CỌ RỬA LY CỐC 7 MÀU GIÁ SỈ RẺ HCM

23/02/2023 | 568 |
0 Đánh giá

Cọ rửa ly cốc 7 màu là dụng cụ vệ sinh ly cốc chuyên nghiệp với giá sỉ rẻ chỉ từ vài ngàn. Tại HCM, cọ rửa ly cốc 7 màu giá sỉ rẻ đang được bán tại Lê Thanh với mẫu mã đa dạng, số lượng lớn sẵn kho.

NHẤN   ĐÂY để xem thêm các VIDEO khác!

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau 


 

ĐẶC ĐIỂM CỦA CỌ RỬA LY CỐC 7 MÀU

Trước kia các mẫu mã ly cốc vô cùng đơn giản và miệng ly cũng khá to nên bạn có thể dễ dàng vệ sinh chúng 1 cách dễ dàng. Ngày nay để đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng nên trên thị trường các mẫu mã ly cốc rất đa dạng, có những mẫu phần cổ ly/cốc rất hẹp, khó có thể đưa tay vào cọ rửa. Và để giải quyết vấn đề đó thì cọ rửa ly 7 màu đã ra đời.

 

Cọ rửa ly cốc có thiết kế gồm 1 đầu mút bằng mút rửa chuyên dụng dài 9cm, đường kính 5cm gồm 7 màu xanh dương, xanh biển, xanh lá, vàng, cam, đỏ,… đẹp mắt. Phần thân là chuôi nhựa dài và mảnh màu trắng, phía đuôi có lỗ nhỏ hình giọt nước có thể luồng dây để treo cọ lên một cách gọn gàng.

 

Ưu điểm của dòng cọ này là màu sắc bắt mắt, trọng lượng gọn nhẹ, mút rửa mềm mại không làm trầy xước ly cốc….Là dụng cụ tiện ích cho gia đình, quán nước và nhà hàng


 

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG CỌ RỬA LY/CỐC 7 MÀU?

+ Chất liệu cọ an toàn, mềm mại nên khi rửa sẽ không làm trầy xước bề mặt thủy tinh

+ Cán cầm dài, trọng lượng cọ gọn nhẹ lại dễ sử dụng. Có thể dễ dàng đưa đầu cọ vào các thành chai lọ có kích thước miệng nhỏ hẹp. Làm sạch hoàn toàn các vết bẩn bám bên trong nhanh chóng

+ Đối với các quán café, nhà hàng thì sử dụng cọ rửa ly 7 màu giúp tăng thêm điểm nhấn cho quán. Màu sắc bắt mắt của sản phẩm vừa có thể trang trí cho quán nước, lại thu hút ánh mắt khách hàng


 

NƠI BỎ SỈ CỌ RỬA LY CỐC 7 MÀU GIÁ RẺ TẠI HCM

Bạn đã biết về các đặc điểm của cọ 7 màu chưa nào? Nếu đã tìm hiểu xong thì bước tiếp theo mời bạn cùng tham khảo nơi bỏ sỉ cọ rửa ly cốc 7 màu giá sỉ rẻ HCM nhé. Nơi bán cọ rửa ly cốc 7 màu trên thị trường thì không thiếu, bạn có thể trên các sàn thương mại điện tử. Tuy nhiên nếu muốn tìm nơi bỏ sỉ giá rẻ, chất lượng tốt thì bạn nên cân nhấc lựa chọn công ty Lê Thanh nhé.

 

Lê Thanh sẽ giúp bạn có hiểu rõ các thông tin về sản phẩm, đồng thời cũng báo giá cụ thể theo số lượng mà bạn lên đơn. Mua sỉ số lượng càng nhiều bạn sẽ có giá sỉ chiết khấu tốt, giúp bạn có nguồn hàng nhập rẻ vào. Hơn thế nữa, cọ rửa ly tại Lê Thanh có ưu điểm về chất lượng, độ bền cao, khả năng cọ rửa vết bẩn tốt, cam kết mang đến cho bạn sản phẩm ưng ý.

Ngoài ra Lê Thanh còn cung cấp các mặt hàng nhựa gia dụng như ky hốt rác, kệ úp chén, ly nhựa, thau rổ nhựa, bàn ghế nhựa…..để bạn có thể kết hợp mua hàng, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian vận chuyển hàng.

Cần cọ rửa ly cốc 7 màu giá sỉ rẻ HCM hãy để Lê Thanh là nơi phân phối cho bạn nhé. Lê Thanh chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367