MUA SỈ TÚI XỐP LY PIKACHU 1 LY 2LY GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

30/05/2024 | 281 |
0 Đánh giá

Nếu bạn đang cần tìm kiếm thông tin về nơi mua sỉ túi xốp ly Pikachu 1 ly, 2 ly giá rẻ tại xưởng HCM thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Đừng vội rời đi mà hãy tham khảo ngay nội dung sau nhé, rất nhiều thông tin hữu ích về túi xốp ly pikachu và nơi nhập sỉ chúng đấy.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

Hỗ trợ giao túi ly pikachu cho khách

Kho sỉ ly pikachu giá rẻ

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

TÓM TẮT CHI TIẾT THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bên cạnh các dòng túi xốp ly 1 ly gaitúi 2 ly hồng chuyên dùng để đựng ly nước mía, trà tắc thì người tiêu dùng còn lựa chọn dòng túi ly in hình pikachu có mẫu mã bắt mắt để đựng các loại đồ uống mang đi. Nhờ vào kiểu dáng đẹp, khả năng chịu lực tốt và giá thành rẻ mà nhu cầu mua sỉ túi xốp ly pikachu 1 ly 2 ly giá rẻ tại xưởng được tìm kiếm nhiều.

Túi ly pikachu 1 ly, 2 ly

Túi ly pikachu 1 ly, 2 ly

Sản phẩm được làm từ hạt nhựa pe trong an toàn cho người sử dụng. Túi có hình dạng không khác gì túi 1 ly và 2 ly, là túi hình chữ nhật có xếp hông hai bên, phần đáy túi ép nhiệt và phần quai xách chắc chắn chịu tốt.

Các mẫu túi ly gai trên thị trường

Các mẫu túi ly gai trên thị trường

Tuy nhiên điểm khác biệt là màu sắc túi là màu trắng trong, phía trước mặt túi có in hình nhân vật hoạt hình Pikachu, kèm theo đó là hình ly nước và dòng chữ “Thanh You” khá bắt mắt. Để phân biệt giữa dòng túi 1 ly và 2 ly thì người ta ngoài dựa vào kích thước túi thì còn dựa vào màu in. Túi 1 ly sẽ được in hình màu đỏ, túi 2 ly sẽ được in hình màu xanh dương và dòng túi 3 ly sẽ có màu xanh lá.

Mẫu túi ly pikachu 1 ly 2 ly 3 ly

Mẫu túi ly pikachu 1 ly 2 ly 3 ly

Mỗi một bao túi xốp ly sẽ được đóng trong bao tải trọng lượng 25kg để dễ dàng trong việc lưu kho, vận chuyển hay quản lý hàng hóa. Và để mua sỉ túi xốp ly Pikachu 1 ly 2 ly giá rẻ tại xưởng, bạn nên tìm hiểu kỹ về nơi mua hàng, lựa chọn các cơ sở sản xuất uy tín để tránh mua hàng sản phẩm kém chất lượng mà giá thành lại cao nhé.

Quá trình sản xuất túi ly pikachu

Xem thêm: TÚI LY 500ml, 700ml, 1L...SỈ RẺ

 


 

CÔNG TY SẢN XUẤT TÚI XỐP LY PIKACHU 1 LY 2 LY GIÁ RẺ TẠI XƯỞNG

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cơ sở sản xuất túi nilon trải dài từ Bắc và Nam, chưa kể đến các đại lý bao bì nhỏ lẻ. Vậy để tìm kiếm một cơ sở uy tín để lấy sỉ túi xốp ly Pikachu 1 ly, 2 ly giá rẻ tại xưởng mà chất lượng là một điều không dễ. Biết được điều đó, Lê Thanh với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất cùng giá thành cạnh tranh đến gần hơn với khách hàng. Đó chính là lí do mà chúng tôi trang bị nhà xưởng sản xuất bao bì với đầy đủ các máy móc sản xuất tiên tiến, đội ngũ nhân công lành nghề để cho ra các mẫu mã bao bì đẹp mắt, chất lượng, giá thành hợp lý.

Túi 1 ly pikachu sỉ rẻ

Bỏ sỉ túi đựng ly pikachu giá rẻ

Tại Lê Thanh, túi xốp ly pikachu được làm từ hạt nhựa pe tốt đảm bảo túi có độ bền chắc tốt, không có hạt nhựa và hợp vệ sinh. Túi ly thành phẩm đẹp mắt, hình in đồng đều không bị lem mực hay tróc mực, mang lại tính thẩm mỹ cao khi đóng gói. Nếu túi giao đến tay bạn có phát sinh lỗi sẽ được chúng tôi đổi trả 100% miễn phí để khách hàng có thể nhận được sản phẩm theo đúng chất lượng mong muốn.

Giao hàng túi đựng ly pikachu

Ngoài dòng túi xốp ly tại kho thì Lê Thanh còn có các loại túi bóng mỡ, túi xốp gai, túi siêu thị, túi đục lỗ, ….đang phổ biến hiện nay. Bạn quan tâm mẫu mã nào hãy inbox ngay chúng tôi qua zalo 0902 753 367 để được tư vấn và báo giá nhé.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM    

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: bangkeolethanh@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367