MUA TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG HOA QUẢ GIÁ RẺ TPHCM

21/04/2022 | 682 |
1 Đánh giá

Túi lưới nhựa đựng hoa quả đem lại nhiều tiện ích trong việc đóng gói hoa quả cho người dùng, bên cạnh đó giá thành của túi cũng khá rẻ nên được ưa chuộng sử dụng. Những ai đang tìm mua túi lưới nhựa đựng hoa quả giá rẻ TPHCM cũng có thể dễ dàng tìm mua tại công ty Lê Thanh để có nguồn hàng sỉ rẻ và dồi dào tại xưởng sản xuất.

⇒⇒⇒ Xem thêm các hoạt động khác của trang tại ĐÂY

 

Lưới nhựa đựng hoa quả giá sỉ rẻ HCM

Lưới nhựa đựng hoa quả giá sỉ rẻ HCM

Giao lưới nhựa đựng hoa quả cho khách

Giao lưới nhựa đựng hoa quả cho khách

TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG HOA QUẢ MÀU SẮC ĐA DẠNG, CHẤT LƯỢNG TỐT

Túi lưới nhựa từ lâu đã là sản phẩm đóng vai trò quan trọng trong việc đóng gói các loại thực phẩm cụ thể là trái cây, rau câu, bánh kẹo…..trong sản xuất và xuất khẩu. Túi mang nhiều đặc điểm nổi bật về chất lượng và giá thành nên được nhiều nhà sản xuất đánh giá cao khi sử dụng. Sau đây Lê Thanh xin giới thiệu một vài thông tin về túi lưới nhựa đựng hoa quả giá rẻ tại Lê Thanh nhé.

 

Lưới nhựa đựng hoa quả

Lưới nhựa đựng hoa quả

Túi lưới nhựa được sản xuất trực tiếp tại xưởng sản xuất nhựa Lê Thanh nên có đa dạng về mẫu mã, màu sắc và kích thước. Chất liệu túi được làm từ nhựa nguyên sinh nên đảm bảo cao về độ an toàn khi đựng thực phẩm. Độ bền của túi cao và có thể tái sử dụng nhiều lần.

Được sản xuất trên công nghệ tiên tiến nên sự chính xác về thông số kỹ thuật của túi là rất cao. Đồng thời kích thước của túi cũng vô cùng đa dạng (12cm, 14cm, 15cm, 20cm, 25cm, 30cm, 40cm, 45cm….) thích hợp chứa nhiều loại hoa quả có trọng lượng khác nhau như cà chua, bưởi, khoai tây, ….. Mỗi một túi lưới đều có móc khóa riêng bằng nhựa để ngoài việc cố định túi còn có thể làm quai xách để cầm nắm.

 

Phần móc khóa của lưới nhựa đựng hoa quả

Phần móc khóa của lưới nhựa đựng hoa quả

Thiết kế túi bắt bắt với các màu sắc như xanh lá, vàng, đỏ, trắng….làm tăng tính thẩm mỹ của sản phẩm và hoa quả. Bên cạnh đó cấu trúc sợi lưới đan xen có độ co giãn và độ thông thoáng giúp bảo quản hoa quả không bị ẩm mốc hay úng do ứ đọng hơi nước.

 

Túi lưới nhựa nhiều màu bắt mắt

Túi lưới nhựa nhiều màu bắt mắt

ĐỊA ĐIỂM MUA TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG HOA QUẢ GIÁ RẺ

Một trong những nguồn cung cấp túi lưới nhựa đựng hoa quả giá rẻ, chất lượng trên thị trường hiện nay là công ty Lê Thanh với nhiều năm kinh nghiệm phân phối loại sản phẩm này. Đến với Lê Thanh, khách hàng sẽ nhận được những chính sách ưu đãi tuyệt vời, đặc biệt khi mua sỉ các loại túi lưới nhựa với số lượng lớn.

 

Túi lưới nhựa đừng cà chua bi

Túi lưới nhựa đừng cà chua bi

Lê Thanh tự hào đi đầu trong việc phân phối túi lưới đựng bưởi, túi lưới chụp bông, túi lưới đựng hoa quả….cho các đại lý, nhà vườn hàng đầu hiện nay.

Về giá cả, Lê Thanh cung cấp bảng giá sỉ rẻ cạnh tranh nhất với ưu điểm giá tại xưởng không qua trung gian. Mua sỉ dễ dàng chỉ từ 5kg túi lưới và chiết khấu cực lớn khi mua hàng số lượng nhiều. Khách hàng sẽ nhận được lợi ích tối đa, tiết kiệm chi phí khi mua sỉ tại Lê Thanh.

 

Mua túi lưới nhựa đựng hoa quả giá rẻ tại Lê Thanh

Mua túi lưới nhựa đựng hoa quả giá rẻ tại Lê Thanh

Ngoài ra, Lê Thanh còn đưa ra chính sách bán hàng, chính sách đổi trả uy tín. Đổi trả 100% khi phát hiện túi lưới kém chất lượng, túi bị rách, không đựng được hoa quả, mùi hắc, dễ bay màu…. Bên cạnh đó chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi và phục vụ tận tình với đội ngũ tư vấn 8/7.

Bạn cần tìm mua túi lưới đựng hoa quả giá rẻ TPHCM hãy liên hệ với Lê Thanh, chúng tôi sẽ cung cấp cho ban sản phẩm chất lượng với giá bán rẻ cực sốc.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367