BÁO GIÁ SỈ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH TẠI HCM

12/07/2022 | 549 |
0 Đánh giá

Với đời sống ngày càng phát triển thì không chỉ các loại trái cây cam, quýt, táo….cần sản phẩm sạch mà rau xanh cũng được yêu cầu cao về độ sạch. Nhưng đặc trưng của các loại cây trồng này là có nhiều sâu, rệp do đó để trồng rau sạch cần phải thi công nhà lưới trồng rau. Chính vì vậy mà nhu cầu báo giá sỉ lưới trồng rau sạch tại HCM đang tăng cao.

 

Giao 2 cuộn lưới trồng rau sạch

Giao 2 cuộn lưới trồng rau sạch

Kho sỉ lưới trồng rau sạch tại Lê Thanh

Kho sỉ lưới trồng rau sạch tại Lê Thanh

THẾ NÀO LÀ MÔ HÌNH RAU SẠCH?

Các loại rau màu như cà chua, cải, xà lách, dưa leo, ….là loại rau có trong thực đơn mỗi ngày của con người, chúng mang lại giá trị dinh dưỡng cao cũng như giá trị kinh tế cho người nông dân. Và trong quá trình trồng rau sẽ không ít lần bạn gặp phải các loại côn trùng như sâu bọ, rệp, chuột….đến phá hoại cây trồng. Để xử lý chúng bạn cần phải dùng đến thuốc bảo vệ thực vật thường xuyên để rau mang lại năng suất cao, nhưng như thế người ăn vào sẽ không an toàn.

 

Mô hình trồng rau sạch từ lưới mùng

Mô hình trồng rau sạch từ lưới mùng

Vậy rau sạch là gì? Rau sạch là rau được trồng tuân thủ theo các yêu cầu như: hạn chế tối đa lượng thuốc trừ sâu, phân bón cũng như các thuốc kích thích tăng trưởng lên cây trồng nhằm hạn chế các chất độc tố trong thuốc tồn đọng trên rau. Và nhầm hạn chế được các vấn đề đó một số nơi đã áp dụng lưới mùng chắn côn trùng để làm mô hình trồng rau sạch.

CÔNG DỤNG CỦA LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH

Lưới trồng rau sạch hay lưới chống côn trùng có cấu trúc là những sợi lưới đan như chiếc mùng bao gồm các mật độ ô lưới khác nhau từ 16 mesh đến 64 mesh, số mesh càng to thì mật độ ô lưới càng dày đặc và loại dùng cho rau ăn lá thường là 75 ô/cm2. Và công dụng của lưới trồng rau sạch là:

- Xây dựng mô hình nhà lưới để trồng các loại rau màu, rau ăn lá nhầm chống sự xâm hại của các loại côn trùng bọ xít, sâu, ruồi vàng…lên trên hoa màu.

 

Lưới mùng trắng trồng rau sạch

Lưới mùng trắng trồng rau sạch

- Ngăn cản cát, bụi lên vườn rau ăn lá, phân tán hạt mưa để rau không bị dập úa, hấp thụ ánh sáng vừa đủ của mặt trời nhưng không làm rau bị ảnh hưởng của tia cực tím

- Giúp rau màu phát triển tốt, hạn chế sâu bệnh trên cây, đồng thời giảm luôn lượng phân bón, thuốc trừ sâu lên cả vườn rau.

Ngoài ứng dụng cho mô hình trồng rau sạch trên cải bẹ xanh, rau muống, xà lách, cà chua…thì lưới mùng còn được dùng trên cả các loại cây ăn trái như lưới trùm mận, lưới trùm xoài, lưới trùm bưởi….

 

BÁO GIÁ SỈ LƯỚI TRỒNG RAU SẠCH TẠI HCM

Lưới trồng rau sạch trên thị trường có nhiều mức giá khác nhau với chất lượng khác nhau. Tuy nhiên để bạn hiểu rõ hơn về giá của sản phẩm trước khi mua, bạn có thể tham khảo qua mức giá bán trên thị trường như sau:

+ Lưới mùng 16 mesh (mật độ 40 ô/cm2), chuyên dùng để trùm mận, trùm xoài có giá từ 4.0000đ /m2- 5.000đ/m2

+ Lưới mùng 20 mesh với mật độ ô lưới là 75 ô/cm2, chuyên dùng để trồng rau sạch có giá từ 7.000đ - 8.000đ /m2

+ Lưới mùng 32 mesh chuyên dùng để làm nhà kính trồng các loại cây ăn trái như dưa lưới, dâu tây, hoa lan sẽ có giá từ 10.000đ - 12.000đ/m2.

 

Lưới trồng rau sạch giá sỉ rẻ HCM

Lưới mùng trắng làm nhà lưới trồng rau ăn lá

Lưới trồng rau sạch giá sỉ rẻ HCM

Và nếu như bạn đang có nhu cầu mua số lượng lớn lưới mùng và cần báo giá sỉ lưới trồng rau sạch tại HCM một cách chi tiết và cụ thể hơn bạn hãy liên hệ trực tiếp với Lê Thanh nhé. Chúng tôi cung cấp tất cả các dòng lưới nhựa tốt nhất, giá sỉ rẻ nhất hiện nay, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của bạn.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367