CUNG CẤP TÚI XỐP GIÁ SỈ TPHCM

09/11/2022 | 751 |
0 Đánh giá

Lê Thanh là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp túi xốp giá sỉ TPHCM. Cam kết uy tín, chất lượng, giá cạnh tranh hàng đầu. Nếu bạn đang kinh doanh túi xốp hoặc cần sử dụng túi xốp số lượng lớn hàng tháng thì Lê Thanh chính là địa chỉ cung cấp sỉ rẻ mà bạn không thể nào bỏ qua.

NHẤN  ĐÂY để xem thêm các VIDEO khácĐội ngũ giao hàng túi xốp Lê Thanh

Giao 300kg túi xốp giá rẻ

Đội ngũ giao hàng túi xốp Lê Thanh

CÁC SẢN PHẨM CHỦ LỰC CHÍNH CỦA CÔNG TY

LƯỚI NHỰA CÁC LOẠI 

BẠT NHỰA CÁC LOẠI 

BAO TẢI DỨA ĐÓNG HÀNG 

MÀNG PHỦ NÔNG NGHIỆP 

MÀNG NILON CÔNG TRÌNH 

TẤM SÀN CHĂN NUÔI 

PALLET NHỰA 

DỤNG CỤ NÔNG NGHIỆP 

TÚI XỐP CÁC LOẠI 

NHỰA GIA DỤNG GIÁ SỈ 

►►► Xem thêm các sn phm khác ti list sau


 

Các Thông Tin Về Túi Xốp Giá Sỉ Rẻ Lê Thanh

Nói đến túi xốp chắc hẳn chúng ta ai ai cũng thấy qua chúng rất nhiều lần, bởi chúng là sản phẩm bao bì thông dụng nhất hiện nay. Trong quá trình mua sắm và vận chuyển, túi xốp sẽ giúp bạn đóng gói các mặt hàng mà bạn đã mua 1 cách nhanh chóng và tiện lợi. Chính vì vậy mà nhu cầu sử dụng túi xốp luôn tăng mạnh. Và sau đây là một vài thông tin về sản phẩm túi xốp tại Lê Thanh

Ứng dụng đóng hàng của túi xốp

1/ Chất liệu sản xuất túi xốp

Túi xốp giá sỉ rẻ tại Lê Thanh được sản xuất từ các hạt nhựa PE, HDPE, PP nguyên chất đảm bảo tính an toàn cao đồng thời cho ra những mẫu túi xốp bóng bẩy, dẻo dai, có khả năng chịu lực, sức kéo tốt. Thiết kế túi gọn nhẹ với 2 quai được cắt bằng máy cắt công nghiệp cho đường cắt đẹp mắt và đồng đều.

Túi xốp được sản xuất từ nhựa pe

Túi xốp được sản xuất từ nhựa pe/pp/hdpe

Các túi được sản xuất từ chất liệu pe thì sẽ có độ trơn bóng cao, dẻo dai mà giá thành cũng rẻ hơn nhiều so với dòng túi từ chất liệu hdpe

2/ Các dòng túi xốp tại Lê Thanh

Là xưởng sản xuất bao bì nên chúng tui cung cấp túi xốp giá sỉ với đa dạng các chủng loại như túi túi bóng mỡ, túi xốp gai, túi xốp đen. Đồng thời cũng đa dạng chất lượng của túi xốp khác nhau như túi xốp hàng thường, túi xốp zin loại 1, túi xốp zin loại 2, túi xốp zin loại 3…. để khách hàng chọn lựa cho phù hợp với túi tiền

 

Túi xốp bóng mỡ hàng chợ

Túi xốp bóng mỡ hàng chợ

 

Túi xốp trắng sữa

Túi xốp trắng sữa

Túi xốp đen bóng

Túi xốp đen bóng

Túi xốp trắng gai hàng zin

Túi xốp trắng gai

3/ Các quy cách túi xốp

Kích thước túi xốp giá sỉ tại Lê Thanh vô cùng đa dạng với các quy cách: 15x24cm, 20x30cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x50cm, 35x60cm, 45x68cm,…..sẽ tương ứng với trọng lượng từ 300gr, 500g, 1kg, 2kg, 3kg, ….đến 40kg, 50kg

Kích thước túi xốp trên thị trường

Kích thước túi xốp trên thị trường


 

Đơn Vị Chuyên Cung Cấp Túi Xốp Giá Sỉ Rẻ Hcm

Công ty Lê Thanh là đơn vị cung cấp túi xốp giá sỉ rẻ hàng đầu hiện nay tại TPHCM. Với dây chuyền sản xuất hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, kinh nghiệm, sản phẩm túi xốp của chúng tôi đảm bảo cao về mặt chất lượng. Với từng giai doạn sản xuất túi xốp chúng tôi đều kiểm tra kỹ lưỡng để chất lượng túi luôn đồng nhất và không có sai sót nên khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng 100%.

 

Lê Thanh - xưởng sản xuất túi xốp giá rẻ

 

Lê Thanh - xưởng sản xuất túi xốp giá rẻ

Với tình hình thị trường xuất hiện nhiều cơ sở sản xuất túi xốp kém chất lượng như hiện nay thì việc lựa chọn công ty Lê Thanh sẽ giúp bạn an tâm về chất lượng cũng như được nhận những quyền lợi hấp dẫn sau:

- Là công ty sản xuất nên Lê Thanh đáp ứng cung cấp đầy đủ các mặt hàng bao bì túi xốp hiện có trên thị trường như: túi xốp 2 quai, túi rác, túi hột xoài, túi pe, túi bóng kính, túi zip bạc, túi zip chỉ đỏ, …….đáp ứng thị hiếu của thị trường.

- Nhận sản xuất và in theo mẫu mã, quy cách của bạn theo số lượng quy định của công ty, với giá sỉ tốt nhất thị trường.

- Báo giá sỉ trực tiếp tại xưởng, không qua bất kỳ trung gian nào nên khi mua sỉ túi xốp tại Lê Thanh bạn sẽ được mua với giá cạnh tranh cao cùng với rất nhiều ưu đãi về giá cho khách sỉ, đại lý.

- Có địa chỉ kho để khách hàng có thể đến trực tiếp xem hàng trước khi quyết định đặt hàng

- Nếu bạn ở khu vực HCM, Lê Thanh có đội ngũ giao hàng hỗ trợ vận chuyển hàng đến tận tay bạn, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian. Nếu bạn ở tỉnh, Lê Thanh freeship ra chành xe. (Lưu ý là các đơn hàng đi chành hoặc bưu điện sẽ đến nơi trong vòng 2 – 4 ngày tùy khu vực và đơn vị vận chuyển)

 

giao hàng túi xốp giá sỉ rẻ tại HCM

 

Giao hàng túi xốp giá sỉ rẻ tại HCM

Túi xốp tuy có giá rất rẻ nhưng nếu mua ít thường sẽ có giá rất cao thì đã qua nhiều trung gian. Do vậy nếu bạn cần mua túi xốp giá sỉ rẻ với số lượng lớn thì hãy liên hệ với Lê Thanh để có giá gốc tận xưởng nhé.

 

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SX TM XNK Lê Thanh

Địa chỉ: D15/26/1A, Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, tp.HCM

Hotline/zalo: 0902 753 367 - 0906 783 367

Email: sanxuatnhuagiasi@gmail.com

Website: https://sanxuatnhuagiasi.com


(*) Xem thêm

Bình luận
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367
Gọi ngay : 0902.753.367 0906.783.367