quả cao, giúp heo khỏe mạnh, tránh được bệnh tật.

MỤC LỤC BÀI VIẾT

1/ Sàn nhựa chăn nuôi là gì?

2/ Công dụng của sàn nhựa chăn nuôi

3/ Địa điểm bán sàn nhựa chăn nuôi 40x40

 

SÀN NHỰA CHĂN NUÔI HEO LÀ GÌ?

Tấm nhựa lót sàn nuôi heo là sản phẩm được làm từ nhựa nguyên sinh được thiết kế với các lỗ rãnh thông thoáng làm chuồng nuôi heo được thông thoáng, không ẩm ướt, có thể thoát nước, thoát phân giúp người nuôi dễ dàng vệ sinh chuồng trại.

 

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi heo 40x40

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi heo 40x40

Với kích thước sàn nhựa 40x40, 40x55, 40x60, 40x110 thì tấm lót sàn chăn nuôi có thể được dùng dể lót sàn chuồng chó, chuồng heo, chuồng gà vịt hay chuồng dê, cừu….Trong đó lượng người mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ TPHCM là nhiều nhất.

 

Xem thêm: Lưới làm chuồng gà vịt

Mặt trước tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Mặt trước tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Mặt sau tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Mặt sau tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

SÀN NHỰA CHĂN NUÔI HEO 40X40 GIÁ RẺ CÓ TÁC DỤNG GÌ?

Hiện nay, tình trạng dịch bệnh trên gia súc đang tràn lan khắp cả nước. Để phòng tránh dịch bệnh bùng phát, các trang trại chăn nuôi heo cần chú ý vệ sinh sạch sẽ môi trường sống, đảm bảo chúng sinh trưởng khỏe mạnh mạnh.

 

Sàn nhựa chăn nuôi heo loại 40x40

Sàn nhựa chăn nuôi heo loại 40x40

Để đảm bảo môi trường sống tại trại chăn nuôi heo, cần mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ TPHCM. Sàn thiết kế dạng lưới, giúp thức ăn dư thừa và chất thải của vật nuôi lọt xuống bên dưới. Nhờ đó, việc vệ sinh chuồng trại trở nên dễ dàng, gọn gàng hơn. Chất thải sau khi rơi xuống sàn, sẽ quét và xịt sạch rất dễ dàng. Phía trên sàn, heo được sinh sống trong môi trường thoáng, sạch. Vì vậy, heo sẽ ít bị bệnh, phát triển khỏe mạnh hơn.

 

Ứng dụng của tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Ứng dụng của tấm nhựa lót sàn chăn nuôi

Ngoài ra, sử dụng sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 còn giúp bảo vệ môi trường. Bởi chất thải rớt xuống dưới sàn, rất dễ thu gom, dọn sạch. Không vương vãi như cách nuôi truyền thống trước đây.

Vì thế, các trang trại nuôi heo lớn, các hộ gia đình chăn nuôi heo đều muốn tìm mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ để sử dụng.

 

ĐỊA CHỈ MUA SÀN NHỰA CHĂN NUÔI HEO 40X40 GIÁ RẺ TPHCM

Lê Thanh tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm nhựa dùng trong công nông nghiệp chất lượng, giá rẻ. Là địa chỉ mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ TPHCM uy tín hàng đầu, đặc điểm sàn nhựa chăn nuôi heo tại Lê Thanh là: mặt phẳng nhẵn đẹp, màu sắc tươi sáng, có góc cạnh sắc nét. Khi lắp ghép thành một khối rất chắc chắn, có thể chịu tải trọng lớn. Đặc biệt, sản phẩm Sản xuất nhựa giá sỉ Lê Thanh có độ bền lên đến 10 năm.

 

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi heo giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

Tấm nhựa lót sàn chăn nuôi heo giá sỉ rẻ tại Lê Thanh

- Sử dụng hoàn toàn bằng nhựa cao cấp, không có tạp chất gây hại cho sức khỏe con người và cả vật nuôi

- Có lớp bảo vệ chống trầy xước, có thể chống trơn trượt hiệu quả cho vật nuôi

- Sản xuất bởi hệ thống dây chuyền hiện đại, chính xác từng chi tiết nhỏ.

Lê Thanh cung cấp sản phẩm với giá cực kỳ phải chăng. Đặc biệt, khi quý khách mua số lượng lớn sàn nhựa sẽ có giá ưu đãi hấp dẫn. Hãy để những chú heo nhà bạn phát triển khỏe mạnh, thoải mái nhất nhờ mua sàn nhựa chăn nuôi heo 40x40 giá rẻ TPHCM của chúng tôi!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367