BỎ SỈ TÚI LƯỚI BỌC BƯỞI DA XANH GIÁ RẺ CHO NGÀY TẾT

16/12/2021 | 1658 |
3 Đánh giá

Lê Thanh chuyên bỏ sỉ túi lưới bọc bưởi da xanh giá rẻ TPHCM chất lượng, bền bỉ. Mỗi một sản phẩm túi lưới cước tại Lê Thanh để được đảm bảo về chất lượng, kích thước cũng như giá sỉ rẻ cho khách hàng.

⇔⇔⇔ Xem thêm các video sản phẩm khác tại ĐÂY

 

Công ty Lê Thanh là đơn vị chuyên cung cấp các loại vật liệu hỗ trợ trồng trọt, chăn nuôi. Bên cạnh bao xốp bọc ổi, bao tải lưới, túi trùm mít,… Chúng tôi còn là địa chỉ bỏ sỉ túi lưới bọc bưởi da xanh giá rẻ TPHCM hàng đầu.

 

ĐẶC ĐIỂM TÚI LƯỚI NHỰA ĐỰNG BƯỞI

Túi lưới bọc bưởi da xanh là sản phẩm được sử dụng để bọc hoa quả, rau câu, hành tỏi, bánh kẹo…..nhưng chủ yếu nhất là dùng để bọc bưởi da xanh và rất được nhiều vựa trái cây yêu thích sử dụng.

Chất liệu

Túi lưới bọc bưởi da xanh được làm từ nhựa nguyên sinh không tạp chất. Với quy trình sản xuất theo tiêu chuẩn khắt khe, đảm bảo chất lượng cho cả trái cây xuất khẩu do đó sản phẩm này có độ bền cao, độ dẻo tốt và an toàn với sức khỏe, môi trường. Nhờ chất liệu này mà túi lưới có độ cứng vừa phải nhưng vẫn dẻo dai, độ co giãn cao, ôm trọn quả bưởi.

 

Túi lưới bọc bưởi da xanh

Túi lưới bọc bưởi da xanh

Kết cấu

Túi lưới bọc bưởi da xanh được thiết kế lưới cước có hình mắt cáo (đường kính mắt lưới là 4mm) tạo độ thông thoáng cho trái cây, không gây hiện tượng ẩm mốc, bí nóng khi đựng quả.

 

Túi lưới có cấu tạo hình mắt cáo

Túi lưới có cấu tạo hình mắt cáo

⇒ Túi có kích thước với chiều dài 35 - 40cm, đúng chuẩn bưởi da xanh thương phẩm. Độ rộng khi chưa kéo giãn là 5cm, sau khi kéo giãn là 35, 36cm giúp dễ dàng đưa quả vào túi.

⇒ Đi kèm với túi lưới là bộ khóa tiện lợi có thể cầm nắm. Nhờ bộ khóa này mà bạn có thể mở hoặc khóa túi 1 cách dễ dàng hơn và cũng có thể tái sử dụng được nhiều lần.

 

Túi lưới và bộ khóa có thể cầm nắm

Túi lưới và bộ khóa có thể cầm nắm

Màu sắc

Sản phẩm túi lưới bọc bưởi da xanh được sản xuất với màu sắc đa dạng. Chủ yếu là các màu như xanh, vàng,…Màu sắc tươi, đẹp mắt, không phai màu theo thời gian.

 

Túi lưới nhiều màu

Túi lưới bọc bưởi nhiều màu

VÌ SAO SỬ DỤNG TÚI LƯỚI BỌC BƯỞI DA XANH LÀ CẦN THIẾT?

Nhiều bà con chưa hiểu rõ tác dụng của túi lưới bọc bưởi da xanh thường nghĩ nó không quá cần thiết. Tuy nhiên, đây là sản phẩm hỗ trợ bà con đa chiều, hiệu quả bất ngờ.

 

Công dụng của túi lưới bọc bưởi

Công dụng của túi lưới bọc bưởi

- Phòng ngừa bưởi bị nứt, bỏng, rám nắng do tác động của tia cực tím, ánh nắng mặt trời quá gắt

- Tăng độ thẩm mỹ cho quả bưởi, sang trọng hơn, góp phần đẩy mạnh xuất khẩu bưởi ra nước ngoài

- Túi nhỏ gọn giúp đựng hoa quả được dễ dàng, dễ cầm xách, vận chuyển

- Ngoài đựng bưởi bạn còn có thể tái sử dụng để dựng hành tỏi, đồ chơi, …..

 

Cách sử dụng túi lưới bọc bưởi

Cách sử dụng túi lưới bọc bưởi

LÊ THANH NHẬN BỎ SỈ TÚI LƯỚI BỌC BƯỞI DA XANH TẠI CÁC VỰA TRÁI CÂY CHO NGÀY TẾT

Lê Thanh là nơi bỏ sỉ túi lưới bọc bưởi da xanh giá rẻ TPHCM mà bạn không thể bỏ qua. Túi lưới bọc bưởi Lê Thanh cung cấp sản xuất từ nhựa nguyên sinh 100%, không pha tạp chất, bền bỉ, dẻo dai. Chúng tôi cung cấp sỉ sản phẩm khắp các khu vực, ngõ ngách của TPHCM.

Bên cạnh đảm bảo chất lượng túi lưới bọc bưởi da xanh, Lê Thanh còn đảm bảo hài lòng bởi chính sách bán hàng cực kỳ ưu thế. Khi chọn Lê Thanh, quý khách sẽ được:

- Mua sỉ chỉ từ 1kg túi lưới, đóng gói đẹp mắt, gọn gàng

- Giao hàng tốc độ, thanh toán dễ dàng

- Kiểm tra hàng cẩn thận số lượng, kích thước trước khi giao cho khách

- Đổi trả 100% nếu phát hiện túi lỗi, hỏng, rách, không đóng mở khóa được,..

Khi đến Lê Thanh, quý khách sẽ thật sự choáng với mức giá mà chúng tôi đưa ra. Giá lẻ đã thấp, mua sỉ giá lại càng thấp hơn, mua càng nhiều, giá sỉ càng thấp. Tùy thuộc quý khách mua theo Kg hay mua theo số lượng, mức giá sỉ sẽ thay đổi.

Cần tìm nơi bỏ sỉ túi lưới bọc bưởi da xanh giá rẻ TPHCM tốt nhất. Gọi ngay Lê Thanh. Kho hàng túi lưới bọc bưởi da xanh, xốp lưới,.. cùng nhiều sản phẩm hỗ trợ khác luôn có sẵn!

 

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM.

Hotline: 0902 753 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367